อำนวยความสะดวกให้แฟนทุกอย่าง ตอนทะเลาะกันแฟนกลับบอกว่าไม่ได้ขอ...

เราเป็นคนหนึ่งที่ทุ่มเทให้กับคนรักแบบโง่ๆ รู้ตัวดีทุกอย่างนะคะ แค่คิดว่าจะทำให้มันดีที่สุด เราทำงานกลางวันมีออกไปธุระออกไปซื้อของให้ที่ทำงาน 
ทุกครั้งที่ออกไปเราจะซื้อข้าวไปให้แฟน จัดจานให้ ปลุกมากินข้าว(ตอนกลางวันแฟนเราไม่ได้ทำงานค่ะ นอน) พอกินเสร็จเราก็เอาไปล้างปกติ ตามหน้าที่
พักแปปนึงก็ไปทำงานต่อ ตกเย็นบางครั้งแม่เราชอบทำอาหาร เราก็ใส่ถุงเอาไปให้ก่อนไปทำงานร้องเพลงตอนดึก เค้าอยู่บ้าน อยากกินอะไรหาให้ ไปซื้อให้ ทั้งๆที่บ้านที่เค้าเช่าอยู่ ระแวกนั้นมีทั้ง 7-11 / DIY / CJ /ตลาดนัด/ ร้านอาหาร / ร้านก๋วยเตี๋ยว บลาๆ  ห่างบ้านเค้าไม่เกินปากซอย แต่เราก็ไม่เคยบ่น บางครั้งเราเหนื่อย เราก็ไม่ได้บอกเค้า ต่างจากเค้าเลยที่ไม่เคยดูแลเราแบลบนี้เลย ครั้งก่อนทะเลาะกันเพราะหนักมาก เค้าพูดในสิ่งที่เราไม่คิดว่าเค้าจะพูดออกมา 
เค้าไม่เคยซัพพอตอะไรกับชีวิตเรา เราไม่ได้หวังให้เค้ามาเอาเงินให้ หรืออะไร เพราะเราทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ ก็คิดแค่ว่าต่างคน ต่างทำหน้าที่กันไป 
แต่อยากให้ซัพพอต สักนิดเรื่องคำพูดหรือความรู้สึกเราก็ได้   ครั้งนี้ทะเลาะ บ้านเค้าไฟขาด และเราจะออกมาตลาดซื้อของพอดี เราเลยบอกว่าให้เราไปซื้อให้มั้ย แต่กลับมองว่าเราไม่อยากให้เค้าออกไปไหน ทั้งๆที่เค้าเองก็ทำเรื่องนั้น เองได้ 

เราเคยทำให้เค้าทุกอย่าง แต่ทำไมครั้งนี้เค้าถึงมองเหมือนเรา สะเออะไปช่วยเค้า บางครั้งเวลาเราออกมาตลาด เค้าก็ฝากเราซื้อนู่นี่ด้วยซ้ำ 
แล้วหนักเลยคือ ช่วงนี้เราประจำเดือนจะมาเรานอยด์มาก คิดมาก คิดเยอะ เหนื่อย อยู่ๆก็นึกถึงเรื่องเค้าขึ้นมา กับสิ่งที่เค้าทำกับเราทั้งหมด แล้วก็ร้องไห้ 
ทะเลาะกัน  มาจนถึงเรื่องที่ว่า เราพูดไปว่า เรารู้สึกเหมือนนเราเป็นคนใช้ เค้าเลยบอกว่า ก็ทั้งๆที่เค้าเองทำได้ จะมาทำให้ทำไม ก็เห็นทำนู่นี่นั่นให้ตลอด 
มันโคตรเจ็บคำนี้ของเค้ามันทำให้เราเจ็บปวดใจมาก เหมือนเราเสือ----กับชีวิตเขา 

ทุกสิ่งที่อย่างที่ทำ หาห้องที่อยู่ หาบ้านให้เช่า ขับกระบะไปช่วยขนของย้ายบ้าน พาไปซื้อของ 
ออกรถป้ายแดงมา ยังไม่ทันจะเข้าบ้าน เห็นว่าเค้ามีปัญหาเรื่องรถก็ให้เอาไปใช้เป็นอาทิตย์ โดยที่ไม่ได้หวงสักนิด  รถคันเก่าของเค้าที่ซื้อมาซ่อมไปหลายบาทอยากคืนรถ ก็ติดต่อประสานงานให้ พาไปคืน ให้กำลังใจ แต่ทำไมเค้าถึงพูดกับเราแบบนี้ พูดขนาดนี้ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่คาใจเรามาก และ มันจะฝังอยู่ในใจเราไปอีกนาน หรือไม่ก็ตลอดไป 

ถ้าเพื่อนๆคิดว่าเรางี่เง่า ก็บอกได้นะคะ หรือเราทำอะไรมากไป ก็บอกได้ค่ะ พร้อมรับฟัง
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ผู้ชายพูดถูกนะ คุณไปทวงบุญคุณเขาก่อน
ถัาคุณไม่พูด เขาคงไม่ย้อนกลับมาแบบนี้

เราถึงได้ตอบไปหลายกระทู้แล้วว่า
ถ้าเกิดมาเป็นคนชอบดูแลคน มีความสุขที่ได้
เอาใจคนก็ทำไป

แต่ถ้าทำเพราะหวังผลอยากให้ใครรัก อย่าไปทำ
เพราะคนที่รักคุณ ต่อให้คุณนั่งเฉย ๆ
กินข้าวจานก็ไม่ล้างเขาก็รัก

เอาใหม่นะคะ อยากให้เขารัก เอาใจพอประมาณ
ไม่ต้องถึงขนาดลดตัว “รับใช้”
ผู้หญิงบางคนไม่ออกแรงด้วยซ้ำใช้ปากอย่างเดียว
แค่พูดหวาน ๆ ยอเก่ง แฟนก็หลงแล้ว
ที่สำคัญอย่างอนเก่ง งี่เง่าเก่ง และอย่าเป็น “ของตาย”
ความคิดเห็นที่ 15
ทำไมไปชอบผู้ชายที่เค้าไม่เห็นค่าเราหล่ะ

ทำไมผู้หญิงชอบผู้ชายสไตล์นี้ แล้วมาบ่นเยอะจัง ทั้งๆ ที่เห็นๆ  อยู่ว่าเค้าซัพพอร์ตอะไรเราไม่ได้ ยังไปคาดหวังอะไรอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่