ขอระบายนะครับ มันเกินไปแล้ว โฆษนาไว้ว่าส่งไม่เกิน 2 วัน แต่นี่เข้าวันที่ 4 แล้วของยังไม่ถึงมือเลย ทั้งๆที่ผมก็อยู่ในกรุงเทพ
ผมบอกชื่อเลยนะ ninja van พัฒนาการ พวกคุณทำงานได้ห่วยแตกมาก มาส่งของวันแรก ติดต่อผู้รับไม่ได้ เพราะคนส่งของแจ้งเบอร์ผิด ก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แก้ไป ก็แล้วไป เพราะคิดว่ามันไม่ใช่ความผิดของขนส่ง วันต่อไปค่อยมาส่งก็ได้
แต่พอวันต่อมาเราก็รอทั้งวัน เช็คสถานะในเว็บก็ไม่มีอัปเดตห่าอะไรสักอย่าง สรุปทิ้งไปเลยวันนั้นทั้งวัน ไม่ขึ้นอะไรสักอย่าง ไม่ได้ส่ง ทิ้งไปเฉยๆเลย
วันถัดมาประมาณ 9 โมงมีคนโทรมาถาม บอกวันนี้จะมีของเข้ามาส่ง เราก็รอโทรศัพท์ทั้งวัน พอบ่าย 2 เข้าไปเช็คในเว็บอีกทีกลายเป็นขึ้นแจ้งว่า
"การจัดส่งไม่สำเร็จ - ลูกค้าขอเปลี่ยนวัน/เวลาของการจัดส่ง"
ทั้งๆที่ผมรอโทรศัพท์ทั้งวัน ไม่มีหมาตัวไหนโทรมาบอกเลย นึกอยากจะส่งก็ส่ง อยากจะไม่ส่งก็หยิบเหตุผลหมาๆสักอย่างอะไรมาก็ได้งี้หรอ
พอจะโทรกลับไปหาเบอร์ที่โทรเข้ามาตอน 9 โมงก็ไม่มีหมาตัวไหนรับ ทักไปคุย Chat กับคอลเซ็นเตอร์ขอคำอธิบายก็ไม่มีคำตอบให้ เลยบอกให้เขาแจ้งสาขาปลายทางโทรมาอธิบายหน่อยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นก็มีเบอร์โทรมาจริงๆ เเต่เป็นเบอร์คอลเซ็นเตอร์อัตโนมัติให้กด 1 กด 2 ตอบคำถาม โทรมาหาพ่ออ่ะ ไม่เข้าใจหรอว่าคนสั่งของคือเค้าอยากได้ของ เค้าไม่ได้อยากได้คำขอโทษ
จะไม่ขอยุ่งอะไรอีกแล้วกับขนส่งเจ้านี้ ห่วยแตกเกินจะบรรยาย คนรอ

ก็เสียความรู้สึกรอไปเถอะ บอกจะส่งสุดท้ายก็มาเลื่อนเองเออเองเพราะเหตุผลโง่ๆ เดี๋ยวจะรอดูวันนี้ว่าของจะมาส่งไหม
ประสบการณ์เลวร้ายกับขนส่ง Ninja van
ผมบอกชื่อเลยนะ ninja van พัฒนาการ พวกคุณทำงานได้ห่วยแตกมาก มาส่งของวันแรก ติดต่อผู้รับไม่ได้ เพราะคนส่งของแจ้งเบอร์ผิด ก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แก้ไป ก็แล้วไป เพราะคิดว่ามันไม่ใช่ความผิดของขนส่ง วันต่อไปค่อยมาส่งก็ได้
แต่พอวันต่อมาเราก็รอทั้งวัน เช็คสถานะในเว็บก็ไม่มีอัปเดตห่าอะไรสักอย่าง สรุปทิ้งไปเลยวันนั้นทั้งวัน ไม่ขึ้นอะไรสักอย่าง ไม่ได้ส่ง ทิ้งไปเฉยๆเลย
วันถัดมาประมาณ 9 โมงมีคนโทรมาถาม บอกวันนี้จะมีของเข้ามาส่ง เราก็รอโทรศัพท์ทั้งวัน พอบ่าย 2 เข้าไปเช็คในเว็บอีกทีกลายเป็นขึ้นแจ้งว่า
"การจัดส่งไม่สำเร็จ - ลูกค้าขอเปลี่ยนวัน/เวลาของการจัดส่ง"
ทั้งๆที่ผมรอโทรศัพท์ทั้งวัน ไม่มีหมาตัวไหนโทรมาบอกเลย นึกอยากจะส่งก็ส่ง อยากจะไม่ส่งก็หยิบเหตุผลหมาๆสักอย่างอะไรมาก็ได้งี้หรอ
พอจะโทรกลับไปหาเบอร์ที่โทรเข้ามาตอน 9 โมงก็ไม่มีหมาตัวไหนรับ ทักไปคุย Chat กับคอลเซ็นเตอร์ขอคำอธิบายก็ไม่มีคำตอบให้ เลยบอกให้เขาแจ้งสาขาปลายทางโทรมาอธิบายหน่อยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นก็มีเบอร์โทรมาจริงๆ เเต่เป็นเบอร์คอลเซ็นเตอร์อัตโนมัติให้กด 1 กด 2 ตอบคำถาม โทรมาหาพ่ออ่ะ ไม่เข้าใจหรอว่าคนสั่งของคือเค้าอยากได้ของ เค้าไม่ได้อยากได้คำขอโทษ
จะไม่ขอยุ่งอะไรอีกแล้วกับขนส่งเจ้านี้ ห่วยแตกเกินจะบรรยาย คนรอ