แฟนเก่า

กระทู้คำถาม
ขอคอมเม้นทีทำให้ผมตาสว่างสักที
จะด่าก็ได้นะ
ผมพึ่งเลิกกับแฟนเรียลที่คบกันมา 1 ปี 4 เดือน 15 วัน แฟนผม 21 ตัว ผม 24
วันนี้ก็เข้าวันที่ 13 ละที่เลิกกันมา เขาแอบมีคนอื่นมาได้ 1 เดือนแล้ว เลิกกับผมได้ 3 วันขึ้นสถานะกับคนใหม่เลย ตอนคบกันผมอยู่ด้วยกันทุกวัน
มีวันที่ไม่ได้เจอกันไม่กี่วัน ผมเจอเขาในทินเดอร์ แล้วแบบเลิกกันเพราะผมไม่มีเวลาทำแต่งาน แต่ทุกอย่างผมทำเพื่อเขาหมด ผมทำงานหาเงินหลายหมื่นภายในไม่ถึงเดือนเพื่อซื้อโทรศัพท์ให้เขา ผมดูแลเขาทุกอย่าง งานบ้านผมทำให้ทุกอย่าง เขาไม่ต้องทำไรเลย อาหารการกินผมก็เป็นคนหาให้เขา
ขนาดตอนเลิกกันผมจะซื้อข้าว ซื้ออะไรไปให้ตลอด มาวันนี้เขาโทรมาเขากำลังจะโดนแฟนเก่าขืนใจ ซึ่งเขาเป็นคนออกไปหาเองเนื่องจากกลัวที่บ้านรู้ เพราะไอ้แฟนเก่าคนนี้มันเมามันไม่ยอมมันจะโวย แฟนเก่าผมจึงขึ้นรถไปกับเขา แล้วทีนี้มันจะขืนใจ เขาโทรมาให้ผมช่วย ผมก็รีบขับไปหาเลย 30 กว่าโล แต่เหมือนขืนไม่สำเร็จเพราะแฟนเก่าผมเป็นเมนส์ และ ขู่จะแจ้งตำรวจ มันก็ยอมพากลับมาส่งบ้าน พอผมไปถึงผมก็กอดเป็นห่วงเขา แต่แบบผมเจอเขากำลังคอลกับแฟนเก่าอีกคาสายไว้ สวยแฟนใหม่เขาก็บอกทะเลาะกันเพราะผมกับเขายังติดต่อกันอยู่ แล้วแบบเขาไม่เห็นค่าอะไรผมเลยสักอย่าง ผมต้องรู้สึกยังไง ผมเป็นห่วงเขาทุกวันว่าจะอยู่ยังไง หาไรกินเองได้ไหม แต่เขาไม่สนใจอะไรผมเลย ผมต้องทำยังไงต่อไปดี คำถามโง่ๆแหล่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่