เรากับเพื่อนซื้อของในแอพนี้บ่อย เพราะขายของ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เพื่อนเราโมโหจนแทบบจะ อยากไปพังแอพหรือทะลวงไปถึงแมคโคร กันเลยทีเดียว
เรื่องของเรื่องสั่งซื้อเฟรนฟราย ก็กดสั่งปกติ จ่ายเงินสแกนคิวอา เสร็จสรรพ แต่ๆๆๆๆ
ของไม่มาส่งซัก โทรตามเท่าไหร่ก็ยังไม่มาผ่านไป 3-4 ชม ของมาส่งปรากฎว่า เฟรนฟรายไม่มีของจ้า แต่ในตัวแอพมันขึ้นว่ามีของ
และสั่งซื้อได้ปกติ เพื่อนเราก็ปรี๊ดสิ จะขายของ ปกติ สั่งแล้วไม่เคยเป็นแบบนี้นะคะ แต่หลังๆ นี่เริ่มห่วยละ
ครั้งแรกบอกรถเสีย รถชนกันเคลียร์ประกันอยู่ แต่จริงๆ แล้วสอบไปสอบมา พนง.ลืมขึ้นของ อ่ะ 1 ละ
ครั้งที่ 2 เป็นแบบเดียวกัยเลยเป๊ะๆๆ แล้วทาง mak-net แก้ตัวว่า ของหมดแต่แอดมิน ลืมปิดระบบ !! วาซ่าน !!
ครั้งที่ 3 สดๆ ร้อนๆ รอไป 4 ชม.ของไม่มีเช่นกัน เอากะมันสิ คนรอของก็รอไป แต่ ทาง mak-net ไม่โทรมาแจ้ง ลค. ว่าของมีหรือไม่มี
แล้วหักเงินจำนวนเต็มทุกบาท
เพื่อนก็ด่ากราดเลยสิ เพราะ บริษัทใหญ่โต แล้วทำแบบนี้เหรอ ไม่โทรมาแจ้ง ไม่โทรมาขอโทษ คือไร โทรถาม คอลเซนเตอร์ 020266855
ก็ได้รับคำตอบว่า มีหน้าที่ประสานงานเท่านั้น ไม่รับรู้ใดๆ โทรไปแมคโครก็บอกว่าไม่ทราบ ต้องติดต่อ mak-net เท่านั้น
เอาง่ายๆ ว่า ไม่มีใครให้คำตอบได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นคืออะไร โทรหาใครก็โบ้ยตลอด ถ้า mak-net ไม่พร้อม เอาจริงๆ นะ ปิดแอพเถอะ อย่ามาทำแบบนี้กับ ลค.
คือห่วยแตกมากกกก ปล่อยให้เกิดขึ้นถึง 3 ครั้ง โดยไม่มีการแก้ไขตั้งแต่แรก การที่จะโทรมาบอกลูกค้าว่าของไม่มีนี่ยากมากเหรอถามจริง
หรือในแอพควรขึ้นสเตตัสว่าของหมดนะ ไม่ควรปล่อยให้ ลค.สั่งซื้อถึงขั้นจ่ายเงิน หรือจะเอาเงิน ลค ไปหมุนเหรอ สงสัยอะ ถ้าสั่งซื้อหลายคนก็หลายบาทนะ คงเอาเงินไปหมุนก่อนกระมัง แล้วค่อยหาทางแก้ตัวเอา อันนี้คิดดีไม่ได้จริงๆ เพื่อนเราด่าไปเยอะมากแต่ไม่หยาบคายนะคะ ประมาณว่า ผจก.ฝ่ายการตลาดควรปิดแอพ mak-net นะคะ ถ้าไม่พร้อม และพนักงานที่ดูแลสต๊อกนี่ทำอะไรกันอยู่ พอผิดมาเจอ ลค ด่าเข้าไป โยนขรี้กันเลยจร้า
เฮ้อเหนื่อยกับระบบบริการแบบนี้ ได้เห็นการทำงานของพวกเค้าแล้วรู้สึกว่า ปิดแอพเถอะข้อร้อง
ใครเคยซื้อของในแอพพลิเคชั่น mak-net แล้วเจอปัญหาอะไรบ้าง
เรื่องของเรื่องสั่งซื้อเฟรนฟราย ก็กดสั่งปกติ จ่ายเงินสแกนคิวอา เสร็จสรรพ แต่ๆๆๆๆ
ของไม่มาส่งซัก โทรตามเท่าไหร่ก็ยังไม่มาผ่านไป 3-4 ชม ของมาส่งปรากฎว่า เฟรนฟรายไม่มีของจ้า แต่ในตัวแอพมันขึ้นว่ามีของ
และสั่งซื้อได้ปกติ เพื่อนเราก็ปรี๊ดสิ จะขายของ ปกติ สั่งแล้วไม่เคยเป็นแบบนี้นะคะ แต่หลังๆ นี่เริ่มห่วยละ
ครั้งแรกบอกรถเสีย รถชนกันเคลียร์ประกันอยู่ แต่จริงๆ แล้วสอบไปสอบมา พนง.ลืมขึ้นของ อ่ะ 1 ละ
ครั้งที่ 2 เป็นแบบเดียวกัยเลยเป๊ะๆๆ แล้วทาง mak-net แก้ตัวว่า ของหมดแต่แอดมิน ลืมปิดระบบ !! วาซ่าน !!
ครั้งที่ 3 สดๆ ร้อนๆ รอไป 4 ชม.ของไม่มีเช่นกัน เอากะมันสิ คนรอของก็รอไป แต่ ทาง mak-net ไม่โทรมาแจ้ง ลค. ว่าของมีหรือไม่มี
แล้วหักเงินจำนวนเต็มทุกบาท
เพื่อนก็ด่ากราดเลยสิ เพราะ บริษัทใหญ่โต แล้วทำแบบนี้เหรอ ไม่โทรมาแจ้ง ไม่โทรมาขอโทษ คือไร โทรถาม คอลเซนเตอร์ 020266855
ก็ได้รับคำตอบว่า มีหน้าที่ประสานงานเท่านั้น ไม่รับรู้ใดๆ โทรไปแมคโครก็บอกว่าไม่ทราบ ต้องติดต่อ mak-net เท่านั้น
เอาง่ายๆ ว่า ไม่มีใครให้คำตอบได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นคืออะไร โทรหาใครก็โบ้ยตลอด ถ้า mak-net ไม่พร้อม เอาจริงๆ นะ ปิดแอพเถอะ อย่ามาทำแบบนี้กับ ลค.
คือห่วยแตกมากกกก ปล่อยให้เกิดขึ้นถึง 3 ครั้ง โดยไม่มีการแก้ไขตั้งแต่แรก การที่จะโทรมาบอกลูกค้าว่าของไม่มีนี่ยากมากเหรอถามจริง
หรือในแอพควรขึ้นสเตตัสว่าของหมดนะ ไม่ควรปล่อยให้ ลค.สั่งซื้อถึงขั้นจ่ายเงิน หรือจะเอาเงิน ลค ไปหมุนเหรอ สงสัยอะ ถ้าสั่งซื้อหลายคนก็หลายบาทนะ คงเอาเงินไปหมุนก่อนกระมัง แล้วค่อยหาทางแก้ตัวเอา อันนี้คิดดีไม่ได้จริงๆ เพื่อนเราด่าไปเยอะมากแต่ไม่หยาบคายนะคะ ประมาณว่า ผจก.ฝ่ายการตลาดควรปิดแอพ mak-net นะคะ ถ้าไม่พร้อม และพนักงานที่ดูแลสต๊อกนี่ทำอะไรกันอยู่ พอผิดมาเจอ ลค ด่าเข้าไป โยนขรี้กันเลยจร้า
เฮ้อเหนื่อยกับระบบบริการแบบนี้ ได้เห็นการทำงานของพวกเค้าแล้วรู้สึกว่า ปิดแอพเถอะข้อร้อง