[CR] Solo Traveler - เมื่อสายฝนกลับมาอีกครั้งพร้อมกับความคิดถึง ที่จะพาเรากลับไปยัง Doolaylay - บ้านแห่งความคิดถึง

"สะหยื่อ"

เมื่อ ฤดูฝน วนกลับมาอีกครั้งตามรอบฤดูกาลในแต่ละปี ในครั้งนี้สายฝนที่โปรยปรายลงมาได้นำพาความคิดถึงติดลงมาด้วย แต่ละคนก็มีความคิดถึงตามแบบของตัวตนแตกต่างกันออกไป บางคนคิดถึงแฟน คิดถึงเพื่อน หรือคิดถึงครอบครัว แต่สำหรับเราแล้วสิ่งที่เราคิดถึงนั่นคือการเดินทาง คิดถึงความเขียวขจีของป่า คิดถึงสายฝนที่โปรยลงมา คิดถึงมิตรภาพดีดี และคิดถึง "Doolaylay"

ครั้งนี้เราจะได้เดินทางกลับไปสู่ห้วงเวลาแห่งความคิดถึงที่บ้านแห่งนี้อีกครั้งในฤดูฝน… ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองของเราที่ได้เดินทางมาที่บ้านแห่งนี้ บ้านที่จะสุ่มเพื่อนใหม่ที่มาพร้อมกับมิตรภาพดีดี เรื่องราวที่ถูกเขียนขึ้นใหม่ตามประสบการณ์ของเพื่อนใหม่ที่มาพักในวันที่ตรงกัน แม้ว่าการเดินทางจะจากเชียงใหม่มายัง อ.แม่แดดน้อยนั้นจะชวนเวียนหัวอยู่บ้างจากทางโค้ง แต่เมื่อเรามาถึงจุดหมายปลายทางแล้วหัวใจกลับพองโตด้วยภาพที่ปรากฏขึ้นตรงหน้า ภาพของบ้านที่อบอุ่น บรรยากาศที่อบอุ่นเช่นเดิมจากรอยยิ้ม และการต้อนรับของพี่โอมเจ้าของบ้าน

ในครั้งนี้เราเลือกที่จะเดินทางมาแค่ดูเลเล และอยู่เชียงใหม่ต่ออีก 1 คืนก่อนที่จะกลับ กทม เพื่อซึมซับเรื่องราวที่บ้านแห่งนี้ให้ได้มากที่สุดนั้นเอง...

โอ๊ะมื่อโชเปอ!

การเดินทาง: 

รถไฟสายอุตรตาวิถีจากสถานีกรุงเทพ > เชียงใหม่

จาก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ > ขนส่งช้างเผือก ขึ้นรถสองแถวเหลืองป้าย วัดจันทร์ หรือ บางคันป้ายจะเขียนว่า กัลยาณิวัฒนา ให้บอกว่าลง Doolaylay

ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 - 4 ชั่วโมง รวมพักกลางทาง ที่ตลาดสะเมิง







ชื่อสินค้า:   Doolaylay ดูเลเล บ้านแม่แดดน้อย ป่าสนบ้านวัดจันทร์ โครงการบ้านวัดจันทร์ อำเภอกัลยาณิวัฒนา เชียงใหม่
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่