ผมสั่งซื้อ smartwatch กับแบรนด์ samsung ไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคม ทาง shop online แจ้งว่าเริ่มส่งของวันที่ 3 กันยายน ผมเลยนัดรับของที่ shop ของ samsung ไปวันที่ 11 กันยายน เพราะมีธุระไปทำตรงนั้นพอดี แต่ประมาณต้นเดือนกันยายน ทาง samsung โทรมาแค่แจ้ง ว่าทางโรงงานผลิตสายนาฬิกาไม่ทัน จึงต้องเลื่อนส่งทั้งออเดอร์ของผม และมีการพูดขออภัยตามมารยาทมา โดยไม่ได้พูดถึงการชดเชยการเสียเวลาใดๆ (ทั้งๆที่แบรนด์อื่นแทบจะทุกแบรนด์ถ้ามีการเลื่อนส่งของจะมีการพูดถึงเรื่องนี้มาเอง) ผมก็เริ่มรู้สึกแย่แต่ก็พอรับได้ เพราะชินกับการบริการของ samsung มาบ้าง แต่วันนี้ samsung ดันออกดีลใหม่มาเป็นการซื้อ smartwatch และแถมสาย limited ผมยิ่งรู้สึกแย่ไปอีก ของออเดอร์เก่าก็ยังไม่ได้ส่งออกดีลใหม่มาทำให้คนที่สั่งแล้วยังไม่ได้ของรู้สึกแย่ไปอีก ตรงจุดนี้คิดว่าไม่โอเคครับ ทำไมเราต้องจ่ายเงินไปก่อน ของยังไม่ได้แถมออกดีลใหม่มาหักหลังกันอีก ล่าสุดทักทาง live chat ไปก็มีแค่คำว่าขออภัยค่ะ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
คิดว่าการที่แบรนด์ทำแบบนี้กับลูกค้ามันจะโอเคมั้ย