[CR] ไอเท็มช่วยบอกลาผิวคล้ำ สู่ผิวใส ด้วยเอนไซม์มะละกอ! (PawPaw Plus+)


          สวัสดีจ้าสาว ๆ ทุกคน วันนี้เราขอมาแชร์ไอเท็มนึง ที่ช่วยฟื้นผิวเราจากการโดนแดดทะเลแผดเผา ก่อนหน้านี้พยายามหาโลชั่นไวท์เทนนิ่งมาหลายตัว แต่จะบอกว่าฟื้นฟูใช้เวลา รู้สึกไม่ค่อยทันใจเท่าไหร่ เลยหาตัวอื่นมาลองเพิ่ม ตอนแรกใช้แล้วกลัว ๆ ว่าผิวจะแพ้ไหม เพราะเป็นเอนไซม์ผลัดเซลล์ผิวโดยเฉพาะ แต่พอใช้ไปใช้มา ผิวกลับมาขาวขึ้น นิ่มขึ้นแบบงง ๆ เฉยเลย แถมยังช่วยให้รอยด่าง ๆ ตามตัวเนียนเสมอกันขึ้นด้วย แอบถูกใจพอควรเลยอยากจะมาแชร์ต่อให้สาว ๆ มารู้จักกันดู


          ต้องถ่ายให้สาว ๆ เห็นสภาพผิวล่าสุดของเรากันก่อน คือ แขนเป็นรอยนาฬิกาแบบทูโทนแล้วหนึ่ง แถมขายังดำคล้ำ เพราะลุยทะเลมา 5555+ เราแอบไม่มั่นใจพอสมควร พยายามกินคอลลาเจนกับวิตามินซีช่วย อัดมันทุกวันให้ผิวกลับมาสว่างเท่าแต่ก่อน ซึ่งช่วงนั้นหาทั้งโลชั่น เซรั่ม สครับผิว แต่ผิวโดยรวมดีขึ้นก็ยังไม่ค่อยกลับมาสีผิวเท่าเก่าเลย


          บอกตามตรงเห็นจากค้นหาอะไรช่วยให้ผิวขาวไวขึ้น โฆษณาในเฟสบุ๊คก็พุ่งเข้ามาในฟีดทันที เจอเจ้าผงพาวเดอร์คาริก้า เป็นเอนไซม์เข้มข้นที่สกัดจากมะละกอ ที่เค้าบอกยืนหนึ่งเรื่องกู้ผิวพัง ฉบับเร่งด่วน ซึ่งเราแอบไปดูรีวิวหลายคนมา ก็บอกว่าผิวขาวขึ้นจริง เพราะนางช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสียสะสมให้กลับมาสดใสได้มากกว่าเดิม ตัวผงจะละเอียดเหมือนแป้งเด็กเลย เราแค่เอาไปใช้ตอนอาบน้ำ เหมือนเป็นผงอาบน้ำหรือจะผสมกับโฟมล้างหน้าอะไรงี้ก็ได้


          วิธีใช้ก็เน้นใช้ตอนอาบน้ำนั่นแหละ ผสมน้ำเล็กน้อยให้มันละลาย แล้วเราก็เอามาถูที่ขา จะบอกว่าตัวผงละเอียด นุ่มลื่น ฟอกง่ายไม่บาดผิว ไม่ต้องออกแรงถูอะไรเลย เราแค่ลูบ ๆ นิดเดียวก็มีฟองน้อย ๆ ออกมาแล้ว กลิ่นก็หอมนะ มันเย็น ๆ ออกแนวอโรม่าดีอะ เราลองเทสต์ก่อนใช้ ก็ไม่รู้สึกแพ้ คัน หรือแสบแดงเลย ลองไปฟอกแถว ๆ รอยแผลที่ยังไม่แห้งสนิท ก็ไม่แสบไม่อะไรเลยด้วย


          และด้วยความที่อยากกลับมาขาวไว ก็เลยจัดตัวบอดี้เซรั่มนางมาอีกขวด ตัวนี้ทาบำรุงผิวกายตอนกลางคืนหลังอาบน้ำ เท็กเจอร์ดีมาก เป็นเซรั่มใส ๆ ไม่เหนอะหนะผิว ซึมไว ลงผิวไปแล้วมีความเงา ๆ ผิวด้วย อีกอย่างกลิ่นหอมมากก เราใช้เป็นตัวแรกเพื่อช่วยเปิดผิวก่อนลงครีมหรือโลชั่นอื่น ๆ เค้าบอกว่าจะช่วยให้โลชั่นซึมซาบได้ดีและทำงานได้ไวมากขึ้น (แต่ช่วงหลังเราใช้แค่ตัวนี้อย่างเดียวนะคะไม่มีโลชั่นแต่ก็ยังทากันแดดอยู่นะ) ซึ่งเซรั่มตัวนี้เด่นช่วยผลัดเซลล์ผิวและคืนความออร่าให้ผิว บางคนใช้แล้วผิวอมชมพูไปเลย แต่ส่วนตัวเราว่าต้องดูพื้นผิวเดิมเป็นหลัก อย่างเราเป็นผิวคนโทนเหลือง ก็ต้องลุ้นเอาว่ามันจะกลับมาขาวขึ้นได้กี่ระดับ แต่จะหวังให้เปลี่ยนเฉดสีผิวเลย เราว่าก็ไม่น่าจะถึงขั้นนั้นนะ

          ล่าสุดหลังใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์กว่า ๆ จะบอกว่าผิวคล้ำเสียฟื้นฟูไวดี รอยแผลเล็ก ๆ น้อย ๆ ตามผิวก็จางลง เรารู้สึกว่าผิวมันสว่างขึ้นแบบไม่วอก เหมือนแป้ง ไม่เทาและไม่ปลอม มันค่อย ๆ กระจ่างขึ้นตามลำดับ นี่ขนาดพึ่งใช้ได้ไม่นานแต่ได้ผลลัพธ์ถือว่าพอใจ ยกนิ้วให้ ผ่านนนน


          สรุปแล้วทั้งผงปาเปน คาริก้า ที่ใช้เป็นผงอาบน้ำและ Body serum ที่ใช้บำรุงผิวกาย เป็นการจับคู่ที่ช่วยกู้ผิวพัง ๆ จากการโดนแดดเบิร์นผิว และฟื้นผิวได้เร็วน่าพอใจระดับนึงเลย ถ้าใช้ทุกวันจะช่วยทั้งเรื่องปรับผิวให้สม่ำเสมอ ลดรอยแผลด่าง ๆ ตามตัวและช่วยให้ผิวนุ่มลื่นขึ้นด้วย ยิ่งใช้ยิ่งขับผิวให้ดูใส  ที่สำคัญเราใช้แล้วไม่แพ้ คิดว่าคนอื่นก็น่าจะใช้ได้นะ ทุกเพศ ทุกวัย ไม่เป็นอันตรายต่อผิวและไม่เกิดอาการแพ้ใด ๆ ถ้าใครสนใจก็ลองไปหาซื้อดู ลองไปหารีวิวเพิ่ม ชื่อแบรนด์ PawPaw Plus+ เราเช็คให้แล้ว มี อย.รับรอง สบายใจกว่าซื้อมั่ว ๆ ไปเรื่อย ระหว่างที่ใช้ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ กินน้ำสะอาดเพิ่มความชุ่มชื้นจากภายใน เป็นเกราะป้องกันยูวีจากแสงแดด และเพื่อไม่ให้คอลลาเจนในผิวเสื่อมไวเกินควรนะคะ
ชื่อสินค้า:   PawPaw Plus+
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่