คิดยังไงกับผู้ชายที่มีลูกมีเมียแล้วแต่ขึ้นสถานะโสดในโซเชี่ยวบ้างคะ

เราสงสัยพวกผู้ชายที่ชอบขึ้นสถานะ "โสด" ในโซเชียลแต่มีลูกมีเมียแล้ว ทำตัวเจ้าชู้เป็นหมาหยอกไก่  ถ้าได้ก็เอา พอเมียจับได้ก็เลิก บอกเด็กสมอ้างบ้างเด็กมันยั่ว เชิญชวนงี้

แต่ไปเยกับเค้าเรียบร้อย ทำตัวเหมือนหมา กิน ขี้ ปัสสาวะเรี่ยราด ไม่เก็บกวาดรับผิดชอบใด ๆ  แบบนี้ถูกหรอ??

หรือคุณผู้ชายมีอะไรจะแก้มั้ย
พอดีเราไปรู้จากพี่คนนึงเป็นออดิทจากเฟิร์มยักษ์หย่ายยยยของไทยมา เมื่อซัก 4 ปีก่อน 
ว่ามีรุ่นพี่คนนึงเพิ่งเรียนจบไม่นาน เป็นผู้ช่วยออดิทในเฟิร์มเขา  ไปพบรักกับผู้จัดการบัญชีบริษัทแห่งหนึ่ง
หน้าที่ทำให้ต้องพบ ติดต่อกันหลายครั้ง  สมัยนั้นรุ่นพี่ผู้หญิงคนนี้ จัดว่าสวยน่ารัก วัยแรกแย้มไรงี้ อนาคตดีแน่นอน
ปรากฎว่า ผจก. ชวนไปกินข้าว ตีสนิท พาเที่ยว ทุกอาทิตย์  บอกว่าพี่ "โสด" ครับ ต้องการคบจริงยิ้มงี้  และในบริษัททั่ง 2 คนนี้ไม่มีใครรู้เลยว่าวัวแก่แอบไปเต๊าะเด็กแล้ว
คบกันน่าจะหลายปี  เมียเกิดจับได้  ให้เลิกเด็ดขาด  รุ่นพี่ผู้หญิง สมัยนั้นก็ 20 กว่าๆ   ช็อคผิดหวังขั้นรุนแรง เพราะคาดหวังไว้มากจะแต่งงาน มีลูก อยู่บ้านเป็นแม่บ้านไรงี้

หลังจากนั้น  ผู้ชายบอกเลิกรุ่นพี่ เลือกเมียกับลูก  บอกว่า.....ถ้าเราเจอกันอีกไม่ต้องทัก  ถ้าน้องอยู่ขวาพี่จะขอเดินให้ชิดซ้ายที่สุด  ถ้าพี่อยู่ขวาขอให้น้องเจอแล้วอยู่ซ้ายที่สุด  

สรุปอาการ  รุ่นพี่เสียใจหนักมาก ไม่กินข้าวกินปลา ไม่อาบน้ำ ไม่ไปทำงาน กรี๊ด จิกผม ดึง ข่วนหน้าตัวเอง จิกแขน จิกขา  พอดีขึ้นหน่อยก็เหม่อลอย เชื่องช้า ไร้สติ  พาไปหาหมอรักษา  ดีขึ้นก็กลับมาเป็นใหม่  ปัจจุบันพี่เค้าน่าจะ 50  พี่คนที่เล่าเป็นออดิท หัวหน้าเรา แกไปเจอที่บีทีเอส  บอกว่าปัจจุบันนี้ต้องใส่หมวกเพราะชอบจิกผมตัวเอง  ใส่เสื้อแขนยาว ถ้าเปิดแขนจะเห็นแผลเป็นตามตัวเยอะมาก

เราเล่าเพราะเราอยากให้ผู้ชายเก็บสำรวมงวงของตัวเองไว้ใช้กับเมียของตัวเองก็พอ  ไม่ต้องมาเผื่อแผ่คนดีๆ ชูคอรอรับน้ำฝน หรือโผล่ออกมาแหวกว่ายในธาราน้ำใหม่จะได้รึเปล่า  เพราะปัจจุบันมันมีคนที่อกหัก เสียใจ ชีวิตตกต่ำจากคำพูดลมๆ แล้ง ๆ ขอให้ได้เข้าไปแหวกว่ายเล่น  แต่ไม่เคยรับผิดชอบอ่ะ
หรือบอกเขาไปเลยจะคบแบบไหน  อย่าตอแห_ว่าโสด  
หรือเลิกให้เด็ดขาดไปเลยค่อยมาคบเขาจะดีกว่ามั้ย
หรือจะฟันกันก็ไปหาคนที่มันหวี่เหมือนๆ กัน  นัดฟันกันจบแล้วแยก one night stand ก็พอ 
หรือ ไปหาเด็กขายบริการมาใช้ชั่วคราว

#มีอะไรจะแก้ตัวก็ว่ามา 

#เรื่องเล่าจริงในตำนาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่