shopee express ใช้ระยะเวลาจัดส่งพัสดุ 9 วัน!!!! OMG ยิ่งกว่าส่งจากต่างประเทศอีก 555

คือสั่งสินค้าผ่าน SHOPEE THAILAND ตั้งแต่วันที่  4 กันยายน ล่าสุด 12 กันยายน ณ เวลาที่พิมพ์พัสดุนั้นยังคงอยู่ที่ไหนไม่รู้ และไม่ใช่แค่ชิ้นเดียวด้วยนะ หลายชิ้นเลย  ติดต่อไปทาง Shopee บอกให้กรอกฟอร์มติดตามพัสดุ    ติดต่อไปทาง shopee express  แจ้งว่าจะรีบประสานงานให้ภายใน  48 ชั่วโมง 
คือทางเราก็ได้แจ้งร้านในแชทแล้วว่าไม่ขอรับแล้วเพราะสินค้าแต่ละอย่างจำเป็นต้องใช้และต้องเร่งการนำมาใช้  ทางร้านก็เข้าใจนะ 
ทางขนส่ง อ้างว่าน้ำท่วม  จึงทำให้หลายพื้นที่ล่าช้า   แต่ๆๆๆ  ขนส่ง J&T , KERRY, FLASH ใช้ระยะเวลาการจัดส่งเร็วกว่ามากกกก   ไม่เกิน  3 วันสินค้ามาแล้วและที่สำคัญมาจากต่างจังหวัดไกลๆ เช่นกัน  จึงอ้างไม่ได้เลย!!!

***ณ ตอนนี้ถ้าสั่งสินค้าผ่าน SHOPEE ส่วนใหญ่จะไปตกกับขนส่ง shopee express เพราะเป็นของ shopee เอง นอกจากนั้นก็ Random ไปให้ขนส่งอื่น เพราะหลัก ๆ  ขนส่งก็ได้จาก Pick-up จากขายออนไลน์นี้แหละ   งาน Drop-off หรืองานหน้าร้านไม่เยอะหรอก  ด้วยราคาและตัวเลือกในการจัดส่ง 
เงื่อนไขของขนส่ง  สาขาที่มีจำนวนมาก ทำให้คนใช้บริการเลือกใช้ได้เยอะมากขึ้น แต่ยังไง ปณ.ไทยก็ยังคงราคาประหยัดและปัจจุบันการขนส่งดีขึ้นมากกๆๆๆๆๆๆ   

ไปโพสต์ใน facebook  ว่าทำไม shopee express จึงจึดส่งช้า่มาก  ปรากฎว่า Admin ไม่อนุมัติให้ลงโพสต์  คืออยากรู้ว่ามีใครเจอแบบนี้เช่นกันบ้าง
แต่ facebook  Arjan Shopee  โดยมากจะโพสต์ไม่ได้ตามที่เราต้องการจริง ๆ อันไหนส่งผลประทบต่อ shopee มักจะไม่ค่อยได้รับการ Approved ให้ลงโพสต์ได้   เช่น ยาอันตราย   ครีมหน้าพัง  ยาที่ต่างประเทศควบคุมต้องมีหมออนุญาติหรือใบคำสั่งยาจากหมอเท่านั้น แต่ shopee มีขายแบบอิสระและขายดีมากด้วยสิ  

ใน shopee ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่แย่และแย่มาก ๆ ไม่ค่อยรับผิดชอบสังคมสักเท่าไหร่  และพอมีปัญหาก็ล่าช้าไม่ทันการณ์    แต่ก็อย่างว่าแหละตลาดออนไลน์ของประเทศไทย  ที่เหมือนตลาดนัด บ้านๆ  คนทั่วไปเข้าถึงได้ง่าย  ราคาถูกๆ  จึงมีสมาชิกเยอะกว่าแพลตฟอร์มที่ขายเฉพาะสินค้าที่ผ่านการตรวจสอบก่อนลงขายได้  แต่ shopee แม่มมมขายหมดดดดดทุกสิ่งจ้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่