หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อย่าชำระ Bill บนแอพ Shopee ถ้าไม่อยาก ปวดหัว วุ่นวาย
กระทู้ข่าว
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ร้องทุกข์
เราได้ใช้บริการครั้งแรก ก็เจอดีเลย
จ่ายค่า โทรศัพท์มือถือรายเดือน เพราะเห็น shopee มีส่วนลดนิดหน่อยเชิญชวนให้ใช้บริการ เลยลองดู เพราะคิดว่าก็สะดวกดี
จ่ายเงินกับช้อปปี้สำเร็จ ผ่านไป 10 วันแล้ว ทาง dtac แจ้งว่าเรายังค้างชำระ
ติดต่อไปทาง shopee โดยการเขียนเล่าปัญหายื่นคำร้อง (จนท shopee ส่งลิงค์ให้ทางแชท) แล้วรออีเมล์ตอบกลับความคืบหน้า
รอ 2-3 วัน อีเมล์จาก shopee แจ้งกลับมาว่า ทางเราตรวจสอบแล้วว่ามีการชำระเงินเข้ามาจริง และธุรกรรมการจ่ายเงินสำเร็จแล้ว
แต่ไม่ทราบทำไม dtac ไม่ได้รับเงิน คุณลูกค้าต้องไปติดต่อ dtac เอง
จึงมาตั้งกระทู้แจ้งเตือนไว้ใน pantip
เสริชน์กูเกิ้ลดู มีคนเจอปัญหาแบบเดียวกับเราเยอะมาก เสียดายที่น่าจะค้นข้อมูล ก่อนใช้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปรึกษาค่ะ Shopee ตัดเงินผ่าน AirPay แต่สถานะขึ้นว่าชำระเงินไม่สำเร็จ
โดนหักเงินจาก shopee จ่ายผ่าน AirPay ที่ผูกกับ TMB แต่ระบบแจ้งมาว่าชำระเงินไม่สำเร็จ เราเลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อไป เพราะคิดว่าจะได้เงินคืนแต่เปล่าเลย เบื้องต้นโทรไปที่ call center แล้วเขาบอกว่าต้องการหลั
Lizhu Lin
dtac Quick Payment จ่ายด้วยบัตรเครดิต เงินตัดไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด ดีแทครับผิดชอบยังไง
พอดีจ่ายผ่าน dtac Quick Payment ด้วยบัตรเครดิต หน้าเวปบอกขออภัยค่ะ คุณไม่สามารถชำระค่าบริการได้ พอเช็คในscbeasy ยอดถูกหักไปแล้ว แถมมีเมลล์จากPAYSBUY ว่าอีเมล์ฉบับนี้ยืนยันว่าท่านได้ชำระเงินผ่านบริการ
i am minie
การทวงหนี้ของอีซี่บาย 8 กย.68
ลำดับการทวงหนี้...1.โทรหาโดยตรงตามมือถือที่ให้ (บางทีรับไม่ทัน โทรกลับแต่ไม่มีคนรับ) 2.แกล้งโทรไปกลุ่มงานอื่น แล้วฝากเบอร์โทรให้โทรกลับด่วน 3. ถ้าไม่รับโทรหาคนอ้างอิง 4. คนอ้างอิงไม่รับ โทรหาที่ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 6740015
เตือนภัย Shopee /ปัญหาการซื้อของจาก Shopee โดยชำระเงินผ่านระบบAirPay แล้วมีปัญหาว่า ต้องรอระบบยืนยันชำระเงินภายใน 6ชม.
คือว่า วันนี้ผมลองสั่งสินค้าจาก Shopee แล้วลองชำระผ่านระบบAirPay(เพราะได้รับส่วนลดค่าจัดส่งลงอีกหน่อยนึง)....จากปกติเคยใช้การชำระผ่านระบบเครดิตการ์ด.... และแล้ว...งานงอกทันทีครับ หุๆๆๆ.... คือ หลังจาก
Glesing
ขึ้นหน้าจอแบบนี้ถือว่า ธุรกรรมยังไม่สำเร็จ ใช่มั้ยคะ Shopee
พอดีเราจะเติมเงินวอลเล็ทเพื่อไปจ่าย SPaylater ประจำเดือนค่ะ ก่อนหน้านี้ เติมไปแล้วส่วนนึง, แต่ลืมไปว่ามีสั่งของอีก ยอดก็จะเพิ่มอีก เลยต้องชำระคืน เพิ่ม 103.55฿ แต่ลืมค่าธรรมเนียม 5฿ ที่นี้ระหว่างกำล
Infinity Lucky x Pink Sapphire
คืนเงิน จาก agoda
จองตัวเครื่องบินกับทาง agoda ชำระเงิน แบบสแกนจ่าย ผ่าน QR ชำระเงินเสร็จ ทาง agoda แจ้งว่าจงององไม่สำเร็จ หักเงินในบ้ัญชีไปแล้ว แจ้งว่าจะส่งลิงค์ การคืนเงินมาให้ทางอีเมล์ แต่ยังไม่มีเลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 7737905
จะได้เงินคืนจาก Shopee ตอนไหนเมื่อยกเลิกสินค้าที่ชำระผ่านมาสเตอร์การ์ดของทรูมันนี่วอลเล็ต
ตามหัวข้อเลยครับ จะได้เงินคืนตอนไหนครับ พอดีสั่งของผิดแล้วยกเลิกเพื่อจะสั่งใหม่อีกรอบ แต่ว่าขอเงินคืนสำเร็จ ผ่านมา 4-5 วันแล้วแต่เงินยังไม่เข้าบัญชีเลยครับ ราคาของประมาณ 3900 บาทครับTT มีใครเคยรอนานสุ
สมาชิกหมายเลข 6777500
ต้องการรักษาเบอร์ DTAC ไว้ แต่ไม่ต้องการเอาแพ็คเกจเดิมแล้ว
สวัสดีค่ะ ต้องการทำเป็นแพ็คเกจที่รักษาเบอร์ไว้ ไม่ต้องการสมัครรายเดือนอีกต่อไปค่ะ มีแบบไหนบ้างคะ เพราะ ณ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศค่ะ ติดต่ออีเมล์ DTAC ไปก็ไม่มีคนตอบ
สมาชิกหมายเลข 8895907
ปรึกษาค่ะ ะโดนหักเงินในapp Shopee แต่ระบบขึ้นว่า ชำระเงินบัตรไม่สำเร็จ /ทำเรื่อง รอเวลาคืนเงินจากบริษัทนานมั้ยคะ
คือเราจะซื้อเคสมือถือราคาประมาณ 300 กว่าบาท แต่ตอนกดจ่าย(โดยบัตร) มันตัดไปเลย ไม่มีให้ขึ้นใส่รหัส แถมหักเงินในบัตรเราแบบดับเบิ้ล 2 ครั้ง ทั้งที่ไม่ได้กดอะไรเพิ่ม เท่ากับว่าเราเสียไป 600 กว่าบาท ระบบแจ
เหมียวกุ๊งกิ๊ง
เติมเงินจาก my ais สำเร็จแต่เงินไม่เข้า ส
เราเติมเงิน ผ่าน my ais สำเร็จ แต่เงินไม่เข้าค่ะ ติดต่อส่งเอกสารผ่านทาง ais contact cenrer ก็ส่งไม่ได้อีก เราเลยส่งเมล์ไปที่ อีเมล์ของ Ais มีเจ้าหน้าที่ โทรหา และตอบอีเมล์เราให้ก้เราส่งเอกสารผ่านเมล์
สมาชิกหมายเลข 3767654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อย่าชำระ Bill บนแอพ Shopee ถ้าไม่อยาก ปวดหัว วุ่นวาย
จ่ายค่า โทรศัพท์มือถือรายเดือน เพราะเห็น shopee มีส่วนลดนิดหน่อยเชิญชวนให้ใช้บริการ เลยลองดู เพราะคิดว่าก็สะดวกดี
จ่ายเงินกับช้อปปี้สำเร็จ ผ่านไป 10 วันแล้ว ทาง dtac แจ้งว่าเรายังค้างชำระ
ติดต่อไปทาง shopee โดยการเขียนเล่าปัญหายื่นคำร้อง (จนท shopee ส่งลิงค์ให้ทางแชท) แล้วรออีเมล์ตอบกลับความคืบหน้า
รอ 2-3 วัน อีเมล์จาก shopee แจ้งกลับมาว่า ทางเราตรวจสอบแล้วว่ามีการชำระเงินเข้ามาจริง และธุรกรรมการจ่ายเงินสำเร็จแล้ว
แต่ไม่ทราบทำไม dtac ไม่ได้รับเงิน คุณลูกค้าต้องไปติดต่อ dtac เอง
จึงมาตั้งกระทู้แจ้งเตือนไว้ใน pantip
เสริชน์กูเกิ้ลดู มีคนเจอปัญหาแบบเดียวกับเราเยอะมาก เสียดายที่น่าจะค้นข้อมูล ก่อนใช้บริการ