หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน นินจาแวน ได้ที่ไหนรบกวนบอกที
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ทางร้านส่งสินค้าให้ลูกค้าเป็นจำนวน 3กระสอบใหญ่ ย้ำว่ากระสอบใหญ่
พอตามสินค้าแจ้งว่าพัสดุส่งให้แล้วขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จ
พอลูกค้าแจ้งสินค้ายังไม่ถึงเลย ทางร้านตามกลับแจ้งว่าพัสดุสูญหาย
ทั้งที่พนักงานถ่ายรูปยืนยันชัดเจน สินค้าราคาหมื่นกว่าบาท
อยากให้พนักงานที่นำส่งรับผิดชอบ และแจ้งเหตุผลในการสูญหาย ก็เงียบ
ยิ่งเชล์สที่รับผิดชอบ โทรไม่รับ ไลน์ไม่ตอบ แย่มากๆ
ช่วยแนะนำที
#นินจาแวน สินค้าหาย
#นินจาแวน เชล์สไม่รับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราเป็นผู้ขาย ใน App Shopee สินค้าสูญหายนะหว่างจัดส่ง ได้เงินคืนไม่ แบบไม่เป็นธรรม
ผมเป็นร้านค้า ใน App Shopee และผมรู้สึดไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการบริการของแอพ เรื่องมันเป็นเกิดขึ้น ลูกค้าของผมได้มีการสั่งสินค้าภายในร้านค้า ซึ่งเป็นราคาที่สูงถึง 12,500 ทางร้านก็ทำการจัดส่ง แบบปก
สมาชิกหมายเลข 9091166
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม
สมาชิกหมายเลข 3494422
อยากร้องเรียน สคบ. ไม่ได้รับสินค้า โดยขนส่ง Flash Express ผู้จาไม่ดีอีก และแสดงถึงความจะไม่รับผิดชอบ ทำได้หรือไม่
ผมได้มีการสั่งซื้อสินค้า เป็นมาม่า เกาหลี ผ่าน แอพพลิเคชั่น Shopee โดยชำระผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee โดยกาาตัดบัตรเครดิต ยอด 139 บาท ในวันที่&n
Monster_Money
ขนส่งสีส้ม เคอรี่ กรุณาเข้ามาตอบคำถามเพื่อความกระจ่างด้วย
ด้วยมีการใช้บริการส่งพัสดุของขนส่งสีส้มเมื่อวันที่ 22-02-2024 เวลา16:45:39 น ผู้รับปลายทางได้ปฎิเสธ การรับพัสดุ แต่เหตุใด พนักงานของคุณได้ลงสถานะการจัดส่งว่า "จัดส่งพัสดุสำเร็จ" เมื่อเวลา 12
LiXiaoLong
เช็คเลขพัสดุขนส่ง SPX สถานะแจ้งว่ามีผู้รับ แต่ปลายทางไม่ได้รับสินค้า ตามของได้จากใครค่ะแบบนี้
ร้องเรียนทาง Call Center shopee บอกว่าพนักงานส่งสินค้าให้เรียบร้อยแล้วแต่ปลายทางยังไม่รับสินค้าแบบนี้ต้องไปตามที่ใครคะ ต้นทางบอกว่าขนส่งสลับพัสดุผิดสายแบบนี้ใครต้องรับผิดชอบคะ
สมาชิกหมายเลข 8328884
ขนส่งพัสดุนินจาแวน ส่งช้ามาก
เช็คพัสดุแล้วมันขึ้นมาว่าพนักงานจะนำส่งภายใน1-2วันเนี่ยรอมา3วันจะ4วันแล้วยังไม่มาส่งเลย จัดส่งพนักงานชื่อ........ แต่ก็ยังไม่เห็นมาส่งเลย สั่งสินค้าตัวอื่นทีหลังตอนนี้ได้ครบทุกตัวแล้วเหลือแต่นินจาแวนท
สมาชิกหมายเลข 6669444
พัสดุตกค้างอยู่สาขาเอกชน ตั้งแต่ 14 มค. จนถึงวันนี้ ติดต่อสาขากระจายสินค้า J&T ไม่ได้ ต้องการร้องเรียนหรือเบอร์ติดต่อ
พัสดุมีการเคลื่อนไหวตลอด แต่ไม่มีการติดต่อ/โทรเข้ามาหาผู้รับ สถานะพัสดุเดี๋ยวก็ตกค้าง เดี๋ยวก็จ่ายไม่สำเร็จ โทรถามพนักงาน Call center พนักงานบอกสินค้าอยู่บ้านบึง คนละข้อมูลกับในระบบ ต้องการเบอร์ติดต
สมาชิกหมายเลข 904822
J&T ส่งพัสดุสถานะ ส่งสำเร็จ รับแต่ยังไม่ได้รับของ
หมายเลขพัสดุ 621845230926 สั่งของจากShopee รอมาหลายวัน วันนี้ขึ้นสถานะพัสดุจัดส่งสำเร็จมีคนเซ็นต์รับพัสดุแล้ว จ่ายเงินแล้วด้วย ต้องทำยังไงครับ ในกรณีนี้ถ้าร้องเรียนร้านค้าเค้าจะโดนหักเงิน&
สมาชิกหมายเลข 5385624
Flash Express สางของช้ามาก สินค้าเสียหายแล้ว เราร้องเรียนกับใครได้บ้าง
TH052598551565 เลขติดตามพัสดุเลขที่นี้ครับ ส่งของออกไปตั้งแต่วันที่ 19 ปัจจุบัน 27 พฤษภาคมแล้ว สินค้ายังขึ้นสถานะถึงสาขาปลายทางซึ่งขึ้นสถานะนี้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมแล้วครับ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 2195357
จะติดต่อช็อปปี้spxยังไง
คือเราส่งของกับทางpartner spx เมื่อวันที่8/9/68 พึ่งมาเช็คสถานะพัสดุวันที่10/9/68 พบกว่าสถานะ ส่งสำเร็จแล้วเมื่อวันที่9/9/68 เวลา15.03น. เลยโทรถามผู้รับ(แม่เรา) ว่าได้ของหรือยังผู้รับบอกว่า ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 6348445
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน นินจาแวน ได้ที่ไหนรบกวนบอกที
พอตามสินค้าแจ้งว่าพัสดุส่งให้แล้วขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จ
พอลูกค้าแจ้งสินค้ายังไม่ถึงเลย ทางร้านตามกลับแจ้งว่าพัสดุสูญหาย
ทั้งที่พนักงานถ่ายรูปยืนยันชัดเจน สินค้าราคาหมื่นกว่าบาท
อยากให้พนักงานที่นำส่งรับผิดชอบ และแจ้งเหตุผลในการสูญหาย ก็เงียบ
ยิ่งเชล์สที่รับผิดชอบ โทรไม่รับ ไลน์ไม่ตอบ แย่มากๆ
ช่วยแนะนำที
#นินจาแวน สินค้าหาย
#นินจาแวน เชล์สไม่รับสาย