เฮลิโคเนีย เอชกรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์รายการ Hell's Kitchen Thailand

"เฮลิโคเนียเอช กรุ๊ป" คว้าลิขสิทธิ์รายการ "Hell’s Kitchen Thailand"
.
หลังจากที่มีข่าวคว้าลิขสิทธิ์รายการ "Top Chef Thailand" มาครองและผลิตในปี 2566 แล้ว อีกหนึ่งรายการที่หลายคนรอคอยว่า จะมีใครหน้าไหน กล้า! ซื้อลิขสิทธิ์มาทำในเวอร์ชันไทยมั้ย? ไม่ต้องนอนฝัน มโนกันแล้ว "เฮลีโคเนียเฮช กรุ๊ป" คว้า "Hell’s Kitchen" มาผลิตในเวอร์ชันไทย และจะออนแอร์ในปี 2566 ทางช่อง 7HD แน่นอน
.
ใครที่เป็นแฟนๆ รายการนี้ คงนึกถึงความมัน ความโหด และความอลังการในการแข่งขันไปแล้ว ครั้งนี้ "บริษัท เฮลิโคเนียเอช กรุ๊ป จำกัด" ขอเซ็นสัญญาร่วม ITV Studios ขอผลิตรายการนี้ในเวอรชันไทย ที่จะแข่งขันในรูปแบบร้านอาหารที่สร้างขึ้นมาใหม่ และแข่งขันในรูปแบบทีมที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นการเปิดโอกาส เชฟรุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง ภายใต้การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและการฝึกฝนจากการทำงานจริง
.
และสิง่ที่น่าสนใจคือ ใคร? จะมาเป็น ผู้ดำเนินรายการหลัก? บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน! เพื่อตรอกย้ำความเป็น King of Food Content ในวงการทีวีไทย และ สถานที่ที่เป็นร้านอาหารที่สร้างขึ้นมาใหม่จะเป็นที่ไหน? ใครจะเข้ามาร่วมโต๊ะอาหาร เดินพรมแดงเข้ามาชิมและเห็นความวุ่นวายในการแข่งขัน นี่คืออรรถรสของ "Hell’s Kitchen" ที่จะเกิดขึ้นบนจอทีวีไทย
.
"Hell’s Kitchen" ถูกผลิตไปแล้วกว่า 25 ประเทศทั่วโลก และประเทศไทย จะเป็นประเทศต่อไปที่จะสนุกและบันเทิงในครัวโหดครั้งนี้ เตรียมรีโมทให้พร้อมและจับตาดูทุกความเคลื่อนไหว “Hell’s Kitchen Thailand” ปี 2566 ทางช่อง 7HD กดหมายเลข 35 เท่านั้นจ้า
.
#เขวี้ยงรีโมท #ทีวีดิจิทัล #Ch7HD #HellKitchen #HellKitchenThailand #Heliconia
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่