สั่งของแล้วใส่เบอร์ผิด โทรไปขอแก้ไขแล้วต้องยังไงต่อครับ?

กระทู้คำถาม
คือผมสั่งของกับทางแอปshopee (เป็นคำสั่งซื้อจากร้านจากต่างประเทศ-เก็บเงินปลายทาง-ขนส่ง : international express) แล้วพึ่งมารู้ในตอนที่ถึงกำหนดส่งของ ว่าผมใส่เบอร์ผิด (นิ้วเบียดตัวสุดท้าย) แล้วในแอปมันขึ้นว่า "บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ เบอร์ผู้รับไม่เปิดให้บริการ/เบอร์ผิด" / ผมเลยโทรติดต่อ call center ของแอปshopee เค้าถามหมายเลขติดตามพัสดุ,คำสั่งซื้อล่าสุด แล้วเค้าก็ส่งข้อมูลให้ในทางg-mailว่าบริษัทที่จัดส่งคือ J&T แล้วผมก็เลยติดต่อกับทางเบอร์โทรในg-mailที่shopeeส่งมาให้ แล้ว call center ของ J&T ก็ถามที่อยู่ที่ใช้ในการจัดส่ง,เบอร์ใหม่ที่ต้องการให้แก้ไข แล้วเค้าก็บอกว่ารับข้อมูลเรียบร้อยแล้วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ / แบบนี้นี่คือหมายความว่าผมทำถูกต้องแล้วใช่ไหมครับ? ผมจะยังได้รับสินค้าอยู่ใช่ไหมครับ? ถ้าสมมติว่าผมทำถูกต้องแล้วต้องรออีกกี่วันหรอครับ?
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะครับ ;-;
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่