คือเราค้างค่างวดรถ 3 งวด ปกติจะจ่ายทุกวันที่10 ของทุกเดือน วันที่ 9 ธนาคาร โทรมาแต่เราไม่ได้รับสาย
จนวันที่ 12 เราเลยโทรไปสอบถามกับธนาคาร ว่าจะยังไงดี
ทางธนาคารได้แจ้งเราว่า ธนาคารดูแลสินเชื่อแค่ 90 วัน เท่านั้น ถ้าเกินกว่านั้นต้องเจราจากับบริษัทนอกเอง เพราะธนาคารส่งเรื่องไปแล้ว
เราเลยบอกไปว่าเราไม่รู้ว่าธนาคารดูแลแค่ 90 วัน เพราะธนาคารไม่ได้แจ้งเลย
สิ่งที่ธนาคารตอบกลับมาคือ ไม่รู้อันนั้นก็เป็นเรื่องของลูกค้าค่ะ เพราะทางเราไม่ได้ดูเเลสินเชื่อของลูกค้าแล้ว
เราถามอีกว่าเเล้วกับบริษัทนอกมันจะต้องคุยในรูปแบบไหน
ธนาคารตอบกลับว่า จ่ายงวดรถให้ครบค่ะ นอกเหนือจากนั้นลูกค้าจะต้องเจรจาเอง
คือการที่ ณ วันนั้นเราไม่ได้รับโทรศัพท์ หรือการที่เราค้าง ค่างวด เรายอมรับในส่วนนั้น
เเต่เราแค่สงสัยว่าธนาคารไม่มีวิธีการ หรือคำแนะนำ หรือซัพพอร์ต ให้กับลูกค้าเลยหรอ ปัดให้ไปคุยเองอย่างเดียว
มันควรจะมีคำแนะนำ ความช่วยเหลือ หรืออะไรที่มันมากกว่านี้มั้ย หรือยังไง
การให้บริการของธนาคารเกียรตินาคิน
จนวันที่ 12 เราเลยโทรไปสอบถามกับธนาคาร ว่าจะยังไงดี
ทางธนาคารได้แจ้งเราว่า ธนาคารดูแลสินเชื่อแค่ 90 วัน เท่านั้น ถ้าเกินกว่านั้นต้องเจราจากับบริษัทนอกเอง เพราะธนาคารส่งเรื่องไปแล้ว
เราเลยบอกไปว่าเราไม่รู้ว่าธนาคารดูแลแค่ 90 วัน เพราะธนาคารไม่ได้แจ้งเลย
สิ่งที่ธนาคารตอบกลับมาคือ ไม่รู้อันนั้นก็เป็นเรื่องของลูกค้าค่ะ เพราะทางเราไม่ได้ดูเเลสินเชื่อของลูกค้าแล้ว
เราถามอีกว่าเเล้วกับบริษัทนอกมันจะต้องคุยในรูปแบบไหน
ธนาคารตอบกลับว่า จ่ายงวดรถให้ครบค่ะ นอกเหนือจากนั้นลูกค้าจะต้องเจรจาเอง
คือการที่ ณ วันนั้นเราไม่ได้รับโทรศัพท์ หรือการที่เราค้าง ค่างวด เรายอมรับในส่วนนั้น
เเต่เราแค่สงสัยว่าธนาคารไม่มีวิธีการ หรือคำแนะนำ หรือซัพพอร์ต ให้กับลูกค้าเลยหรอ ปัดให้ไปคุยเองอย่างเดียว
มันควรจะมีคำแนะนำ ความช่วยเหลือ หรืออะไรที่มันมากกว่านี้มั้ย หรือยังไง