ทำไมหลังๆ สัญญาณมืถือค่ายเขียวไม่สนใจลูกค้าเก่าเลย

กระทู้คำถาม
เรื่องนี้เกิดขึ้นจากสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตในที่พักของเรา(เราอยู่ห้วยขวาง)ช่วงหลังๆ ดรอปลงเยอะมากใครโทรมา 50% จะโทรไม่ติดต้องโทรซ้ำหลายรอบจนบางครั้งก็พลาดเรื่องสำคัญไป ส่วนอินเตอร์เน็ตไม่ต้องพูดถึงใช้โปรความเร็ว 10Mbps วิ่งจริง 1-2Mbps ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร

เราทนใช้จนรู้สึกไม่ไหวแล้ว เลยโทรไปแจ้งปัญหา Call Center โดยเขารับเรื่องประสานงานให้ช่างเทคนิคมาดูให้

วันรุ่งขึ้นเราได้รับแจ้งกลับมาว่าที่ๆ ท่านอาศัยอยู่สัญญาณเข้าไม่ถึงและยังไม่มีแผนจะเขาไปติดตั้งเสาสัญญาณ ตอนนั้นในหัวมีแต่ ? เต็มไปหมด จากเคยใช้งานได้ดีอยู่มาบอกไม่มีเสาสัญญาณ เราก็แจ้งไปนะว่าก่อนหน้านี้ใข้งานได้ดีมาตลอดจนพักหลังๆ มานี้ดรอปลง ทาง Call Center ก็ย้ำประโยคเดิมมาเป็นครั้งที่สอง(แบบเสียงเซ็งว่าจะอะไรกับเขานักหนา)เราก็เข้าใจแล้วว่าเขามีหน้าที่แค่ตรงนี้

แต่ในใจยังคงสงสัยว่าอยู่ๆ ก็กลายเป็นที่สัญญาณเข้าไม่ถึง กับการให้บริการที่ทดใช้ได้ก็ทนไป ทนใช้ไม่ได้ก็ย้ายค่าย จนล่าสุดเพื่อนเราก็เจอปัญหาแบบเดียวกะนและไปย้ายค่ายมาเรียบร้อย ตอนกดไปขอรหัสย้ายค่ายทางค่ายเขียวโทรมาอ้อนวอนให้อยู่จะแจกโปรลับให้ต่างๆ นาๆ (เรานั่งฟังกับเพื่อน) เพื่อนเราก็ลองถามไปว่าเขาอาศัยอยู่ตรงนี้สัญญาณจะเข้าถึงใช่มั้ย เขาก็ตอบมาเลยว่า ค่ายเขาสัญญาณครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อนเราเลยถามไปถึงเรื่องเสาสัญญาณบริเวณนี้อยู่ตรงไหนเพราะสาเหตุที่ย้ายค่ายเพราะเจอปัญหาและทางค่ายแก้ปัญหาให้แบบนี้ก็จบที่บทสนทนาเดิมว่าจะประสานงานทางช่างเทคนิคให้และจะติดต่อกลับเพื่อนเราก็อดทนรอยังไม่ย้ายค่ายจนผ่านไป 3 วันก็เงียบ(สงสัยจะโทรมาไม่ติด)

เราเลยอยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอปัญหาและการให้บริกานแบบนี้มั้ย (แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเจอปัญหาการให้บริการจากค่ายนี้) หลังๆ เราเลยมีความคิดว่าเราควรจะเลิกทนและย้ายค่ายตามเพื่อนบ้างจะได้จบๆ ไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่