หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS call center ทำยังถึงจะได้คุยกับคน รำคาญมากกก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
มีใครแนะนำบ้างคะ
ว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆยังไง
ลองมาหมดแล้ว ทั้งโทร ทั้ง line ทั้งใน app myais
คือเหนื่อยและเสียเวลามาก
ถ้าจะไม่สะดวกขนาดนี้ ควรจะย้ายค่ายดีไม๊คะ
ค่ายอื่นคุยกับ call center ยากขนาดนี้ไม๊คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้ *** ขอระบายจากความรู้สึกคนนึง ฝากถึง call center ผู้ให้บริการ AIS *** ลองเช็คในระบบดูได้เลย เบอร์ 08XXXXXX99 ผมทำเองทุกขั้นตอนผ
tabassk
จะติดต่อเจ้าหน้าที่AIS FIBER 1175,1149 ไม่เคยได้จะคุยกับเจ้าหน้าที่เลย
เนื่องจากทาง บ. มีการใช้งาน AIS Fiber ประมาณ 20-30 วงจร แล้วจะโทรแจ้งเสีย บ้างครั้งไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ได้ ทำให้แจ้งเสียไม่ได้ และในกรณีจะให้ฝูกกับ MyAis บ้างหมายเลขก็ไม่สามารถฝูกไ
สมาชิกหมายเลข 1066864
MyAIS ซื้อ Package roaming ล่วงหน้าผ่าน app MyAIS
พึ่งย้ายค่ายมา AIS 3 เบอร์ ซื้อpackage roaming ไปญป.ล่วงหน้า กด confirm ไปล่ะ ข้อมูล package ไม่เห็นขึ้นเหมือนเพื่อนที่ซื้อผ่าน MyAis เลย ปล.ถือสาย AIS Call center มา 30 นาทีล่ะ ซื้อแพ็ค Roaming ล่ว
KittyMonster
ใครโดน ais. หลอกเรื่องการติดต่อ
ทำไม ais ชอบหลอกลวงเรื่องการติดต่อกลับ โทรไปก็เสียเงินไม่ฟรี และต้องมาคอยรอรับโทรศัพท์ แล้วก็ไม่ยอมโทรมา ติดต่อเข้าไปใหม่ก็ให้รอไปเรื่อยๆเห็นลูกค้าเป็นอะไรไม่มีจิตสำนึกเอาแต่หลอกลวงลูกค้าขนาดเช็คยอดว่
สมาชิกหมายเลข 7942141
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
AIS FIBER ใช้ไม่ได้
เน็ตตัดวันที่ 9/9 ตอนช่วงตี 4 แล้วผมจ่ายตอน 9 โมง แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ทั้งๆที่จ่ายครบแล้ว โทรไป call center ก็บอกว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ แอพ myais ก็โหลดไม่ได้ อย่างนี้ทำไงได้บ้างครับ ติดต่ออะไรย
สมาชิกหมายเลข 9042054
ร้องเรียน AIS
เรื่อง: ร้องเรียนการให้บริการไม่ตรงตามที่ตกลง และการเพิกเฉยต่อการรับเรื่องของพนักงาน AIS เรียน เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้า / หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ข้าพเจ้าชื่อ พิพัฒน์ ชูเพียร หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้บริ
สมาชิกหมายเลข 5988294
อยากทราบเบอร์ติดต่อ call center ของ Line Man ค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีแฟนเป็นไรเดอร์ ทำเรื่อง ย้ายจังหวัดจากกรุงเทพไปแพร่ แต่รอนานมากยังไม่มีการติดต่อกลับมา มีใครพอจะทราบเบอร์ติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้มั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8614124
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS call center ทำยังถึงจะได้คุยกับคน รำคาญมากกก
ว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆยังไง
ลองมาหมดแล้ว ทั้งโทร ทั้ง line ทั้งใน app myais
คือเหนื่อยและเสียเวลามาก
ถ้าจะไม่สะดวกขนาดนี้ ควรจะย้ายค่ายดีไม๊คะ
ค่ายอื่นคุยกับ call center ยากขนาดนี้ไม๊คะ