หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการทราบเหตุผลที่ยกเลิกออเดอร์ลูกค้า
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
ต้องการทราบเหตุผลที่ยกเลิกออเดอร์ลูกค้า
เนื่องด้วยเราได้ทำการสั่งสินค้าจากแอปโลตัสตามปกติซึ่งโฆษณาว่ามีบริการส่ง
เราก็สั่งของตามปกติเเต่วันนี้สั่งไป2รอบโดนยกเลิก2รอบทั้งรอบเช้าเเละรอบบ่าย โดยที่ไม่ทราบเหตุผลที่ถูกยกเลิก เลยอยากาอบถามผู้รู้หรือทางโลตัสว่ามี.เหตุผลในการยกเลิกสินค้าอะไรบ้าง
ทั้งๆที่สินค้าที่สั่งก็ไม่ได้เเจ้งว่าสินค้าหมดในเมนูก็มีให้เลือกสินค้าลงในตระกร้าได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
สั่งของโลตัส แต่สินค้าหมด ให้ยกเลิกแต่ไม่คืนตังค์
คือพอดีสั่งสินค้าจากโลตัสผ่านแอพ Grab ไปแต่สินค้าหมดพี่แก๊ปเลยโทรมาบอกว่าตัดออเดอร์นี้ทิ้งเลยไหมเราก็โอเคเพราะมันไม่มีสินค้า แต่เงินทรูมันนี่เขาหักไปเต็มราคาแล้วไม่มีการโอนคืนคือต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8724810
เจตนาของโฆษณาสินค้าตัวนี้คืออะไรครับ (โลกเรามีอะไรเพี้ยนๆอยู่เสมอ)
เมื่อเช้าไปอ่านกระทู้นี้มา https://pantip.com/topic/43678807 เป็นกระทู้แจ้งว่าโดนโรคจิตคุกคาม ก็เข้าไปตอบความเห็นแล้วก็มาอ่านกระทู้อื่นๆตามปกติ พออ่านกระทู้ไปๆมา เจอเข้ากับโฆษณาตัวนี้ในกระทู้ครับ
totoonline
ยกเลิกคำสั่งชื่อโลตัส
สวัสดีค่ะ ได้สั่งซื้อสินค้าในแอปโลตัส รอสองชั่วโมง มีพนักงานบอกว่าตัวแอปมีปัญหา จะทำการกดยกเลิกให้ และสั่งซื้อสินค้าใหม่ จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าต้องยกเลิกคำสั่งซื้อยังไงคะ จะกดสั่งก็ไม่ได้ เงินที่ใช้เ
สมาชิกหมายเลข 4427797
ความ "ห่วย" ของ shopee food
เพิ่งเคยใช้ครั้งแรก หากพิมพ์อ่านยากต้องขออภัยด้วยนะคะ เราไม่รู้ว่าสามารถพูดชื่อบุคคลได้ไหมแต่ขอสงวนไว้ดีกว่า ......... เรื่องราวเกิดขึ้นจากการสั่งชาเย็นร้านกาแฟพันธุ์ไทยค่ะ ช่วงโปรชาไทย 1 แถม 1 สรุป
สมาชิกหมายเลข 5784847
ยกเลิกการสั่งซื้อแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลยทำไงดีครับ(shopee)
ผมใช้บัตรเดบิตของธนาคารออมสินจ่ายเงินไปแล้ว หลังจากนั้นก็กดยกเลิกเพราะสินค้าหมด ผมรอมาจะ45วันแล้วเงินยังไม่เข้าเลยครับทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8996402
สั่งของ Lotus ออนไลน์ จัดส่งใน 1 ชั่วโมง แต่รอมาแล้ว 20 ชั่วโมงกว่า ยังจัดส่งไม่สำเร็จ กรณีนี้ร้อง สคบ. ได้ไหมครับ
วันนี้มาเล่าเรื่องการสั่งสินค้าจากแอพ โลตัส ที่เลือกใช้การจัดส่งแบบภายใน 1 ชั่วโมง ซึ่งตั้งแต่แอพเปิดมาสั่งสินค้ามาร่วม 10-20 ครั้งแล้ว ประสบการณ์ที่เจอคือแทบไม่เคยจัดส่งทันเลย แย่สุดคือ 6 ชั่วโมง ต้อ
สมาชิกหมายเลข 1248803
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
วั้นนี้เราถูกประเมินไม่ผ่านโปรทั้งๆที่ทำงานมาแค่ 1เดือนกับอีก26วัน กับเหตุผลที่ว่า"เราไม่เหมาะกับงานนี้"
เราพึ่งเข้ามาทำงานบริษัทนี้ได้แค่ 1เดือนกับอีก26วัน ในตำแหน่งเซลล์ ซึ้งเป็นตำแหน่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน พอได้มาทำจริงๆก็รู้ศึกสนุก เอนจอยกับงานมากๆ ศึกษาวิธีการทำงานของรุ่นพี่ ขั้นตอนการทำงานและการขาย
สมาชิกหมายเลข 8282894
shopee ยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากไม่เป็นไปตามนโยบายการซื้อสินค้า ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขการใช้ส่วนลด
วันนี้สั่งซื้อหน้ากากคาร์บอนจะส่งไปให้ทหารที่ชายแดนจ.สุรินทร์ จำนวน 2 ออเดอร์ ชำระด้วยบัตรเครดิต ใช้โค้ดส่วนลดตามปกติเหมือนที่เคยซื้อทุกครั้ง แต่มีออเดอร์ที่ 2 ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยเหตุผลว่า ระบบ
พจมารร้าย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการทราบเหตุผลที่ยกเลิกออเดอร์ลูกค้า
เนื่องด้วยเราได้ทำการสั่งสินค้าจากแอปโลตัสตามปกติซึ่งโฆษณาว่ามีบริการส่ง
เราก็สั่งของตามปกติเเต่วันนี้สั่งไป2รอบโดนยกเลิก2รอบทั้งรอบเช้าเเละรอบบ่าย โดยที่ไม่ทราบเหตุผลที่ถูกยกเลิก เลยอยากาอบถามผู้รู้หรือทางโลตัสว่ามี.เหตุผลในการยกเลิกสินค้าอะไรบ้าง
ทั้งๆที่สินค้าที่สั่งก็ไม่ได้เเจ้งว่าสินค้าหมดในเมนูก็มีให้เลือกสินค้าลงในตระกร้าได้