คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1103067
ขออภัยในความไม่สะดวกจากการใช้บริการเครื่องเอทีเอ็ม ของธนาคารมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ กรณีดังกล่าว รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ KTB 8989 โดยตรงในการใช้เป็นข้อมูลประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้กับท่านต่อไปนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกจากการใช้บริการเครื่องเอทีเอ็ม ของธนาคารมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ กรณีดังกล่าว รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ KTB 8989 โดยตรงในการใช้เป็นข้อมูลประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้กับท่านต่อไปนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
กดเงินตู้กรุงไทย เงินออกไม่ครบ ติดต่อส่วนไหนได้อีกบ้าง