SCB First ที่ไม่ First มันกลายเป็น Hurt แทน

การที่จะเป็นลูกค้า SCB First สิ่งที่เราแนะนำคือ คนที่มาชวนเราทำ SCB First จะเรียกว่า RM

RM จะเป็นคนคอยดูแลในด้านการลงทุนต่าง ๆ รวมทุกสิ่งทุกอย่าง จะไม่เหมือน บัตรแบบอื่นๆ

ซึ่งเราเป็นลูกค้า SCB มานานร่วม 20 ปีแล้ว ก็ได้มีโอกาสในการอัพเกรดเป็น SCB First ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นได้ด้วยดี

การขออัพวงเงินบัตรเครดิต ของธนาคารนี้เป็นไปด้วยความยากเย็น ถ้าคุณโทรหา call center เค้าก็จะส่งเรื่องมาให้ RM ดูแล

แต่มันมี Process อะไรอีกมากมาย ตามเงื่อนไขของ SCB ซึ่งความรู้สึกของลูกค้า คิดว่าตกลงเค้าอยากได้เราเป็นลูกค้ารึป่าว

เรามี 3 ธนาคารที่ดีมาก บางธนาคารเสนอโดยที่ลูกค้าไม่ได้ร้องขอ เรารู้สึกว่า เหมือนเป็นลูกค้า Wealth ที่นี่

CTB, TTB, KTC ซึ่งทั้ง 3 ธนาคารเราไม่ได้เป็นลูกค้า Wealth ด้วย แต่ธนาคาร SCB เราเป็นลูกค้า Wealth ด้วย

ทำไมได้ Service แบบนี้ ความรู้สึกของลูกค้านั้นเหมือนเราต้องกราบกราน ขอร้อง บริการไม่ดี เรื่องนี้คุยมาตั้งแต่แล้ว

RM ก็เด้งไปเด้งกับ คนอนุมัติอยู่ได้ ไม่มีทางออก จนเรารู้สึกไม่อยากเป็นลูกค้าของ SCB แล้ว

มันควรมีช่องทางที่ raise ไปหาผู้บริหารระดับสูงๆ เพราะเด้งไปหา RM มันก็เจอหัวหน้าลูกกระจ๊อกอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่