น้ำมันเครื่องดันออกทางก้านวัดหลังจากโอเวอร์ฮอล

เครื่อง4ja1 เทอร์โบ เพิ่งเอาไปโอเวอร์ฮอลมาใหม่ เปลี่ยนชาฟ แหวน ปลอกสูบ  วาล์วก็ทำใหม่. ตอนไปรับรถช่างบอกว่าต้องรันอินสักระยะ   ตอนนี้เอามาขับไปหนึ่งพันกิโลเมตรแล้ว ที่ฝากระโปรงตรงกับก้านวัดน้ำมันเครื่องมีคราบน้ำมันกระเซ็นไปทั่ว. เลยลองติดเครื่องแล้วดึงก้านวัดขึ้น มีไอพุ่งออกมาพร้อมกับน้ำมันเครื่องเป็นฝอยๆ  ถ้าเครื่องร้อนจะพุ่งออกมาเยอะมาก   อู่ที่ซ่อมบอกว่าใช้ไปก่อนเดี๋ยวก็หาย.  ไปหาช่างคนที่สองบอกว่าใส่แหวนผิด.  เลยไม่แน่ใจว่าจะเชื่อใครดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่