หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ Lazada ใครพอจะแนะนำได้บ้าง ว่าติดต่อได้อย่างไร
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Lazada แต่ไม่สะดวกโทรหรือติดต่อผ่านแอพฯ(ติดต่อยาก ไม่เข้าใจวิธีใช้การพิมพ์ข้อความ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อสอบถาม Lazada ยังไงเหรอครับ
เวลาจะติดต่อ Lazada สอบถามเรื่องต่างๆจะอาศัยการสอบถามผ่านเมล์เป็นหลัก ส่วนมากจะเมล์ไปขอหมายเลขแทร็คกิ้งพัสดุ(บางออเดอร์ในเว็ปจะบอกแค่สถานะจัดส่งไม่มีหมายเลขติดตามมาให้) แต่พอมาระยะหลังๆเมล์ส่งไปไม่ได้
Shinji620
ลาซาด้ากราบขออภัยลูกค้าที่ได้รับความไม่สะดวก
จากเหตุการณ์ที่ลูกค้าได้รับความไม่สะดวกในการใช้บริการในช่วงเทศกาล Lazada 11.11 shopping festival ทางลาซาด้าขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอเรียนให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่า ขณะนี้ทางลาซาด้ารับทราบทุกปัญห
Lazada Thailand Official
ใครมีเบอร์โทร ลาซาด้า Lazada เป็นเบอร์ office ไม่ใช่ customer service บ้าง
ขอหน่อยนะคะ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ส่วนติดตามร้านค้า เพราะขอใบกำกับภาษี แล้วไม่ได้สักทีค่ะ โทรไป call center ก็ได้คำตอบแค่ว่าต้องรอค่ะ รอมาจะเดือนนึงแล้วค่ะ google เอาก็ไม่มีค่ะ ขอบคุณค่ะ
napasak
แชทกับลาซาด้า
สวัสดีครับลาซาด้าผมอยากเข้ามาถามว่า ถ้าผมต้องการแชทกับลาซโดยตรงได้ไหม แล้วต้องไปกดที่ไหนในแอบครับ ผมอยากแชทกับพนักงานนะครับ ไม่อยากแชทกับคำถาม ตอบ อัตโนมัติ อยากคุยแซทกับพนักโดยตรงเลย ผมมีปัญหาที่จะปร
สมาชิกหมายเลข 3730997
LAZADA หาวิธีมาแก้ไขด่วน !!!
สั่งของไปวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 จัดส่งโดย cainiao (จัดส่งนานมาก) ครั้งแรก : บอกของจะถึงวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2567 ( โอเครอได้เข้าใจในการขนส่งต่างประเทศ ใช้เวลานาน) ครั้งสอง : เปลี่ยนวันจัดส่
สมาชิกหมายเลข 8005995
Lazada ไม่ส่งของ แต่ไม่ยอมคืนเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของชิ้นหนึ่งใน Lazada ซึ่งร้านที่เราซื้อเป็นร้านที่แปะป้าย Lazmall แต่ของถูกจัดส่งจากตปท.โดยร้านค้าเอง และร้านได้มีการอัพเดทสถานะว่าจะพยายามนำส่งของถึงเราภายใน 1 สัปดาห์ ครบ 1
สมาชิกหมายเลข 6552224
appธนาคารออมสินไม่อนุญาตให้ชำระสินเชื่อเกินกว่าวงเงินที่กำหนด
สอบถามปัญหาการชำระสินเชื่อ "สร้างงานสร้างรายได้" ผ่านแอป MyMo ของธนาคารออมสินครับ (ประเด็นสิทธิผู้บริโภคและความชอบธรรม) ผมมีสินเชื่อประเภท "สร้างงานสร้างรายได้" กับธนาคารออมสิน และ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ลาซาด้าโฆษณาเท็จหรือไม่ ทำไมไม่มีใครจัดการ สินค้า lazzmal ซะด้วย
ลาซาด้าโฆษณาเท็จหรือไม่ ทำไมไม่มีใครจัดการ สินค้า lazzmal ซะด้วย โทษของมันคือ การใช้ข้อความโฆษณาที่เป็นเท็จ หรือเกินความจริง หรือทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ถือเป็นความผิดทางกฎหม
สมาชิกหมายเลข 4285671
กรุงไทยพานิชประกันภัย
ใครใช้บริการกรุงไทยพานิช ประกันภัย ระวังด้วยน่ะครับ จะมีเจ้าหน้าที่โบรกเกอร์ โทรมาถามข้อมูล พอบอกยกเลิก มันกลับใช้ข้อมูลนี้แอบต่อประกันแบบหักอัตโนมัติ ต้องดำเนินเรื่องวุ่นวายมาก วันนี้เจอกับดัว ต้องแจ
สมาชิกหมายเลข 8857864
LAZADA ระบบจัดการ/แก้ปัญหาห่วยขึ้นเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่ตอบไม่ตรงกันสักคน แล้วต้องเล่าใหม่ทุกรอบที่ติดต่อ
ผมเป็นลูกค้าใช้บริการ Lazada มานานมากๆ เกิน 8 ปีแน่ๆ แต่ตั้งแต่ช่วงปี 2565 เป็นต้นมาเหมือนแอพจะมีนโยบายที่ชวนหัวร้อนมากๆ หลายๆอย่าง การบริการ คุณภาพการตอบกลับของเจ้าหน้าที่ห่วยลงแบบขั้นหายนะ เจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 1887934
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ Lazada ใครพอจะแนะนำได้บ้าง ว่าติดต่อได้อย่างไร