หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada LEX
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
รบกวน Lazada ช่วยปรับปรุงการระบุสาเหตุของขนส่งด้วยนะครับ
ลูกค้าไม่ได้ขอเปลี่ยนแปลงวันส่ง แต่ขนส่งโทรมาแจ้งว่า ไม่ได้เอาพัสดุของลูกค้าออกมาด้วย จึงส่งไม่ได้ตามกำหนด จะนำส่งวันถัดไป ช่วยดูแลให้ตรงกับความเป็นจริงด้วยครับ ขอบคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุขนส่ง LEX TH ค้างอยู่ที่เดิม
คือเราสั่งของทางแอพลาซาด้า ไปตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. ร้านค้าก็ส่งของตั้งแต่วันนั้นเลย แต่พัสดุดันมาค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. จนเลยกำหนดส่งแล้วคือ วันที่ 17 ม.ค. เราโทรไปทางลาซาด้าแล้วก็บอกจะต
สมาชิกหมายเลข 8321159
ขอเงินคืนจากขนส่ง
หากทำกเงินเงินคืนจากขนส่ง kex แล้วขึ้นว่า Successfully submitted COD refund จะได้เงินคืนมั้ย ภายในกี่วันหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9213635
ปกติLazadaรอของนานขนานนี้มั้ยคะ
คือเราสั่งของแต่วันที่10 รอมา16วัน และบอมาสั่ง่งวันนี้แล้วคือมันยังไม่ขยับไปไหนเลย แล้วจ่ายตังไปแล้วค่ะ คือไม่ได้รีบใช้งานแต่แค่สงสัย SOF คือทางร้านจะจัดส่งเอง แต่เมื่อไหร่? ทักไปก็เป็นข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 9213833
เกี่ยวกับ J&T เจ้าเก่าเจ้าเดิมจ้า
สั่งพัสดุไปแล้ว ขนส่งเซ็นรับให้เองไม่เอามาส่ง โทรไปบอกส่งไม่ทีนจะเอามาให้พร่งนี้ พรุ่งนี้จนเย็นยังไม่มา โทรไปก็ไม่รับแล้วฮัลโหล อะไรจะขนาดนั้น หลายรอบแล้วนะขนส่งนี้ สั่งของวันที่ 23 ธันวาคม ขึ้นสถานะส
สมาชิกหมายเลข 8235642
ร้องเรียนบริษัท KEX Express ไม่จำหน่ายพัสดุของลูกค้าตามกำหนด
เนื่องด้วยข้าพเจ้าได้ใช้บริการส่งเอกสารสำคัญผ่านบริษัท KEX Express ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2568 โดยมีหมายเลขพัสดุคือ RSSI0000235882A แต่จนถึงปัจจุบันวันที่ 25 ธันวาคม 2568 พัสดุดังกล่าวยังคงค้างอยู่ใ
สมาชิกหมายเลข 9212413
Lazada ขนส่ง Cainiao ร้านจีนสถานะไม่ขึ้น
คือผมสั่งของจาก Lazada เป็นร้านจีนท◌ี◌่มีรีวิวดีแต่ รีวิวบอกของส่งนาน พอดีพึ่งเคยโดนคนส◌่ง cainiao ครั้งแรก " ตอนนี้สถานะล่าสุดคือคำสั่งซื้อของคุณถูกบรรจุเรียบร◌้อยและจะส่งต่อให้ เร็วๆนี้" แ
สมาชิกหมายเลข 8553231
พัสดุ COD ถึงปลายทางแล้วแต่ไม่มาส่งหลายวัน แบบนี้ควรทำยังไง
ขอปรึกษาหน่อยครับ ผมสั่งซื้อสินค้าแบบ เก็บเงินปลายทาง (COD) ตั้งแต่วันที่ 11ธันวา สถานะขึ้นว่า พัสดุถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 18ธันวา แต่จนถึงวันนี้วันที่ 23ธันวา แล้ว ยังไม่มีขนส่งติดต่อมาส่งเลย ผมได้ท
สมาชิกหมายเลข 7932534
มีใครทราบ เบอร์ติดต่อ หรือสถานที่คลัง KEX บางกอกน้อยมั้ยคะ พัสดุล่าช้ามาก ติดต่อยาก รบกวนหน่อยค่ะ
มีใครมีเบอร์โทรติดต่อบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9204315
จะติดต่อขนส่ง LEX th ได้อย่างไร
ไดสั่งซื้อสินค้าโปรฯ 12-12 กับ Lazada หมาเลขคำสั่งซื้อ 1060703411178184 สถานะการจัดส่งขึ้นว่าสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่จัดส่งก็ไม่รับสาย เมื่อเปิดเข้าไปดูหลักฐานการจัดส่งพบว่าไ
สมาชิกหมายเลข 1056406
ทำไมขนส่ง LEX TH ถึงห่วยขนาดนี้ ส่งของ2ชิ้น คือเป็นทั้ง2อัน ส่งเร็วพิเศษมีไว้ทำไม ในเมื่อเลยกำหนดเหมือนเดิม !?
LEX TH ห่วย แย่มาก ส่งเร็วพิเศษ สั่งของไป2อย่าง กำหนดรับวันที่17ธ.ค. 1ชิ้น ของยังดองอยู่ที่ สาขาบางบอน ไม่มีการอัพเดท อีก 1ชิ้น ขึ้นพัสดุเยอะเลยส่งไม่สำเร็จ แล้วขึ้นแจ้งจะจัดส่งอีกครั้งวันที่20 OMG!?
สมาชิกหมายเลข 4366114
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada LEX
รบกวน Lazada ช่วยปรับปรุงการระบุสาเหตุของขนส่งด้วยนะครับ
ลูกค้าไม่ได้ขอเปลี่ยนแปลงวันส่ง แต่ขนส่งโทรมาแจ้งว่า ไม่ได้เอาพัสดุของลูกค้าออกมาด้วย จึงส่งไม่ได้ตามกำหนด จะนำส่งวันถัดไป ช่วยดูแลให้ตรงกับความเป็นจริงด้วยครับ ขอบคุณ