คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีทีบี สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2557582
ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ อย่างไรขอรบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามให้อีกหนึ่งช่องทาง โดยแจ้งข้อมูลต่อไปนี้ครับ
1. ชื่อ สกุล
2. หมายเลขติดต่อกลับ
3. สาขาที่ยื่นเอกสาร
ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ อย่างไรขอรบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามให้อีกหนึ่งช่องทาง โดยแจ้งข้อมูลต่อไปนี้ครับ
1. ชื่อ สกุล
2. หมายเลขติดต่อกลับ
3. สาขาที่ยื่นเอกสาร
แสดงความคิดเห็น
ttb แย่มาก