🏀 Knicks เคยเสนอมากกว่านี้เเต่ถูกปฏิเสธ

Donovan Mitchell ถูกเทรดไป Cavaliers เมื่อวานทําให้หลายคนคิดว่า Knicks คงขี้งกเกินไปเลยอดได้ตัวเขามาเเต่จริงๆ เเล้วมันไม่ใช่อย่างงั้น

สื่อ ESPN ลงรายงานว่า:

“ตอนที่พวกเขาเปิดเจรจากันใหม่ๆ ในต้นเดือนก.ค. Knicks เคยเสนอ RJ Barrett, Obi Toppin, Mitchell Robinson เเละสิทธิ์ดราฟต์รอบเเรกเเบบ unprotected 3 picks เเต่ Jazz อยากได้มากกว่านั้นเลยตกลงกันไม่ได้จน Knicks ต่อสัญญากับ Mitchell เเละ Barrett ทําให้การเจรจาทําได้ยากขึ้น”

เนื่องจาก Jazz ได้ของตอบเเทนมาเยอะมากในดีลของ Rudy Gobert เลยคิดว่าจะได้เเบบเดียวกันจาก Knicks เเต่ประธาน Leon Rose ไม่ยอมประกอบกับผู้บริหารคนอื่นในทีมบอกให้ Rose ลดสิทธิ์ดราฟต์รอบเเรกเหลือเเค่ 2 picks ก็พอซึ่ง Rose ก็เห็นด้วย

ข้อเรียกร้องจาก Jazz ในการเจรจาครั้งสุดท้ายคือ Barrett, Quentin Grimes, สิทธิ์ดราฟต์รอบเเรกเเบบ unprotected (2), top-4 protected ปี 2025, picks swaps (2) เเละสิทธิ์ดราฟต์รอบสอง (2) เเต่ Knicks ไม่ยอมเเละต่อสัญญากับ Barrett ทําให้ Jazz โกรธเเละไปหาคู่เทรดอื่น

เเฟนบาสก็อย่าไปด่า Knicks เลยเพราะเขาก็พยายามเเล้วเเต่ดวงไม่ดีเอง อีกทั้งวืดได้ตัวสตาร์ทุกรายมาติดกันหลายปีจนกลายเป็นเรื่องปกติไปเเล้ว การเอา Mitchell มาจับคู่กับการด์ตัวเล็กอย่าง Jalen Brunson ที่ NY ไม่น่า work เเต่ Cavaliers มี Evan Mobley กับ Jarrett Allen คอยช่วยในเรื่องเกมส์รับอยู่เลยน่าจะเหมาะกับ Spida มากกว่าเเต่ไม่รู้ว่าในใจ Mitchell คิดยังไงกับเมือง Cleveland เเละจะย้ายหนีไหมหลังหมดสัญญาในอีก 3 ปีข้างหน้า ส่วน Knicks ก็ใช้ผู้เล่นชุดนี้ไปก่อนเเล้วไปรอจีบ free agent คนอื่นปีหน้าเเทน
Credit: NBC Sports
 
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่