พนักงานชอปปี้พูดจาแย่มาก มีใครเคยเจอบ้าง

สวัสดีค่ะ คือวันนี้อยากมาสอบถามว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหม เรารู้สึกไหมโอเคค่ะ  วันนี้พนักงานโทรมา บอกว่ามีพัสดุมาส่ง ซึ่งเราก็สั่งจริงค่ะ แต่ไม่ได้เก็บเงินปลายทาง คือจ่ายผ่านคิวอาร์โค้ดทางร้านค่ะ  เราก็บอกพนักงานไปว่าวางไว้ที่ตู้บุญเติมเลยค่ะคนทีาเข้าส่งของที่หอพักที่เราอยู่เขาจะมีที่วางของสำหรับพัสดุคนในหอพักอ่ะค่ะ พนักงานก็บอกเราว่ามีเก็บตังปลายทางนะคับ  เราก็บอกเขาไปว่า บอกเขาไปว่าจ่ายผ่านคิวอาร์โค้ดกับทางร้านไปแล้วค่ะ  แล้วพนักงานก็บอกกับเราว่า ถ้าจ่ายไปแล้วเขาจะมาให้เก็บอีกทำไม มียอดเก็บปลายทาง89บาท เราก็บอกไปว่า จะไปรู้หรอก็จ่ายไปแล้ว แล้วบอกให้เราไปโทรเคลียกับทางร้านเอง น้ำเสียงแบบโวยวายอ้ะ  คือเราสตั้นไปพักนึงอ่ะ เราก็ตอบกลับไปว่าจะโวยวายทำไมพูดดีๆไม่ได้หรอ  คือพูดกันยาวมากเลย  สุดเราก็เลยบอกขอดูชื่อร้านค้าหน่อย สรุปเป็นชื่อ ร้านที่เราไม่ได้สั่ง ค่ะ แต่หน้ากล่องเป็นชื่อเรา แต่พูดจาแย่มากพึ่งเคยเจอจองค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ดีแล้วที่ไม่จ่าย ช่วงนี้ต้องระวังพัสดุเก็บเงินปลายทาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่