หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แฟลชเลื่อนส่งของมาหลายวันแล้ว แต่ขึ้นในสถานะพัสดุว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา
กระทู้คำถาม
Flash Express
อยากรู้ว่าเรามีโอกาสจะได้ของมั้ยคะ
พนง.ส่งของเลื่อนส่งมาหลายวันแล้ว แล้วยังลงสถานะว่าลูกค้าเป็นคนเปลี่ยนแปลงเวลาอีก
วันแรกยังพอทนเพราะเห็นว่า6โมงเย็นแล้ว(ออกส่ง8โมงเช้า) วันที่สอง4โมงเย็นโทรมาเลื่อนอีก(ออกส่งบ่ายโมง)
วันที่สามเห็นออกมาตั้งแต่9โมง พอบ่ายโมงโทรมาเลื่อน หัวเสียสุดๆ จากใจคนที่ตั้งใจรอ
แล้วพนง.เลื่อนเวลาเอง แต่ลงสถานะว่าลูกค้าเป็นคนเปลี่ยนแปลงเวลาอันนี้งงสุดๆ ใส่ร้ายกันชัดๆเลยนะ แย่มาก
ทำไมกล้าโปรโมทว่าตัวเองส่งเร็วอะ อายมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูพังมาสามวัน บอกจะซ่อมก็เนียนเลื่อนไปซ่อมวันอื่น
เน็ตบ้านทรูพังมาตั้งแต่วันที่ 25/9/68 ตอน 9 โมง วันนี้ 27/9/68 แล้วยังไม่คืบหน้า โทรไปแจ้งครั้งแรกวันที่ 25 ตอนเที่ยง พนง.ก็บอกว่าจะเสร็จวันที่ 26 ตอนเก้าโมง วันที่ 26 เก้าโมง ก็ยังไม่เสร็จ โทรไปถาม
Sir Isaac Newton
Flash express
งงมากบริการส่งของ ของมาถึงตั้งแต่สามวันก่อนจนป่านนี้ก็ยังไม่ได้รับของ...! ไม่ยอมมาส่งของลูกค้าแล้วขึ้นแจ้งเตือนในแอพว่า ปลายทางปฏิเสธรับของเลื่อนวันเวลา งงกับพนักงานส่งของมากไม่เข้าใจกับอีแค่ส่งของมัน
สมาชิกหมายเลข 8526744
ติดต่อพนักงาน Flash คนส่งของไม่รับสาย ระบบขึ้นว่าลูกค้าขอเปลี่ยนแปลงเวลาให้ส่ง เป็นมาสองวันแล้ว คือยังไงครับ
พัสดุของผม ส่งจากต้นทางวันอาทิตย์ (28.05.66) ถึง Flash ปลายทางเมื่อวาน (30.05.66) ขึ้นสถานะกำลังจัดส่งตั้งแต่เมื่อวาน อยู่ๆ ระบบแจ้งว่าโทรหาผู้รับ แล้วผู้รับขอเลื่อนส่ง ผมนี่งงเลย เพราะไม่มีโทรมาสักนิ
สมาชิกหมายเลข 7577779
ทำไมพนักงานขนส่งถึงชอบอัพเดทสถานะว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาส่ง ทั้งที่พวกเขาเป็นคนเลื่อนส่งเองคะ
ประมาณว่าเรารอของทั้งวัน แต่พนักงานไม่ยอมมาส่ง พอเย็น หรือ ใกล้เวลาพวกเขาเลิกงาน ก็โทรมาเลื่อนเรา แล้วไปอัพเดทว่าทางผู้รับเลื่อนรับพัสดุ คือ เจอแบบนี้หลาย บริษัทมาก เลยอยากรู้เหตุผล ว่าทำแบบนี้ทำไมคะ
ลูกแมวน้อยทั้งเจ็ด
ขนส่งช็อปปี้อาการเลวร้ายหนักขึ้นเรื่อยๆล่าสุดวันธรรมดาวันทำงานก็ไม่ส่งของแต่กดเองว่าไม่มีคนรับสินค้า!!!!
ผมสั่งสินค้าช็อปปี้บ่อยๆจนได้สถานะ gold ยิ่งสั่งของยิ่งพบว่าการจัดส่งเลวร้ายมากขึ้นทุกทีๆ ที่ผ่านมาจากสินค้าส่งทุกวันก็กลายเป็นเสาอาทิตหยุดส่งที่ไม่เกิน4โมงเย็นกลายเป็นถ้าวันเสาร์ไม่ได้ของรอวันจันทร์ไ
สมาชิกหมายเลข 8057532
แฟลชทำไมส่งของช้าจัง
เราสัางของสถานะจัดส่งขึ้นว่ากำลังมาส่งให้เราตั้งแต่10โมงจนตอนนี้บ่าย3เราจะได้ของตอนไหนคะ?
สมาชิกหมายเลข 8896132
Flash Express ไม่ส่งของแต่ลงในระบบว่า ลูกค้าขอเลื่อน
พัสดุ ถึงสาขาปลายทางตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ตอนเช้า แต่พนักงานก็เลื่อนในระบบ โดยให้เหตุผลว่า ลูกค้าขอเปลี่ยนวันส่งสินค้า ทั้งที่ไม่ได้โทรไป หาลูกค้า เบื้องต้น วันแรก ติดต่อ ผ่าน facebook ของ flash exp
คนสยาม
ผมอยากถามทุกคนว่าที่ผมเจอคือผมโดนผีหลอกไหมครับ
สวัสดีทุกคนด้วยนะครับ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อ3วันที่ผ่านมา และเกิดในช่วงกลางวันช่วงเที่ยงไปจนถึงบ่าย กิจวัตรของผมคือ ผมเป็นคนทำงานกลางคืนครับ เลิกงานก็เลิกช่วงตี1 แต่จะนอนช่วงตี3-4 และจะตื่นช่วง9โมง
สมาชิกหมายเลข 4354854
Pre-Order iPhone17 ของ DTAC ไป จนวันแรกที่เปิดตัว ยังไม่เริ่มจัดส่งเลย
ผม pre-order iPhone 17 Pro ผ่านทาง DTAC ไป เพราะหวังว่าจะได้รับเครื่องในวันเปิดขาย จนบัดนี้บ่าย 3 โมง วันที่ 19 กันยา สถานะ ยังไม่เริ่มจัดส่งเลย แล้วอย่างนี้จะ pre-order ไปทำไม ในขณะที่คนอื่นไปซื้อห
sea urchin
ผู้ขาย Shopee ใครเคยเจอสถานะไม่อัพเดทบ้าง
เรามีบิลที่ต้องส่งลูกค้า เรากด dropoff ให้ลูกค้า (ยืนยันอีกทีว่า กด dropoff ให้ลูกค้า) จากนั้นนำพัสดุไปส่ง จากนั้น สถานะขึ้นว่า shipment dropoff หลังจากนั้น ไม่มีอัพเดทสถานะเลย เราก็คิดว่า
สมาชิกหมายเลข 5806248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แฟลชเลื่อนส่งของมาหลายวันแล้ว แต่ขึ้นในสถานะพัสดุว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา
พนง.ส่งของเลื่อนส่งมาหลายวันแล้ว แล้วยังลงสถานะว่าลูกค้าเป็นคนเปลี่ยนแปลงเวลาอีก
วันแรกยังพอทนเพราะเห็นว่า6โมงเย็นแล้ว(ออกส่ง8โมงเช้า) วันที่สอง4โมงเย็นโทรมาเลื่อนอีก(ออกส่งบ่ายโมง)
วันที่สามเห็นออกมาตั้งแต่9โมง พอบ่ายโมงโทรมาเลื่อน หัวเสียสุดๆ จากใจคนที่ตั้งใจรอ
แล้วพนง.เลื่อนเวลาเอง แต่ลงสถานะว่าลูกค้าเป็นคนเปลี่ยนแปลงเวลาอันนี้งงสุดๆ ใส่ร้ายกันชัดๆเลยนะ แย่มาก
ทำไมกล้าโปรโมทว่าตัวเองส่งเร็วอะ อายมั้ย