หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนปฏิเสธการชำระเงินทำยังไงดี
กระทู้คำถาม
iCloud
AIS
AIS eService
พอดีจะต่ออายุการใช้งานของ iCloud โดยเลือการชำละเงินเป็นเบอร์มือถือ(AIS) แต่ไม่สามารถชำระเงินได้โดยมันขึ้นว่า "ผู้ให้บริการเครือข่ายของคุณได้ปฏิเสธการเรียกเก็บเงินนี้" ต้องทำยังไงหรอคะตอนนี้จำเป็นด่วนมากค่ะต้องใช้ด่วนมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตรายเดือน
ผมต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน Ais zeed 5G 399 ครับต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8894462
ต่ออายุ Disney+ Hotstar อัตโนมัติของ AIS แต่ดูไม่ได้ (ปี 2025)
สวัสดีครับ ผมต้องการคุยกับจนท. AIS ด่วน ปัญหาคือ ผมต่ออายุ Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2568 วันนี้ 9 กันยายนแล้ว ก็ยังดูไม่ได้ และเมื่อวันที่ 8 กันยายน ผมติดต่อ Call Center ช่วง 1 ทุ่ม
zyion
ปกติจ่ายค่า iCloud กับซิมทรูแต่ตอนนี้จ่ายไม่ได้
ไม่มียอดค้างชำระใดๆ วงเงินในซิมก็ยังไม่เต็มแต่จ่ายค่า iCloud ไม่ได้ค่ะแต่ซื้ออย่างอื่นได้ปกติทุกอย่างนะคะ พอจะจ่ายขึ้นว่าผู้ให้บริการเครือข่ายปฏิเสธการเรียกเก็บเงินนี้ค่ะ ทำไงได้บ้างคะหรือควรจะย้ายค่
สมาชิกหมายเลข 6766194
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
AISยังมีคนทำงานกันอยู่ไหมคะ
AISยังมีคนทำงานกันอยู่ไหมคะ ไม่ดำเนินการอะไรให้เลย ไม่สนใจให้บริการลูกค้ากันแล้วหรอคะ ติดต่อมา 2 วันแล้วไม่คืบหน้าเลยค่ะ โทรคอลเซ้นเตอร์ก็รอสายนานมากไม่มีคนรับ เมลไปก็ไม่ตอบกลับ แจ้งว่าจะตามให้ก็หายเ
สมาชิกหมายเลข 4535645
ผมอยากได้แพคเกจนี้ที่ไม่จำกัดการใช้งาน
ผมได้รับข้อความว่า เติมเงินรับสิทธิ์220บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB และ 15Mbps 50GB จากนั้น 1Mbps โทรทุกเครือข่าย24ชม. 15นาที/ครั้ง + WiFi หักค่าบริการทุกเดือนนาน6เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) กรุณาเติม
สมาชิกหมายเลข 6607103
ย้ายค่ายจากทรูไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระทั้งที่เคลียร์บิลไปแล้ว
วันที่30/05/68ได้เข้าทรูช็อปเพื่อชำระค่าบริการและแจ้งย้ายค่ายก่อนหน้าได้กด*151*เลขบัตรประชาชนแล้วก็ได้รับการติดต่อเข้ามาแจ้งโปรโมชั่นเพิ่มเติมแต่เราก็ประเสธไป เลยได้ข้อความแจ้งให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูก่
สมาชิกหมายเลข 6337403
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
อยากย้ายค่าย AIS ไปค่ายอื่น
เน็ต AIS ช่วงนี้คือแย่มากๆ พอแจ้งย้ายค่ายก็บอกค้างชำระบิล อยากจะสอบถามรายละเอียดเรื่องแพ็กเกจที่ค้างจ่ายว่าต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายรอบบิลที่เหลือยังไง ก่อนที่ผมจะย้ายค่าย พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8892659
ซิม AIS รายปี ไม่ตรงปกอย่างแรง ลองดูว่าหลอกลวงลูกค้าหรือไม่อย่างไร? จริยธรรมตกต่ำ
ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์จากการที่ได้ลองย้ายค่ายมาใช้ AIS โดยซื้อซิมรายปีของ AIS ซึ่งมีวางขายในช้อปปี้ โดยร้านค้าของ AIS เอง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยโทรหา AIS 1175 จนท.แจ้งกับลูกค้า โดยปฏิเสธว่าไม่ใช่ร้านของ A
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iCloud
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนปฏิเสธการชำระเงินทำยังไงดี