หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการทราบเหตุผลที่ยกเลิกออเดอร์ลูกค้า
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
ต้องการทราบเหตุผลที่ยกเลิกออเดอร์ลูกค้า
เนื่องด้วยเราได้ทำการสั่งสินค้าจากแอปโลตัสตามปกติซึ่งโฆษณาว่ามีบริการส่ง
เราก็สั่งของตามปกติเเต่วันนี้สั่งไป2รอบโดนยกเลิก2รอบทั้งรอบเช้าเเละรอบบ่าย โดยที่ไม่ทราบเหตุผลที่ถูกยกเลิก เลยอยากาอบถามผู้รู้หรือทางโลตัสว่ามี.เหตุผลในการยกเลิกสินค้าอะไรบ้าง
ทั้งๆที่สินค้าที่สั่งก็ไม่ได้เเจ้งว่าสินค้าหมดในเมนูก็มีให้เลือกสินค้าลงในตระกร้าได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
เดลิเวอรี่โลตัส
ได้สั่งสินค้าไปหลายอย่างหนึ่งในนั้นมีกล้วยหอม ซึ่งเราสั่งมาสองแพ็ค แพ็คนึงจะมีสองชิ้น แต่ทั้งสองแพ็คมันทานไม่ได้เลย มันช้ำไปหมด สามารถไปเปลี่ยนได้ไหม หรือต้องรับสภาพแบบนี้ ปกติสาขานี้จะมีคนส่ง2คน ซึ
สมาชิกหมายเลข 7871729
โดนหักเงินจากบัญชีกรุงไทย ภายใน 1 นาที หายไปหมื่นกว่าบาท !!!
ตามหัวข้อเลยค่ะ โดนหักเงินจากบัตรเดบิต ซึ่งผูกกับบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารกรุงไทยเป็นบัญชีเงินเดือนโดยเฉพาะ จำนวน 3,256 บาท ทั้งหมด 4 ครั้ง รวมเป็นเงิน 13,024 บาท ซึ่งหลังจากที่เราได้รับแจ้งเตือนหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 9069230
สั่งของโลตัส แต่สินค้าหมด ให้ยกเลิกแต่ไม่คืนตังค์
คือพอดีสั่งสินค้าจากโลตัสผ่านแอพ Grab ไปแต่สินค้าหมดพี่แก๊ปเลยโทรมาบอกว่าตัดออเดอร์นี้ทิ้งเลยไหมเราก็โอเคเพราะมันไม่มีสินค้า แต่เงินทรูมันนี่เขาหักไปเต็มราคาแล้วไม่มีการโอนคืนคือต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8724810
ยกเลิกคำสั่งชื่อโลตัส
สวัสดีค่ะ ได้สั่งซื้อสินค้าในแอปโลตัส รอสองชั่วโมง มีพนักงานบอกว่าตัวแอปมีปัญหา จะทำการกดยกเลิกให้ และสั่งซื้อสินค้าใหม่ จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าต้องยกเลิกคำสั่งซื้อยังไงคะ จะกดสั่งก็ไม่ได้ เงินที่ใช้เ
สมาชิกหมายเลข 4427797
คำตอบจาก dtac เรื่องเงินหาย กสทช ทำงานหน่อย อย่าให้ประชาชนโดนโกง
จากการตรวจสอบยอดที่หายไปนั้น สืบเนื่องด้วย มีบริการเสริมภายนอก 1 รายการ ชื่อ Horo Smart4 ซึ่งเป็นบริการเสริมภายนอก ที่สามารถสมัครได้อัตโนมัติหากมีการเข้าใช้งานบางเว็บไซต์/แอปพลิเคชั่นที่มีโฆษณาแฝง โดย
สมาชิกหมายเลข 1207970
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
Shopee Express ส่งด่วน (ที่ไม่ด่วนตามชื่อ)
เราเป็นร้านค้าหนึ่งใน Shopee ที่เปิดบริการส่งด่วน Shopee express ร้านเราไม่เคยส่งของช้าเลย ยิ่งเป็นออเดอร์ส่งด่วน พอได้รับออเดอร์ก็จะแทรกคิวแพคของส่งด่วนก่อน เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าเองคงอยากได้ของรวดเ
dadong
Lotus Shop Online เค้าไม่ส่งสินค้าแต่ใช้วิธีการ " ยกเลิกออเดอร์ " ของลูกค้าแทนแล้วหรือ
เนื่องจากวันที่ 4/02/2025 มีการสั่งสินค้าไป 3 รายการ - คำสั่งซื้อ CPTH9000233553 - คำสั่งซื้อ CPTH9000233751 - คำสั่งซื้อ CPTH7000337925 สั่งสินค้าไปช่วงเวลา 08.00 น. ถูกยกเ
สมาชิกหมายเลข 7400245
เจอคนที่สั่งของแล้วยกเลิก เพื่อนๆ รู้สึกยังไงกันบ้าง
เราขายสินค้าา ซึ่งเป็นของกินอย่างนึง ซึ่งเราเป็นคนกลาง โดยสั่งจากแม่ค้ามาอีกเสตปนึง โดยสินค้าเขาขายทีละ 1 กิโลกรัม เพื่อนเราบอกว่าจะสั่งเยอะเขาก็กินไม่หมด เลยสั่งพร้อมเพื่อนอีกคน เพื่อแบ่งกันคนละครึ่ง
สมาชิกหมายเลข 5564789
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการทราบเหตุผลที่ยกเลิกออเดอร์ลูกค้า
เนื่องด้วยเราได้ทำการสั่งสินค้าจากแอปโลตัสตามปกติซึ่งโฆษณาว่ามีบริการส่ง
เราก็สั่งของตามปกติเเต่วันนี้สั่งไป2รอบโดนยกเลิก2รอบทั้งรอบเช้าเเละรอบบ่าย โดยที่ไม่ทราบเหตุผลที่ถูกยกเลิก เลยอยากาอบถามผู้รู้หรือทางโลตัสว่ามี.เหตุผลในการยกเลิกสินค้าอะไรบ้าง
ทั้งๆที่สินค้าที่สั่งก็ไม่ได้เเจ้งว่าสินค้าหมดในเมนูก็มีให้เลือกสินค้าลงในตระกร้าได้