ซื้อไอโฟนผูกเบอร์TRUE แบบงง และไม่ค่อนรู้สึกดีกับพนักงานขายเท่าไรนัก

สวัสดีค่ะ เจ้ซื้อไอโฟน13โปรแม็คจากค่ายTRUE มาเมื่อสองเดือนที่แล้ว แต่ช่วงเวลาที่เจ้ไปซื้อนั้นคือ18:00-19:00 น. ซื้อที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว (ร้านตอนนั้นกำลังปิดปรับปรุง) พนักงานเห็นเราไปซื้อโทรศัพท์ เราก็ใส่ชุดพนักงานนะ มีป้ายชื้อติดด้วย และเราก็ถามพนักงานต่างๆนานา จนกระทั้งได้ข้อสรุปที่ไอโฟน 13 โปรแม็ค น้องพนักงานขายก็ถามว่าจะใช้เบอร์ไหนเข้าโครงการ (ถามแบบงงๆ)เราไม่เข้าใจคำถามนะคะ เพราะเจ้ใช้ทรูทั้งหมด3 เบอร์ เลยบอกเบอร์ของแฟนเจ้ไปว่าเข้าร่วมโครงการ และพอจ่ายเงิน(สด) พนักงานขายก็จัดการทำโน้นนี้นั้นและก็จ่ายเครื่องมา และสรุปว่ามันไปผูกกับเบอร์ของแฟนเจ้ เวลาจะเปิดเครื่องใหม่มันจะส่งรหัสมาที่เครื่องแฟนเจ้ โอ้ยจะบ้าตาย  พอเจอแบบก็ถามว่าได้นะ แต่เบอร์โทรศัพท์ต่างๆที่มันจะซิงค์กับเครื่องใหม่ไม่มานะคะ มาแต่เครื่องของแฟนจ้า ไม่รู้จะแก้อย่างไรจนตอนนี้ก็ทะยอยเพิ่มลงเอาเองจ้า 
   เรื่องงานบริการ
      1. พนักงานขายไม่สนใจลูกค้าเท่าที่ควร 
      2. พนักงานขายรู้ทั้งรู้ว่าซื้อเครื่องใหม่ น่าจะถามเรื่องย้ายข้อมูล แต่นี้กลับไม่ถาม
      3. เรื่องงานบริการหลังการขายถือว่าสอบตกนะคะ
      4. เรื่องโปรโมชั่นมีบอกนะ แต่ไม่ละเอียด
และนี้คือผลของการไปซื้อเครื่องไกล้ร้านปิด และลูกค้าเยอะ และมีสติดีๆนะคะ มาแบเจ้คือซื้อแบบงงๆจ้า
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่