การให้บริการของธนาคารเกียรตินาคิน

คือเราค้างค่างวดรถ 3 งวด ปกติจะจ่ายทุกวันที่10 ของทุกเดือน วันที่ 9 ธนาคาร โทรมาแต่เราไม่ได้รับสาย
จนวันที่ 12  เราเลยโทรไปสอบถามกับธนาคาร ว่าจะยังไงดี
ทางธนาคารได้แจ้งเราว่า ธนาคารดูแลสินเชื่อแค่ 90 วัน เท่านั้น ถ้าเกินกว่านั้นต้องเจราจากับบริษัทนอกเอง เพราะธนาคารส่งเรื่องไปแล้ว
 
เราเลยบอกไปว่าเราไม่รู้ว่าธนาคารดูแลแค่ 90 วัน เพราะธนาคารไม่ได้แจ้งเลย
สิ่งที่ธนาคารตอบกลับมาคือ ไม่รู้อันนั้นก็เป็นเรื่องของลูกค้าค่ะ เพราะทางเราไม่ได้ดูเเลสินเชื่อของลูกค้าแล้ว
เราถามอีกว่าเเล้วกับบริษัทนอกมันจะต้องคุยในรูปแบบไหน
ธนาคารตอบกลับว่า จ่ายงวดรถให้ครบค่ะ นอกเหนือจากนั้นลูกค้าจะต้องเจรจาเอง
 
คือการที่ ณ วันนั้นเราไม่ได้รับโทรศัพท์ หรือการที่เราค้าง ค่างวด เรายอมรับในส่วนนั้น 
เเต่เราแค่สงสัยว่าธนาคารไม่มีวิธีการ หรือคำแนะนำ หรือซัพพอร์ต ให้กับลูกค้าเลยหรอ  ปัดให้ไปคุยเองอย่างเดียว 
มันควรจะมีคำแนะนำ ความช่วยเหลือ หรืออะไรที่มันมากกว่านี้มั้ย หรือยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่