เม้าท์มอย💋 🎬 Little Women : Episode 3-4…!!!

🎬 Little Women
: Episode 3-4



“คนรวยเดิมพันด้วยความเสี่ยงบนเงินทุน
แต่คนจนต้องเดิมพันด้วยชีวิต” 
-วอนซังอู

ยิ่งดูยิ่งรู้สึกว่าความจนมันน่ากลัวจริงๆนะ และทั้งสามพี่น้องก็ติดอยู่ในช่วงชีวิตที่น่าสงสารมาก ธุรกิจของพ่อเจ๊ง น้องคนที่สามตายเพราะป่วยแล้วไม่มีเงินพาไปรักษา พ่อติดเหล้า แม่ก็สติแตกเพราะลูกตาย

โออินจูที่ต้องมาเห็นน้องตัวเองตายไปต่อหน้าต่อตา ส่วนโออินกยองที่ไปอยู่กับยายก็โดนกล่าวหาว่าเป็นขโมยทั้งๆที่ไม่ได้ทำ แค่เพียงเพราะจนเลยโดนตัดสินว่าเป็นคนทำ ส่วนโออินฮเยก็ต้องวาดรูปให้คนอื่นเพื่อแลกเงิน แถมยังรู้สึกผิดที่ต้องมาเห็นบรรดาพี่สาวดิ้นรนหาเงินมาส่งเสียค่าเล่าเรียน

แต่ใดๆคือชเวโดอิลนี่จะรักรึจะร้ายกันแน่คะ? ทำไมดูไม่น่าไว้ใจเลย ทำเป็นห่วงและช่วยโออินจู แต่ในขณะเดียวกันก็ตามสืบเรื่องของโออินจูด้วย เหมือนจะทำเพื่อหวังผลประโยชน์มั้ยอ่ะ

ส่วนใครคือเจ้าของกล้วยไม้สีน้ำเงินกันแน่? ในบ้านของพัคแจซังก็มีต้นกล้วยไม้สีน้ำเงิน แต่มันจะเฉลยง่ายไปหน่อยมั้ยอ่ะ

นี่สงสัยวอนซางอานะ เมียของพัคแจซังอ่ะ ดูมีลับลมคมใน เต็มไปด้วยความลับยังไงก็ไม่รู้ เผลอๆอาจเป็นลาสบอสก็เป็นได้นะ แถมยังสนิทกับฮวายองอีก

แต่ฮวายองคือเดอะเบสนะ ไม่รู้ที่ทำไปเพราะรักโออินจูส่วนหนึ่งด้วยรึเปล่า ทั้งทิ้งเงิน 7 หมื่นล้านให้โออินจู แถมยังมีบ้านและทรัพย์สินต่างๆที่สิงคโปร์เป็นชื่อของโออินจูอีก คือเห็นทรัพย์สินแล้วว้าวมากกกกก

และสุดท้ายคุณยายเท่ห์มาก!!! ซีนที่เดินเข้ามาจ่ายเงินค่าผ่าตัดของโออินฮเยคือสะใจมาก ตีแสกหน้าความสร้างภาพของพัคแจซังไปเลย สุดยอด👏🏻👏🏻👏🏻

ยิ่งดูยิ่งสนุกนะ มีเรื่องให้ลุ้นเรื่อยๆ แถมปมก็น่าสนใจ พลอตเรื่องเดินไว กระชับ ไม่เนือย ตั้งตารออีพีต่อไปแล้วหนึ่ง…..

รับชม Little Women
ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์
ซับไทย Netflix เวลา 21.00 น.

#tvN #스트리밍은TVING #작은아씨들 #LittleWomenEp3 #LittleWomenEp4 #김고은 #KimGoEun #남지현#NamJiHyun #박지후 #ParkJiHoo #위하준 #WiHaJoon #엄지원 #UhmJiWon #엄기준 #UmKiJoon #강훈#KangHoon
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่