ทำไมAISตัดเบอร์เราออกจากระบบ ทั้งที่ชำระค่าบริการแล้ว?

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ

เบอร์AIS ที่เราใช้ ใส่ในมือถือ เครื่องสำรอง ไม่ค่อยได้เปิดเครื่อง ค้างชำระค่าบริการ

พนักงานแจ้งว่าให้ชำระ เพื่อจะได้ไม่โดนตัดออกจากระบบ และชำระแล้วเบอร์จะทำการเปิดอัตโนมัติ

2 ส.ค. เราทำการชำระเรียบร้อย

เดือนนี้เราจะชำระค่าบริการ
ในระบบแจ้งว่า ไม่มีเบอร์ในระบบแล้ว

ติดต่อ Call center
พนักงานแจ้งว่าเบอร์โดนตัดออกจากระบบและไม่สามารถดึงกลับมาได้แล้ว
ไม่ทราบว่าตอนชำระค่าบริการ ได้โทรกลับมาแจ้งพนักงานไหมคะ? อย่างนี้ต้องร้องเรียน….

เราเลยแจ้งว่า ไม่ได้แจ้งคะ พนักงานคุณบอกว่าระบบจะปรับอัตโนมัติ  และต้องการเบอร์คืนด่วน


มีคำถามนิดนึงคะ
1. พนักงานที่ตอบรับ ลืมเปิดระบบ หลังรับชำระให้เราใช่ไหมคะ
2. ถ้าเบอร์ถูกตัดออกจากระบบเกิดจากพนักงานไม่เปิดระบบให้เรา  จริง สามารถทำยังไงได้บ้าง


ค่ะ AIS?

จากลูกค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่