Big c ยุคใหม่ บริการไม่ต้อง มารยาทไม่ต้อง?

กระทู้คำถาม
เมื่อวานนี้พาแม่ไปซื้อของที่ big c เพชรเกษม 2 ซื้อของจุกจิ๊กและ รวมๆ กันประมาณสองเกือบ 3000 บาทระหว่างเช็คบิลก็ไม่ได้คิดอะไรพอเช็คบิลเสร็จของวางกองอยู่เต็มด้านข้างของแคชเชียร์   ปกติเมื่อก่อนถ้าของเยอะ แคชเชียร์ จะช่วยถ่ายของ ลงรถอีกคันให้ เพราะถุงก็ไม่มี….วันนี้แค๊ชเชียร์ วางของไว้ด้านหน้าและด้านข้างตัวเองซึ่งของค่อนข้างเยอะสิ่งที่เจอคือ  พนักงานแคชเชียร์ไม่สนใจที่จะช่วยหยิบของ หันหลังหันไปเล่นโทรศัพท์โดยหันหลังให้เราที่เห็นว่าเล่นโทรศัพท์คือเหมือนกำลังดูไลฟ์สดหรือดูติ๊กต๊อก….เราด้วยแคชเชียร์ถามว่าน้องจะไม่ช่วยเลยเหรอสิ่งที่ตอบมาช่วยไรหรอคะทำหน้างงเราก็บอกว่าของมันกองขนาดนี้น้องจะไม่ช่วยส่งเลยเหรอ มัวแต่เล่นโทรศัพท์สิ่งที่ได้รับตอบมาไม่ได้เล่นโทรศัพท์นะคะกำลังดูไลฟ์สดแล้วก็หน้าตึงแล้วก็ช่วยส่งของกลับแล้วก็ยังพูดพึมพำว่าดูไลฟ์สดอยู่ไม่ได้เล่นโทรศัพท์เรากลับมาบ้านโทรหาสาขาบิ๊กซีเพชรเกษมสองด้วยเบอร์ที่ให้ไว้ในหน้าเพจประมาณ 20 ครั้งไม่มีคนรับเงียบเมื่อเช้าโทรอีกเงียบจนโทรเท่าคอลเซ็นเตอร์เล่าเรื่องให้ฟังคอลเซ็นเตอร์ ขอโทษแล้วแจ้งว่าจะให้สาขาโทรมาตอนนั้นประมาณ 9 โมงและก็เงียบเมื่อสักครู่ประมาณบ่ายสามเราโทรไปถามอีก call center ถามเรากลับยังไม่โทรมาอีกเหรอค่ะ …สรุป ถ้าคุณทั้งพนง และผู้บริหาร คุณไม่เชื่อมั่นในคำว่าบริการ คุณอย่าอยู่ในอาชีพนี้เลย เพราะมันจะทำให้องค์กรของคุณถูกตราหน้าว่า เฮงซวย  ปล big c เพชรเกษม2
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่