หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อย่าชำระ Bill บนแอพ Shopee ถ้าไม่อยาก ปวดหัว วุ่นวาย
กระทู้ข่าว
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ร้องทุกข์
เราได้ใช้บริการครั้งแรก ก็เจอดีเลย
จ่ายค่า โทรศัพท์มือถือรายเดือน เพราะเห็น shopee มีส่วนลดนิดหน่อยเชิญชวนให้ใช้บริการ เลยลองดู เพราะคิดว่าก็สะดวกดี
จ่ายเงินกับช้อปปี้สำเร็จ ผ่านไป 10 วันแล้ว ทาง dtac แจ้งว่าเรายังค้างชำระ
ติดต่อไปทาง shopee โดยการเขียนเล่าปัญหายื่นคำร้อง (จนท shopee ส่งลิงค์ให้ทางแชท) แล้วรออีเมล์ตอบกลับความคืบหน้า
รอ 2-3 วัน อีเมล์จาก shopee แจ้งกลับมาว่า ทางเราตรวจสอบแล้วว่ามีการชำระเงินเข้ามาจริง และธุรกรรมการจ่ายเงินสำเร็จแล้ว
แต่ไม่ทราบทำไม dtac ไม่ได้รับเงิน คุณลูกค้าต้องไปติดต่อ dtac เอง
จึงมาตั้งกระทู้แจ้งเตือนไว้ใน pantip
เสริชน์กูเกิ้ลดู มีคนเจอปัญหาแบบเดียวกับเราเยอะมาก เสียดายที่น่าจะค้นข้อมูล ก่อนใช้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee ขอปรับโครงสร้างหนี้ได้ไหม
พอดีว่ามีปัญหานิดหน่อย เลยอยากขอปรับโครงสร้างหนี้ Shopee แต่เคยลองโทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่ได้คำตอบอะไรที่ชัดเจนเหมือนต้องรอให้ขาดการชำระก่อนซึ่งเราไม่อยากขาดการชำระ แบบนี้ต้องติดต่อฝ่ายไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 3595449
SPayLater มันมีวิธีโอนเงินไปปิดยอด ก่อนถึงกำหนดไหมครับ?
ปกติถ้าเป็นบัตรเครดิต ใช้ปุ๊บ ผมจะโอนจ่ายเลย ใช้บัตรแค่สะสมแต้ม แลก Cashback เดือนที่ผ่านมา ..ซ่า...ลองใช้ SPayLater เพราะส่วนลด แต่หาวิธีโอนจ่ายไม่ได้ จะปล่อยไว้ก็กลัวลืม ในแอพ Shopee ตรง Bill ก็ยัง
Adios2nd
เตือนภัย Shopee /ปัญหาการซื้อของจาก Shopee โดยชำระเงินผ่านระบบAirPay แล้วมีปัญหาว่า ต้องรอระบบยืนยันชำระเงินภายใน 6ชม.
คือว่า วันนี้ผมลองสั่งสินค้าจาก Shopee แล้วลองชำระผ่านระบบAirPay(เพราะได้รับส่วนลดค่าจัดส่งลงอีกหน่อยนึง)....จากปกติเคยใช้การชำระผ่านระบบเครดิตการ์ด.... และแล้ว...งานงอกทันทีครับ หุๆๆๆ.... คือ หลังจาก
Glesing
โดนจดหมายเตือนจากดีแทค
ตามชื่อกระทู้ครับโดนเตือนจากดีแทคเพราะค้างค่าชำระบริการและมียอดค้างชำระอยู่ที่ 3320 บาทตอนนี้ผมตกงานผมควรทำยังไงดีครับเพราะเบอร์นี่ผมก็ไม่ได้ใช้มานานมากแล้ว จู่ๆก็ได้จดหมายเตือน
สมาชิกหมายเลข 7671804
จะซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ช่วยแนะนำให้หน่อยครับ
จะซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ช่วยแนะนำให้หน่อยครับ เครื่องปัจจุบัน ใช้ Huawei Y9S (6/128) ใช้มาครบ 6 ปีเดือนนี้พอดี (รุ่นนี้ยังใช้เกี่ยวกับ Android หรือ Google ได้ ก่อนโดนแบน) เครื่องหน่วงและช้าปร
BENZIL
ใครเคยเจอปัญหาช็อปปี้เพย์เลเตอร์แบบเราบ้าง
เราเคยสมัครช็อปปี้เพย์เลเตอร์ไว้ แล้วก็ไม่ได้เข้าบัญชีช็อปปี้นี้มาประมาณ 2-3 ปีได้มั้งนะ เพราะเราเปลี่ยนเบอร์โทร แล้ววันหนึ่งเราเข้าไปกู้บัญชีนี้ได้ แต่กลับกลายเป็นว่าบัญชีมันโดนระงับ แล้วจึงติดต่อทาง
สมาชิกหมายเลข 6249176
gemini pro ฟรี 1 ปี ด้วย thaimooc (ไม่ได้เป็นนักศึกษาก็สมัครได้)
gemini pro ฟรี 1 ปี แม้ไม่ได้เป็นนักศึกษา พอดีทำตามใน youtube แล้วสมัครผ่าน แล้วลองหาใน pantip ยังไม่มีใครลงก็เลยมาบอกข่าว เผื่อใครสนใจ วิธียุ่งยากนิดนึง ถ้าเห็นว่าวุ่นวายก็ข้ามได้เลย แต่ถ้าสมัครผ่านก
C6H5OH
ซื้อของ shopee จ่ายเงินผ่าน shopee pay แล้วตัดเงินไปแล้วพอแต่แจ้งสินค้าต้องชำระ
ซื้อของ shopee จ่ายเงินผ่าน shopee pay แบบตัดเงินจากธนาคาร พอกดจ่ายเงิน แจ้งว่า การชำระมีปัญหาโปรดลองใหม่ แต่ตัดเงินไปแล้ว แจ้งเตือนว่าสินค้ายังไม่ชำระ ส่งอีเมล์แจ้งไปแล้วแต่ยังไม่คืบหน้าเลย
สมาชิกหมายเลข 4954417
จ่ายSpaylaterแล้ว ระบบแจ้งว่าชำระไม่สำเร็จ
จ่ายSpaylater ของ Shopee แล้ว ระบบแจ้งว่าชำระไม่สำเร็จ แต่เงินตัดออกจากระบบแล้วยอดเกือบ 5,000.- ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ส่งเมล์แล้วก็ไม่มีการตอบกลับ มีใครเคยเป็นบ้างคะ เราควรยกเลิกทางบัญ
สมาชิกหมายเลข 8202581
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อย่าชำระ Bill บนแอพ Shopee ถ้าไม่อยาก ปวดหัว วุ่นวาย
จ่ายค่า โทรศัพท์มือถือรายเดือน เพราะเห็น shopee มีส่วนลดนิดหน่อยเชิญชวนให้ใช้บริการ เลยลองดู เพราะคิดว่าก็สะดวกดี
จ่ายเงินกับช้อปปี้สำเร็จ ผ่านไป 10 วันแล้ว ทาง dtac แจ้งว่าเรายังค้างชำระ
ติดต่อไปทาง shopee โดยการเขียนเล่าปัญหายื่นคำร้อง (จนท shopee ส่งลิงค์ให้ทางแชท) แล้วรออีเมล์ตอบกลับความคืบหน้า
รอ 2-3 วัน อีเมล์จาก shopee แจ้งกลับมาว่า ทางเราตรวจสอบแล้วว่ามีการชำระเงินเข้ามาจริง และธุรกรรมการจ่ายเงินสำเร็จแล้ว
แต่ไม่ทราบทำไม dtac ไม่ได้รับเงิน คุณลูกค้าต้องไปติดต่อ dtac เอง
จึงมาตั้งกระทู้แจ้งเตือนไว้ใน pantip
เสริชน์กูเกิ้ลดู มีคนเจอปัญหาแบบเดียวกับเราเยอะมาก เสียดายที่น่าจะค้นข้อมูล ก่อนใช้บริการ