เราซื้อเก้าอี้ Steelcase series 2 จากการร้าน Modernform ได้ไปทดลองนั่งที่ร้านแล้วชอบ แต่ไม่ได้เอาตัวลองนั่ง เพราะต้องการแบบมีหุ้มเบาะหลัง
หลังจากร้านมาส่งและนั่งไปได้แค่ 6-7 เดือนก็เริ่มมีอาการปวดหลัง เรายังคงใช้ต่อและพยายามปรับเก้าอี้ แต่อาการปวดหลังมากขึ้นเรื่อย ๆ และสังเกตว่านอกจากอาการปวดหลัง ยังมีอาการหลังค่อมและเจ็บก้นด้วย ซึ่งเดิมเราหลังไม่ค่อม ความรู้สึกนั่งแตกต่างจากตอนไปลองที่ร้าน เลยนั่งพิงสบาย หลังตรงไม่ค่อม
ปรับเก้าอี้ยังไงอาการปวดก็ไม่หายและมากขึ้น จนตอนหลังทนไม่ไหวเลยเอาเบาะรองนั่งมาทดลองพิงที่หลัง ปรากฏอาการปวดบรรเทาลง แต่เบาะรองนั่งมันไม่ใช่เบาะรองหลัง ใช้ไปสักพักเบาะมันก็เริ่มเบี้ยว และอาการเจ็บก้นก็ยังอยู่
ยังอยู่ในประกันเพราะพึ่งใช้ไปแค่ 9-10 เดือน เราเลยติดต่อกลับไปที่ร้าน ทางร้านบอกจะให้พนักงานติดต่อกลับ รอเป็นอาทิตย์ก็ไม่มีพนักงานติดต่อกลับ เราโทรไปตาม วันรุ่งขึ้นพนักงานก็ติดต่อมา บอกจะให้ช่างมาดูเก้าอี้ รอไปอีกสามสี่วัน ช่างก็เข้ามาดู ก็ไม่ได้ดูอะไรมากแค่จับเก้าอี้นิดหน่อยและทดลองนั่ง ช่างบอกว่าทางร้านจะไม่เปลี่ยนให้ แต่จะเอาเรื่องกลับไปคุยกับทีมว่าจะทำยังไง ยังไม่เอาเก้าอี้กลับไปซ่อม
นี่ก็รอมาอีกเป็นอาทิตย์แล้ว ยังไม่มีเรื่องตอบกลับจากทางโมเดอร์ฟอร์มเลย นับตั้งแต่ติดต่อไปวันแรก ผ่านมานานกว่าครึ่งเดือนแล้วยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย เหมือนร้านจะไม่รับผิดชอบทั้งที่อยู่ในประกัน
ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ใครเคยเจอปัญหากับเก้าอี้ Steelcase บ้าง และบริการเป็นยังไง
++เปรียบเทียบกับบริการของที่อื่น เค้าให้บริการดีมากเลย เราติดต่อไปเรื่องที่นั่งเก้าอี้ยุบ วันรุ่งขึ้นร้านเค้าติดต่อกลับเลย พอทราบปัญหาเก้าอี้และมาดูเก้าอี้ไวและยอมรับปัญหาเก้าอี้ของเค้า ร้านเค้าให้เราเลือกจะเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ หรือจะเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นก็ได้ แต่สุดท้ายเราคืนไป เค้าก็บริการดีไม่มีปัญหาเลย จบทุกอย่างภายในหนึ่งอาทิตย์ เปรียบเทียบราคาแล้ว ของ Steelcase series 2 ที่เราซื้อราคาสูงกว่าร้านนี้ 8 เท่า แต่บริการผิดกันมาก
ใครเคยใช้เก้าอี้ Steelcase แล้วมีปัญหาบ้าง (ของ Modernform)
หลังจากร้านมาส่งและนั่งไปได้แค่ 6-7 เดือนก็เริ่มมีอาการปวดหลัง เรายังคงใช้ต่อและพยายามปรับเก้าอี้ แต่อาการปวดหลังมากขึ้นเรื่อย ๆ และสังเกตว่านอกจากอาการปวดหลัง ยังมีอาการหลังค่อมและเจ็บก้นด้วย ซึ่งเดิมเราหลังไม่ค่อม ความรู้สึกนั่งแตกต่างจากตอนไปลองที่ร้าน เลยนั่งพิงสบาย หลังตรงไม่ค่อม
ปรับเก้าอี้ยังไงอาการปวดก็ไม่หายและมากขึ้น จนตอนหลังทนไม่ไหวเลยเอาเบาะรองนั่งมาทดลองพิงที่หลัง ปรากฏอาการปวดบรรเทาลง แต่เบาะรองนั่งมันไม่ใช่เบาะรองหลัง ใช้ไปสักพักเบาะมันก็เริ่มเบี้ยว และอาการเจ็บก้นก็ยังอยู่
ยังอยู่ในประกันเพราะพึ่งใช้ไปแค่ 9-10 เดือน เราเลยติดต่อกลับไปที่ร้าน ทางร้านบอกจะให้พนักงานติดต่อกลับ รอเป็นอาทิตย์ก็ไม่มีพนักงานติดต่อกลับ เราโทรไปตาม วันรุ่งขึ้นพนักงานก็ติดต่อมา บอกจะให้ช่างมาดูเก้าอี้ รอไปอีกสามสี่วัน ช่างก็เข้ามาดู ก็ไม่ได้ดูอะไรมากแค่จับเก้าอี้นิดหน่อยและทดลองนั่ง ช่างบอกว่าทางร้านจะไม่เปลี่ยนให้ แต่จะเอาเรื่องกลับไปคุยกับทีมว่าจะทำยังไง ยังไม่เอาเก้าอี้กลับไปซ่อม
นี่ก็รอมาอีกเป็นอาทิตย์แล้ว ยังไม่มีเรื่องตอบกลับจากทางโมเดอร์ฟอร์มเลย นับตั้งแต่ติดต่อไปวันแรก ผ่านมานานกว่าครึ่งเดือนแล้วยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย เหมือนร้านจะไม่รับผิดชอบทั้งที่อยู่ในประกัน
ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ใครเคยเจอปัญหากับเก้าอี้ Steelcase บ้าง และบริการเป็นยังไง
++เปรียบเทียบกับบริการของที่อื่น เค้าให้บริการดีมากเลย เราติดต่อไปเรื่องที่นั่งเก้าอี้ยุบ วันรุ่งขึ้นร้านเค้าติดต่อกลับเลย พอทราบปัญหาเก้าอี้และมาดูเก้าอี้ไวและยอมรับปัญหาเก้าอี้ของเค้า ร้านเค้าให้เราเลือกจะเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ หรือจะเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นก็ได้ แต่สุดท้ายเราคืนไป เค้าก็บริการดีไม่มีปัญหาเลย จบทุกอย่างภายในหนึ่งอาทิตย์ เปรียบเทียบราคาแล้ว ของ Steelcase series 2 ที่เราซื้อราคาสูงกว่าร้านนี้ 8 เท่า แต่บริการผิดกันมาก