เมื่อเติมเงิน AIS แล้ว
เงินไม่เข้า เพราะระบบคุณมีปัญหา
แต่ลูกค้าอย่างเราเสียเปรียบ
เราเติมเงิน ผ่าน แอป MY AIS
เราเติม 6ครั้ง ติดต่อกัน
(เวลา 9.08 9.10 9.12
9.13 9.14 และ 9.16)
เพราะอยากได้วัน 30X6=180วัน
ปัญหาคือ ครั้งที่6 (9.16)
แอฟMY AIS ค้าง
ยอดเงินในบัตรเครดิตตัดครบ 6ครั้ง
แต่ เงินเข้า แค่5ครั้ง
...
ถึงจุดนี้ เราเข้าใจว่า
ระบบมันผิดพลาดได้แหละ
...
เราโทร 1175
[เราเสียเงิน ค่าโทร ไม่ได้ฟรี]
สรุปว่า เราต้องส่งเอกสารทางLINE
หลักฐานการโอน ทุกอย่าง
เรายินดีส่ง
แต่
[ ให้ถ่ายหน้าบัตรประชาชน ]
เราไม่เต็มใจ
และถ้าเราไม่ถ่าย
เราจะไม่ได้รับการดูแลใดๆ
นี่แหละที่เรารู้สึกว่า
"ระบบคุณมีปัญหา
แต่ลูกค้าอย่างเราเสียเปรียบ"
เราเคยตั้งกระทู้เกี่ยวการบังคับ
ให้ลูกค้า ถ่ายหน้าบัตรประชาชน
ตั้งแต่ ก่อนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ระบาดเป็นปีๆ
.. นี่แหละคำตอบที่ว่า
ทำไมเราหวงหน้าบัตรประชาชนเรา
[CR] เมื่อเติมเงิน AIS แล้ว เงินไม่เข้า ระบบคุณมีปัญหา แต่ลูกค้าอย่างเราเสียเปรียบ
เงินไม่เข้า เพราะระบบคุณมีปัญหา
แต่ลูกค้าอย่างเราเสียเปรียบ
เราเติมเงิน ผ่าน แอป MY AIS
เราเติม 6ครั้ง ติดต่อกัน
(เวลา 9.08 9.10 9.12
9.13 9.14 และ 9.16)
เพราะอยากได้วัน 30X6=180วัน
ปัญหาคือ ครั้งที่6 (9.16)
แอฟMY AIS ค้าง
ยอดเงินในบัตรเครดิตตัดครบ 6ครั้ง
แต่ เงินเข้า แค่5ครั้ง
...
ถึงจุดนี้ เราเข้าใจว่า
ระบบมันผิดพลาดได้แหละ
...
เราโทร 1175
[เราเสียเงิน ค่าโทร ไม่ได้ฟรี]
สรุปว่า เราต้องส่งเอกสารทางLINE
หลักฐานการโอน ทุกอย่าง
เรายินดีส่ง
แต่
[ ให้ถ่ายหน้าบัตรประชาชน ]
เราไม่เต็มใจ
และถ้าเราไม่ถ่าย
เราจะไม่ได้รับการดูแลใดๆ
นี่แหละที่เรารู้สึกว่า
"ระบบคุณมีปัญหา
แต่ลูกค้าอย่างเราเสียเปรียบ"
เราเคยตั้งกระทู้เกี่ยวการบังคับ
ให้ลูกค้า ถ่ายหน้าบัตรประชาชน
ตั้งแต่ ก่อนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ระบาดเป็นปีๆ
.. นี่แหละคำตอบที่ว่า
ทำไมเราหวงหน้าบัตรประชาชนเรา
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม