ใครเคยไปโรงพยาไท นวมินทร์ บ้าง

ได้ไปใช้รพ. นวมินทร์  ทั้งแบบ ประกันสังคม และ แบบประกันสุขภาพของตัวเอง    ครั้งแรกไปใช้  ปกส. ช้ามาก  ไม่มีป้ายไฟแจ้งว่า ถึงคิวไหนแล้ว  (มีป้ายไฟ แต่เครื่องไม่ทำงาน ) ต้องรอแบบไม่มีจุดหมาย  นั่งรอ 3 ชม. ไม่มีวี่แววว่าจะเรียก จึงคุยกับคนไข้รายอื่นๆ อีก 5 คน ได้ความว่า มาตั้งนานแล้วเหมือนกัน และคนไข้คนนั้นแจ้งว่า  เดินไปถามแล้ว พยาบาลบอกว่า เหลืออีก 7 คิว แต่รอมาเกือบ 2 ชม.กว่า ยังไม่ได้เรียกเลย   / นั่งรอรับยา  มีคนรอ 9 คน  รอรับยา ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.  เรียนตรงๆว่า  รพ. ของรัฐคนเยอะกว่านี้ยังเร็วกว่านี้เลยค่ะ   
 พอได้ตรวจ หมอส่งไปอัลตร้าซาวน์   รอนานมาก ถามพบาบาลแจ้งว่าผลยังไม่ออก จึงเดินไปถามแผนกอัลตร้าซาวน์ แจ้งว่าผลออกแล้ว  คือ พยาบาลที่อยู่ประจำห้องตรวจก็เดินแบบเรื่อยเฉื่อยมากไม่กระตือรือร้นใดๆ   กว่าจะมีเอกสารส่งตัวไปอัลตร้าซาวก็ช้ามาก  สอบถามจากแผนกอัลตร้าซาวน์  จนท. แจ้งว่านั่งว่างมาตั้งนาน ไม่ส่งเรื่องมากเลย  .......จบการหาหมอโดย ปกส.                                                                                                                             

          อีกครั้งกับ รพ. พยาไท พาหลานอายุ  5  ขวบ มาแอดมิด โดยใช้สิทธิ์ประกันสุขภาพ   พยาบาลแจ้งตั้งแต่เช้าว่า    จะได้กลับบ้าน  รอ จนท. ดำเนินการต่างๆ  กว่าจะได้ออก ประมาณ บ่าย 3  พอสอบถามก็อ้างว่า ต้องรอทำเรื่องสิทธิ์ประกัน ต้องรอ บ.ประกันตอบกลับ  แต่ขอบอกว่า ปกติ ใช้บริการที่ รพ. สินแพทย์  ได้ออกไม่เกิน เที่ยงค่ะ  ทั้งที่ใช้ประกันบ.เดียวกัน     ไม่ทราบจริงๆว่า ปัญหาเกิดจากระบบ หรือ บุคคล   รบกวนทาง รพ. แก้ไขด่วนนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
โคตรจะแย่ คะแนน เต็ม10 ให้0.0000000001ค่ะ
แย่มากไม่สนใจคนไข้ เรามีอาการเคลียดนอนไม่หลับ ทำร้ายตัวเอง ด่าเราเฉยเลย บอกติดยานอนหลับบ้าง อะไร งง
คือเคลียดไง หาทางออกไม่ได้ไง เลยมา เสียเงินนะดี
ประกันสังคมโคตรห่วยแตก อยากย้ายรพ.เลย เห็นว่าใกล้ที่พัก ปกติใช้ประกันสังคมเปาโล เพรชเกษม2 ยังดีกว่าเลย
ที่รักษามาทั่วๆไป รพ.นี้หมอพูดจายิ้ม ...ห   สุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่