หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือ ใช้*137 ยกเลิก SMS เสียตัง แต่จะขอคืนเงินอย่างไร (AIS)
กระทู้คำถาม
AIS
ปล.ควรมิควร แล้วแต่จะโปรด ข้าไพร่ฟ้า ประชาชนไทย ด้วยพระพุทธเจ้าค่ะ (AIS)
1.callcenter ให้แค่ 15 นาที/ครั้ง ยังไม่ทันแก้ไข ปัญหา "รบกวนลูกค้าโทรมาใหม่นะค่ะ เกินเวลาในการบริการต่อครั้ง"
2.ช่องทางอื่น ก็ bot ai
3.ร้อง กสทช. ก็ต้องให้ลูกเคลียร์ กับ AIS ถ้าไม่พอใจผลที่ AIS แก้ปัญหา ให้ ค่อยแจ้งมาที่ กสทช. นะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
SMS AIS เก็บเงิน โทรไปยกเลิกแต่ก็ยังเก็บเหมือนเดิม
ตามหัวหัวเลยครับ เมื่อสัปห์ดาก่อนโทรไปยกเลิกไม่เอา SMS ที่เรียกเก็บเงิน (*137) แต่ SMS ก็ยังส่งหาผมเหมือนเดิม คือตอนนี้โดนตัดเงินไป 40 - 50 บาทแล้ว ผมก็โทรไปหา callcenter กับ *137 แล้วบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 3563727
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงาน callcenter ais ได้
รอเกือบ 30 นาทีเป็น 5-6 สายก็ติดต่อไม่ได้ ใครมีวิธีได้คุยกับเจ้าหน้าที่แนะนำมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 764774
ทำไม่ AIS ไม่มีให้เลือกเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง และไม่มีช่องทางการติดต่อที่สามารถดำเนินการได้มีแต่ Ai
ต้องบอกว่าพยายามจะติดต่อ AIS หลายช่องทางมากๆๆๆๆๆ จนต้องตัดสินใจมาตั้งกระทู้ ในการพยายามที่จะเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง จาก 899 ให้เป็นแพค 499,599 เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้แพคเกจแพง ทั้งใน My Ais สามา
สมาชิกหมายเลข 5144022
💥สงครามที่สั้นที่สุดในประวัติศาสตร์ – 38 นาทีจบ
ปี 1896 สงครามอังกฤษ–แซนซิบาร์ (Anglo–Zanzibar War, ปี 1896) 😄ลองนึกภาพดู…ตื่นมาต้มกาแฟยังไม่ทันเดือด สงครามก็ “จบแล้ว”😄 👉เกิดจากการแย่งชิงตำแหน่งสุลต่านบนเกาะแซนซิ
สมาชิกหมายเลข 7177438
💥สงครามที่สั้นที่สุดในประวัติศาสตร์ – 38 นาทีจบ
ปี 1896 สงครามอังกฤษ–แซนซิบาร์ (Anglo–Zanzibar War, ปี 1896) 😄ลองนึกภาพดู…ตื่นมาต้มกาแฟยังไม่ทันเดือด สงครามก็ “จบแล้ว”😄 👉เกิดจากการแย่งชิงตำแหน่งสุลต่านบนเกาะแซนซิ
สมาชิกหมายเลข 7177438
จะขอคืนเงินจากsmsที่ไม่ได้สมัครเองยังไงได้บ้างครับ AIS
ผมโดนsmsกินเงินไปโดยที่ไม่ได้สมัครเองเลย เหตุการณ์นี้เคยเกิดมาแล้ว โดยผมก็กดยกเลิก*137 ไปแล้ว คราวนี้ก็โดนอีกโดยที่ผมไม่ได้สมัครเองเหมือนเดิม แต่รอบนี้ผมกดยกเลิกและอยากจะได้เงินคืน ถึงมันจะไม่เยอ
สมาชิกหมายเลข 989471
ชำระค่าบริการ Ais แล้วแต่ ไม่เปิด สัญญาณ
สุดยอดบริการเลยครับ Ais ชำระค่าบริการตั้งแต่เวลา 7.24นาที จน ตอนนี้เวลา 10.10นาทียังระงับ สัญญาณชั่วคราว CC ติดต่อจากอีกเครื่องจนหมดค่าโทรศัพท์ก็ยังไม่มีคนรับสายมีแต่ Ai งี้เง่าที่แก้ไขปัญหาให้ผู้ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 3201089
AIS เน็ตบ้านล้ม แจ้งปัญหาผ่านแอพ myAIS ต้องรอช่างมาซ่อมสายเคเบิล 4 วัน !!!
เมื่อวันที่ 05-06-2025 เวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ เกิดฝนตกหนัก ทำให้เน็ตบ้านหลุด รีเราเตอร์แล้วก็ไม่หาย ผมลองเช็คเองเกิดจากสายเคเบิลข้างนอกชำรุด วันที่ 06-06-2025 เวลา 06:44 AM ผมได้ทำการแจ้งผ่านแอพ myAI
สมาชิกหมายเลข 5268691
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ของ AIS ได้จากทางไหน
เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS เราโทร Call center ก็ถือสายรอไปชาติกว่า DM ผ่าน Facebook ทั้งเพจหลัก AIS หรือเพจ AIS CALLCENTER ก็เจอแต่ ai ข้อความอัตโนมัติ มีวิธีไหนที่เราสามารถติดต่อ หรือคุยกับเจ้
FaH Speedbirds
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือ ใช้*137 ยกเลิก SMS เสียตัง แต่จะขอคืนเงินอย่างไร (AIS)
1.callcenter ให้แค่ 15 นาที/ครั้ง ยังไม่ทันแก้ไข ปัญหา "รบกวนลูกค้าโทรมาใหม่นะค่ะ เกินเวลาในการบริการต่อครั้ง"
2.ช่องทางอื่น ก็ bot ai
3.ร้อง กสทช. ก็ต้องให้ลูกเคลียร์ กับ AIS ถ้าไม่พอใจผลที่ AIS แก้ปัญหา ให้ ค่อยแจ้งมาที่ กสทช. นะค่ะ