ร้องเรียนKerryเรื่องพนักงานจัดส่งล้าช้าไม่ส่งของที่ไหนได้บ้างครับ

กระทู้คำถาม
อยากสอบถามเกี่ยวกับการบริการของ Kerry พอดีผมของลาซาด้า แจ้งว่าของมาถึง2วันล่ะ ขึ้นพนักงานกำลังจัดส่งให้รอรับผมก็รอมา2วันล่ะยังไม่ได้รับเลยไปเช็กพัสดุว่าถึงไหนมันจะมีเบอร์คนส่งของอยู่เลยกะจะโทรไปถาม แต่สงสัยมือถือคนส่งของวันหมดเลยทำให้ติดต่อไม่ได้เลย ติดต่อไปคอลเซนเตอร์ของ Kerryเอง ก็รับเรื่องอย่างเดียวไม่มีอะไรคืบหน้าซักอย่าง ปกติผมสั่งของออนไลน์ในShopeeไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้หรือ เขาใช้ขนส่งคนล่ะเจ้ากันหรือเปล่าทำไมเขาส่งไวกว่ามาก ไม่มีอยู่ๆก็ตีกลับเองแบบนี้ นี่โทรมาแจ้งก็ไม่มี คือKerryอบรมกันพนักงานแบบไหนครับคือถ้าแบบจัดไม่ทันในวันแรกพอเข้าใจแต่นี้มันเข้าวันที่3แล้ว ไม่รู้ของสภาพเป็นยังไงด้วยตอนนี้ทำงานแบบนึกอยากจะส่งก็ส่งไม่อยู่ส่งก็ตีกลับเองไม่ต้องแจ้งลูกค้าเหรอครับ คือถ้าเป็นแบบนี้เวลาสั่งของออนไลน์ต้องถามล่ะจัดส่งเจ้าไหนถ้าจัดส่งโดยKerryจะได้ไม่ต้องสั่งให้เสียอารมณ์
ตัวอย่างภาพของลบชื่อคนส่งออกนะครับ รอแล้วรออีก
ตัวอย่างตามภาพนี้เลยครับ รอแล้วรออีกนนทบุรีกับเขตคันนายาวมันไกลกันมากขนาดนั่นเลยเหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่