🏀 Lakers เซ็นจ้างชโรเดอร์เเล้ว

Dennis Schroder เลือกเซ็นกับ Lakers รอบ 2 ด้วยค่าเหนื่อย $2.6 ล้านในวันนี้ เนื่องจากทีมให้เรท MLE กับ Lonnie Walker ไปเเล้วเลยเหลืองบค่าจ้างเเค่ระดับ veteran minimum

ชโรเดอร์เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ไปเมื่อวาน ถึงเเม้เยอรมนีจะพ่ายสเปนในรายการ EuroBasket รอบรองเเละอดเข้าชิงในวันนี้เเต่ชโรเดอร์ทําได้ 30 เเต้ม (FG 64.7%) ในเกมส์ปิดท้ายเเละ Lakers เซ็นจ้างเขาทันทีที่เกมส์เเข่งเสร็จ

ก่อนหน้านี้ Suns กับ Raptors เคยติดต่อมาโดย:

- Suns อยากให้เขาไปยืนเป็นสํารองให้ Chris Paul เเละเเชร์นาทีลงกับ Cameron Payne เเละ Landry Shamet ซึ่งชโรเดอร์เคยร่วมงานกับ CP3 ที่ OKC มาก่อน

- Raptors อยากให้เขาไปยืนเป็นสํารองให้ Fred VanVleet

เเต่ชโรเดอร์เลือก Lakers เพราะมีโอกาสเป็นตัวจริง นอกจากนี้เคยร่วมงานกับ Darvin Ham ที่ Hawks ตอน Ham เป็นผู้ช่วยโค้ชที่นั่น

ตอนนี้ยังไม่มีวี่เเววว่า Russell Westbrook จะย้ายทีมเพราะ Lakers ไม่พร้อมปล่อยสิทธิ์ดราฟต์ออก ทีมเลยจะมีการด์ 4 คนคือเต่า, Schroder, Patrick Beverly เเละ Kendrick Nunn ซึ่งผู้บริหารเปิดไฟเขียวให้ Ham จับเต่าลงเป็นสํารองตั้งเเต่ต้นเกมส์ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะถูกลงโทษ

Westbrook กําลังอยู่ในช่วงตกตํ่าโดยมีสถิติเหลือเเค่ 18.5 PPG, 7.4 RBs (สามเเต้มลง 29.8%, FT 66.7%) สวนทางกับค่าเหนื่อยระดับ supermax ที่ $47.1 ล้าน ตัวเลข win shares 1.7 ถือว่าเป็นระดับ career-low เเต่เขาน่าจะพอช่วยทําเเต้มจากม้านั่งสํารองได้

ส่วน Beverly เป็นการด์ที่เล่นเเบบ off-ball เเละเน้นเกมส์รับ เขาน่าจะเข้าขากับ LeBron James เเละ Anthony Davis มากกว่าทําให้เต่าอาจถูกเบียดตกไปเป็นเบอร์ 3 ใน depth chart ในฤดูกาลที่กําลังจะเปิดฉาก

Credit: B/R

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่