[CR] สั่งแมคโครออนไลน์ครั้งที่สอง....ลาขาด...นับจากนี้

กระทู้รีวิว
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเราทำความเข้าใจและยอมรับสินค้าจากเดลิเวอรี่ได้เพราะเราเองไม่ได้ไปซื้อของเองไม่สามารถเลือกได้เองดังนั้นของที่ได้จากบริการเดลิเวอรี่ ยิ่งเป็นของสดยิ่งสามารถยอมรับได้ถ้าสภาพไม่สมบูรณ์ 100%  แต่ครั้งนี้เกินรับได้คะ  

คือครั้งนี้เป็นครั่งที่ 2  ของการสั่งแอป แมคโครเดลิเวอรี่ เนื่องจากค่อนข้างประทับใจในสินค้าและการจัดส่งครั้งแรกก ตรงตามเวลาและของที่ได้ก็สมบูรณ์ตรงตามที่อยากได้  

คือเมื่อวันที่ 22/9/22  เราสั่งสินค้าจากแอปแมคโคร  หลายรายการหนึ่งในนั้นคือเจ้าสตอเบอรี่สด ที่เราจะใช้แต่งขนมเค้กส่งตามออเดอร์ลูกค้า เนื่องจากเราทำงานประจำด้วย รับทำขนมเป็นอาชีพเสริมด้วย เดลิเวอรี่ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปซื้อเอง  ยอดรวมที่สั่งประมาณ 1200  บาท เราเลือกเวลาให้ส่งช่วง 12.00 - 16.00   ของวันที่  24/9/2022

พอวันที่ 24/9/2022   เวลา 11.25 มีข้อความเข้ามาว่าเตรียมการจัดส่งเราก็ไม่ได้เช็คหรือโทรติดตามเนื่องจากครั้งแรกส่งตรงเวลามาก และต้องออกไปส่งออเดอร์ลูกค้าจึงไม่ทราบว่า ขนส่งมาแล้วหรือไม่ จนกระทั่งเย็นประมาณ  16.20  ถึงบ้านปรากฏว่าสินค้าที่สั่งยังไม่ถึงจึงมีการโทรติดตามที่คอลเซ็นเตอร์ ที่แจ้งไว้ในแอป เจ้าหน้าที่รับทราบและแจ้งว่าจะให้สาขาสระบุรีติดต่อกลับ จนเวลา 17.20 ก็ยังไม่มีใครโทรมาเราจึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งเวลา 18.13 แต่เรื่องก็ยังเงียบไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น  สิ่งที่เรารอตอนนั้นคือสตอเบอรี่ เพราะนัดส่งเค้กลูกค้าไว้สองทุ่ม แต่ตอนนั้นเกือบหนึ่งทุ่มแล้ว เรายังไม่ได้รับสินค้าเลย  จนเวลา  18.25  มีเจ้าหน้าที่ขนส่งโทรมา  แจ้งว่าอีก 15 นาทีน่าจะถึงง  เราก็ยังแอบลุ้น ถ้าเป็นจริงตามนั้น  เราส่งเค้กทันแน่นอนเพราะทุกอย่างเตรียมไว้หมดแล้วว  

จนเวลา 19.00  ซึ่งเลยเวลานัดมาแล้ว  ขนส่งของแมคโครก็ยังไม่มาและไม่โทรแจ้ง เราจึงโทรกลับไปอีกครั้ง ขนส่งบอกว่าอยู่ตรงไหนไม่ทราบ เราก็พยายามใจเย็นและอธิบายทาง จน ขนส่งมาส่งถึงบ้านประมาณ 19.30  เรารีบรับสินค้าและตรวจสอบ ปรากฏว่า สตอเบอรี่มีน้ำแดงๆขัง ก้นกล่อง  น่าจะเริ่มเน่า จนเละ เราแจ้งพนักงานขนส่ง พี่พนักงานรีเข้ามาดูและติดต่อสาขาให้ ตอนนั้นเราอึ้งเพราะจะออกไปหาซื้อสตอเบอรี่ที่ไหนตอนนี้ทัน เราต้องยกเลิกออเดอร์ซึ่งกระทันหันแบบนี้ 

ทางสาขาแจ้งว่าวันพรุ่งนี้จะเอาของมาเปลี่ยนให้ก่อนเที่ยง  เราต้องจำยอมตกลง  จนเก้าโมงเช้าวันรุ่งขึ้นยังไม่มีการติดต่อใดๆๆจากแมคโคร เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์พร้อมทั้งอธิบายเรื่อง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะประสานงานให้สาขาติดต่อกลับ   จนเวลา 12.03  เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง  และครั้งนี้เราเริ่มโมโหเราบอกเรารอของ  เจ้าหน้าที่จึงโอนสายให้สาขา   เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งว่าขนส่งจะมาถึงไม่เกิน 15นาที  !!!! ไหนก่อนเที่ยงงงงเรางงง

ประมาณเที่ยงครึ่งซึ่งเกินเวลา 15นาทีที่แจ้งมา ขนส่งก็มาถึง เรารีรับสินค้าตรวจดูไม่มีน้ำไม่และ  เราลงชื่อรับของ  และพี่ขนส่งก็ออกรถไป  เราเปิดกล่องเท่านั้นแหละ  หาลูกดีไม่ได้เลย  เราใช้ทำขนมไม่ได้ ให้กินเปล่าๆๆยังไม่กิน  นี่งานแก้ นี่งานเปลี่ยนสินค้าจากเน่า   เป็น  เน่า กว่า  แบบนี้  นี่คือสิ่งที่คุณทำ แบบนั้นเหรอ  เมื่อวานส่งเกินเวลาทำให้เราต้องยกเลิกออเดอร์ เราควรจะต้องยกเลิกเพราะความผิดของเราเอง  เรายอมรับได้  แต่นี่เพราะเราไว้ใจคุณ ไว้ใจเดลิเวอรี่ของคุณ เราเป็นออเดอร์เล็กๆๆ คุณถึงทำแบบนี้  จริงๆๆ จากสภาพของสตอเบอรี่ไม่น่าจะวางบนชั้ยวางด้วยซ้ำ เราไม่ได้ซื้อราคาลดจากของนานนนน
เราซื้อ ราคาปกติ สภาพน้องไม่น่าขายได้แล้ว ทั้งเน่า ทั้งช้ำ ต่างจากเมื่อคืนแค่แห้งกว่า  ตอนที่พนักงานหยิบของมาให้ไม่สังเกตหน่อยเหรอคะว่าของสภาพเป็นยังไง  จริงๆคุ้นเคยมากกว่าเราคนซื้อด้วยซ้ำแวปเดียวก็น่าจะเห็นมั้งคะ  ..........   

สรุปแล้วเราเปลี่ยนสตอเบอรี่จากเน่า.........เป็นเน่ากว่า..............งง
ชื่อสินค้า:   สตอเบอรี่สดเน่า
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่