[CR] เมื่อเติมเงิน AIS แล้ว เงินไม่เข้า ระบบคุณมีปัญหา​ แต่ลูกค้าอย่างเราเสียเปรียบ​

เมื่อเติมเงิน AIS แล้ว
เงินไม่เข้า เพราะระบบคุณมีปัญหา​
แต่ลูกค้าอย่างเราเสียเปรียบ​

เราเติมเงิน ผ่าน แอป MY AIS
เราเติม 6ครั้ง ติดต่อกัน
(เวลา 9.08  9.10  9.12 
9.13  9.14 และ 9.16)
เพราะอยากได้วัน 30X6=180วัน

ปัญหา​คือ ครั้งที่6 (9.16)
แอฟMY AIS ค้าง
ยอดเงินในบัตรเครดิตตัดครบ 6ครั้ง
แต่ เงินเข้า แค่5ครั้ง
... 
ถึงจุดนี้ เราเข้าใจว่า
ระบบมันผิดพลาดได้แหละ

... 
เราโทร 1175 
[เราเสียเงิน ค่าโทร ไม่ได้ฟรี] 
สรุปว่า เราต้องส่งเอกสารทางLINE
หลักฐาน​การโอน ทุกอย่าง
เรายินดีส่ง
แต่ 
[ ให้ถ่ายหน้าบัตรประชาชน​ ]
เราไม่เต็มใจ
และถ้าเราไม่ถ่าย
เราจะไม่ได้รับการดูแลใดๆ

นี่แหละที่เรารู้สึกว่า
"ระบบคุณมีปัญหา​
แต่ลูกค้าอย่างเราเสียเปรียบ" 

เราเคยตั้งกระทู้​เกี่ยวการบังคับ
ให้ลูกค้า ถ่ายหน้าบัตรประชาชน
ตั้งแต่ ก่อนแก๊งคอลเซ็นเตอร์​ระบาดเป็นปีๆ
..  นี่แหละคำตอบที่ว่า
ทำไมเราหวงหน้าบัตรประชาชนเรา
ชื่อสินค้า:   AIS 1 2 Call
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • เสียเงินฟรี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่