วิเคราะห์ทุกทีมใน The Voice All Stars ใครจะได้เข้ารอบไฟนอล

ทีมโจอี้
ตัวเลือกที่ดีสุด > ปราง เก่ง
ทั้งคู่เป็นนักร้องที่มีเอกลักษณ์สูงมาก แนวเพลงไทยประยุกต์มีความแปลกและทันสมัย รวมถึงมีฐานแฟนแน่นมาก แต่เราเดาว่าเก่งอาจไม่ถูกเลือก เพราะในบรรดาผู้เข้าแข่งขันเก่งมีชื่อเสียงที่สุด มีผลงานระดับโลก ดูจากนิสัยโค้ชโจ้น่าจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันคนอื่น กลัวจะไม่แฟร์กับทีมอื่นเกินไป เพราะฉนั้นโค้ชน่าจะเลือกปราง ส่วนอีกคนถูกเลือกจากโค้ช3คนที่เหลือ คิดว่าไม่เก่งก็เต๋า

ทีมคิ้ม
ตัวเลือกที่ดีสุด > เพียว จิ๋ว
ทีมนี้ส่วนใหญ่ร้องสากล ถ้ามีจิ๋วที่แข็งเพลงไทยจะครบเครื่องที่สุด (ถ้าเข้าไฟนอล จิ๋วน่าจะได้รับโหวตเยอะสุดของทีมคิ้ม) ค่อนข้างมั่นใจว่าโค้ชเลือกเพียวแน่ๆ นางเป็นสายดีว่าจ๋าเลย เดาทางไม่ถูกว่า3โค้ชจะเลือกใคร คงวัดกันที่หน้างาน แต่ถ้าแพรจ๋าหรือคริสต้าได้ จะกลายเป็นนักร้องสากลสองคนและเสียเปรียบทุกทีมอย่างมาก

ทีมป๊อบ
ตัวเลือกที่ดีสุด > แตงโม แซม
จุดเด่นคือน้ำเสียงที่ทรงพลัง ไทยหรือสากลก็ได้ แตงโมกระแสดีแต่ไม่คิดว่าถึงขั้นได้แชมป์ ถ้าเลือกแซมฉลาดกว่า ให้ร้องเพลงไทย high note แบบหมีเอกซีซั่นก่อนหรือร้องร็อคสากลเพลงดังๆหน่อย มีสิทธิ์มงลงได้เลย (ปกติของThe voiceไทย ผู้ชายมักได้โหวตเยอะกว่า)

ทีมก้อง
ตัวเลือกที่ดีสุด > คิง ฝ้าย
ไม่ใช่ว่าครูแนทไม่เก่ง แต่นางไม่เหมาะกับการแบทเทิลกับทีมอื่น ยิ่งแข่งความนิยมยิ่งแล้วใหญ่ ควรเลือกคิงกับฝ้ายทำเพลงเดือดๆซัดไปเลย แถมคู่นี้น่าจะทำโชว์ได้หลากหลายกว่าด้วย

เพี้ยนชนะเลิศ
สรุป
คิดว่าทีมโจอี้กับทีมคิ้มแข่งกันสูสี (กรณีเก่งไม่เข้า จิ๋วเข้า) ส่วนทีมป๊อบก้องยังลุ้นได้อยู่ถ้าโชว์ดีและเด็ดจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่