หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตีกลับของที่สั่งได้ไหม
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
LINE
เราทำการสั่งของในติกต๊อกผ่านไลน์ พอเวลาผ่านไปสักพักเราไม่คิดที่จะเอาของแล้วเราขอยกเลิกกัลทางแม่ค้าแต่แม่ค้าไม่ยกเลิกเราสามารถตีของกลับได้ไหมคะ โดยทางแม่ค้าแนบข้อความว่า
⛔️เมื่อสั่งสินค้าแล้ว จะไม่สามารถทำการยกเลิกสินค้า หรือ ตีกลับสินค้าได้ในทุกกรณีนะคะ‼️ย้ำ‼️ทุกกรณี
แอดมินคอนเฟิร์มออเดอร์เรียบร้อยค่ะระบบคอมพิวเตอร์ได้ดูดรายชื่อลูกค้าเข้าระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเข้าระบบจัดแพ็ค ❌ไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณีนะคะ❌
📌📌📌เป็นการเก็บเงินปลายทางค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกสินค้า เเต่ร้านส่งมาเเล้ว
คือเราสั่งของมาค่ะ เเล้วมีเหตุที่ต้องใช้เงิน ที่ว่าจะใช้จ่ายสินค้า เราเลยทักไปขอยกเลิกเเต่มันไม่ทันเเล้วเพราะร้านส่งมาเเล้ว เราสามารถโอนค่าส่งให้เขา เเล้วไม่รับของได้มั้ยคะ ยอมรับจริงๆว่าตัวเองสั่งโดน
สมาชิกหมายเลข 6694272
ไม่ได้รับของ ของตีกลับ ต้องจ่ายค่าเสียหายมั้ย?
.
สมาชิกหมายเลข 6398386
สั่งของในtiktokยกเลิกยังไง
สั่งไปแล้วหาใบสั่งซื้อไม่เจอไม่รู้อยู่ตรงไหนของtiktok ตอนสั่งก้กดสั่งเลยไม่ได้สั่งผ่านlineต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6240860
เราสามารถส่งพัสดุตีกลับได้ไหม
คือเราสั่งของในtiktokไปแต่พึ่งมาดูว่ากดผิดอ่ะค่ะ แล้วทักไปถามทางร้านแล้วว่า ถ้าขอพัสดุตีกลับได้ไหมคะ ทางร้านตอบว่า ไม่ได้อ่ะค่ะ ควรทำอย่างไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7980050
ไม่รับของเก็บปลายทางได้ไหม
คือสั่งสินค้าไปแล้วหน้าร้านระบุไว้ว่าจะจัดส่งสินค้าภายใน1-2วัน แล้วในกรณีของเรารอมา1อาทิตย์คนขายก็ยังไม่ส่งของ ไม่มีการตอบสนองใดๆ จนในที่สุดเราตัดสินใจยกเลิกสินค้าไป แต่ทางร้านปฏิเสธการยกเลิกเราแล้วทำ
สมาชิกหมายเลข 6557205
ถ้าไทยไม่มียุโรปค้าขาย หรือ เมกาขึ้นภาษีนำเข้าไทย จะเป็นยังไง(คนเก่งสังคมหรือเศรษฐศาสตร์มาตอบทีครับเล่นๆนะ)
ช่วงนี้ข่าวไทยเขมรเต็มติ๊กต๊อก โดยเฉพาะข่าวที่ยุโรปจะให้ไทยกับเขมรหยุดสู้กันหรือว่ามีการบังคับให้ไทยกับเขมรหยุดสู้กัน พอกดเข้าไปในคอมเม้นดูมีแต่คนไทยที่บอกว่า ยุโรปขี้:)!!! บ้าง ทรัมป์เกี่ยวไร!!! บ้า
สมาชิกหมายเลข 8553231
ติ๊กตอ๊อก คืนเงินเข้าบัตรเครดิต กรณีนกเลิกสินค้า
ปกติเวลาสั่งของผ่านติ๊กต๊อก แล้วกดยกเลิกทันที และร้านค้าก็ยกเลิกให้ ระบบ tiktok จะทำการคืนเงินโดยใช้ระยะเวลาประมาณกี่วันเข้าบัตรเครดิตครับ กังวลใจมากครับกลัวไม่ได้คืน เพิ่งเคยยกเลิกครั้งแรกครับ ขอบ
สมาชิกหมายเลข 8627866
Flash express ดองของแล้วไม่เหลือรับผิดชอบ
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีผมทำงานบ.เอกชน e-commerce เจ้านึงแล้วใช้ขนส่งในแพลตฟอร์มเป็นของค่ายเหลือง แล้วพอลูกค้ากดCod แต่ของไม่ตีกลับมาที่ร้านค้า แล้วสินค้าแต่ละตัวมูลค่าสูง เกือบ120ชิ้น ถ้าไม่ได้ของคืนสาม
สมาชิกหมายเลข 9188163
สอบถามแนวทางการร้องเรียนสคบ .
พอดีสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ Lazada เป็นสินค้าของ Hisense ติดต่อแอดมินของทาง Hisense แล้ว แอดมินยืนว่าส่งสินค้าแล้ว เบื้องต้นทำการสั่งซื้อสินค้า 2 ตัว เป็นแอร์กับตู้เย็น ตู้เย็นได้รับแล้ว เลยตามแอ
สมาชิกหมายเลข 4626811
ขอระบายความในใจกับขนส่ง SPX Express
คือขอตำหนิขนส่งนี้หน่อยครับ เป็นขนส่งที่แย่มากๆสำหรับผมเลยครับ ผมใช้บริการที่สมุทรปราการ คือผมสั่งของจากShopee ทางร้านส่งของมาผ่านขนส่งflash คือสภาพพัสดุน่าจะตีกลับมากกว่า พัสดุกล่องขาดหมด สินค้ามีรอย
I-Strong
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
LINE
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตีกลับของที่สั่งได้ไหม
แอดมินคอนเฟิร์มออเดอร์เรียบร้อยค่ะระบบคอมพิวเตอร์ได้ดูดรายชื่อลูกค้าเข้าระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเข้าระบบจัดแพ็ค ❌ไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณีนะคะ❌