[CR] รีวิว ฮาดะลาโบะ ขวดสีแดง กับผิวผู้ชาย

กระทู้สนทนา

ทำไมถึงต้องฮาดะลาโบะขวดสีแดง
เพราะเขาเป็นโลชั่นน้ำตบ essence อันดับหนึ่งของญี่ปุ่นมานานมากก เหมาะกับผิวหน้าที่เริ่มมีริ้วรอย และมีริ้วรอยแล้วช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อย โดยเฉพาะ Elasgrow* ส่วนผสมลิขสิทธิ์เฉพาะของฮาดะ ลาโบะ มีขนาดโมเลกุลเล็กช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสร้าง Elastin เพื่อยึดเกาะ Collagen ในเซลล์ผิวไว้ด้วยกัน ทำให้ผิวยืดหยุ่นและกระชับล้ำลึกถึงผิวชั้นใน Soymilk Ferment Filtrate
อุดมไปด้วยไอโซฟลาโวน มีโมเลกุลเล็กจึงแทรกซึมเข้าไปเพิ่ม
ความกระชับให้กับผิวได้ล้าลึกยิ่งขึ้น 3D Hyaluronic Acid ชนิดพิเศษ เมื่อซึมเข้าสู่ผิวจะสร้างตาข่ายโอบอุ้มและกักเก็บความชุ่มชื่นไว้กับผิวได้นานกว่า Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid
และ Nano Hyaluronic Acid ทำงานร่วมกับ 3D Hyaluronic Acid
ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ เนื้อโลชั่นเข้มข้นแต่ซึมซาบเร็ว เหมาะที่จะใช้ในขั้นตอนแรกหลังล้างหน้า ช่วยปรับสมดุลผิวให้พร้อมเปิดรับการบำรุง มอยส์เจอไรเซอร์ที่ใช้ตามมาจะ
ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น สูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว เพราะไม่มีส่วน
ผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี

ส่วนผสมของน้ำตบฮาดะ ลาโบะ นั่นมีน้ำเป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งน้ำที่ใช้เป็นน้ำบริสุทธิ์ที่ผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี พร้อมมีคุณภาพเดียวกับ Water eye drop น้ำที่ใช้เป็นส่วนประกอบตัวทำละลายในน้ำยาหยอดตา ด้วยความบริสุทธิ์นี้จึงทำให้เรามั่นใจได้ถึงความ
อ่อนโยนที่บริสุทธิ์และปลอดภัยต่อผิวทีบอบบางและแพ้ง่าย

เพี้ยนจริงจังทีนี้ถึงขั้นตอนใช้แล้ว ฮาดะลาโบะเป็นน้ำขาวข้นที่อุดมไปด้วย[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ จึงทำให้มีสีขาวขุ่นอุ่นๆนิดๆ ถ้าอยากให้เย็นแนะนำแช่ตู้เย็นก่อนนะ
วิธีใช้ ใช้โลชั่นเทลงบนฝ่ามือ หยดสักสองถึงสามหยด แล้วนวดเกลี่ยๆเบาๆ หลังจากนั้นค่อยตบประคบที่ใบหน้าและลำคอ อ่อต้องหลังจากล้างหน้าให้สะอาด เป็นขั้นตอนแรกก่อนบำรุงผิวขั้นตอนอื่นๆ

😍เหตุผลที่ใช้ฮาดะลาโบะ เพราะรอดปลอดภัยจากการเกิดสิว ผิวหยาบกร้านรูขุมขนกว้างแบบผู้ชายก็ไม่อุดตัน ใช้แล้วหน้านิ่มขึ้น ฟู  ริ้วรอยดูจางลง ที่สำคัญนำน้ำตบมาหยดใส่สำลีมาทำเป็นมาร์ครอบดวงตาได้อีกด้วย ใช้ให้หมดขวดรอยสิวและผิวดูสดใสขึ้นเห็นๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่