ฉันเกือบจะถูกรุ่นพี่ของเพื่อน....แต่คือถูกลวนลามไปแล้ว แต่เพื่อนฉันบอกว่า อย่าบอกใคร ถ้ารู้งี้ต่อไปไม่ชวนไปเที่ยวผับแหละ

กระทู้คำถาม
#คือเราควรรู้สึกไงดีละ 
คืนนั้นไปเที่ยวกับเพื่อนและรุ่นพี่ผู้ชายที่เพื่อนเคยไปเที่ยวแล้วครั้งนึง  ก็ดื่มกันตามปกตินะ(แต่ปกติดื่ม10แก้วถึงเริ่มรู้สึกว่ามึนๆ แต่ฉันไม่เคยดื่มจนภาพตัดเลย)เราดื่มประมาน5-6แก้ว ไปเข้าห้องน้ำ2รอบ ภาพก็ตัดเลย รู้สึกอีกทีก็ยุที่โรงแรมกับรุ่นพี่คนนึง ในหัวตอนนั้นคือเพื่อนกูยุไหน แรกๆพี่เขาก็ไม่ได้ทำอะไร เตียงมี2เตียง ฉันอ้วกหนักมากทำให้ร่างกายเพลียเลยไม่ได้คิดว่ารุ่นพี่จะทำอะไรฉัน พอตกดึกจู่ๆรุ่นพี่ก็ค่อยๆรูดซีฟกางเกงยีนขายาวฉัน ฉันคือกึ่งหลับกึ่งตื่น แต่ตื่นขึ้นมาแล้วรูดซีฟกลับเหมือนเดิม พร้อมบอกไปว่า"พี่จะทำน้องหรา พี่ไม่รุ้หราว่าน้องมีแฟนแล้ว น้องก็บอกพี่ไปแล้วนิ" พี่เขาก็บอกว่าพี่ขอทด พี่ไม่ทำละ   แล้วจู่ๆภาพตัด ฉันก็หลับไปแบบงงๆ  พอตื่นเช้า9โมง ฉันก็หลอกถามไงว่าแบบเพื่อนฉันละ โทรศัพท์ฉัน และหันเห็นถุงยางที่ยังไม่ได้เเกะ)  แล้วเพื่อนฉันก็เดินเข้ามาในห้องด้วยรอยยิ้ม ฉันกลับหอกับเพื่อนโดยไม่พูดอะไรมาก  รุ่นพี่ขอไอจีฉัน(แต่ที่ให้ไป ไม่ได้คลั่งไคล้นะ กูจะหลอกถามเพื่อปะติดปะต่อเรื่องราวพอซ่างเมาแล้วจะด่า) 
-ฉันก็หลอกถามรุ่นพี่และได้ความว่ารวมๆว่า"รุ่นพี่ผช.2คนกับเพื่อนฉัน เปิดห้องให้พี่เขาดูแลฉัน เพราะฉันอ้วก  และรุ่นพี่ผช.อีก2คนก็นอนห้องเดียวกับเพื่อนฉัน ฉันคือแบบ😳😳 และรุ่นพี่คนนึงออกไปเซเว่นเพราะจะซื้อโจ๊กให้ฉันและไปซื้อถุงยาง  พอซื้อเสร็จเอามาแบ่งให้รุ่นพี่ที่ดูแลฉัน พร้อมพูดว่ารู้ว่าคืนนี้ต้องมีอะไรกันแน่นอน  (อะๆแล้วถุงยางอีก2ซองละยุไหน ละที่รุ่นพี่ลวนลามคือมาคลอเคลียตรงคอ และมาหอมแก้มฉัน) (ฉันเมามาก แต่คือตอนคลอเคลีย ฉันแค่รุ้สึกไงว่ามีคนมาคลอเคลียไม่แน่ใจว่าความฝันหรือความจริง และฉันก็ไม่ตื่นด้วยไงตอนนั้น)แต่ฉันถามรุ่นพี่ไป รุ่นพี่บอกว่าใช่พี่เขาคลอเคลียฉันตรงคอกับเเก้มจริง  รุ่นพี่ก็พุดว่าสมมติว่าถ้ารูดซิปกางเกงฉันแล้วฉันไม่ตื่น ทำเสร็จแล้วไม่บอกฉัน ฉันตื่นมาฉันก็ไม่รู้(กูคือแบบ 😠😠) และบอกว่าถ้าคืนนั้นฉันยอม ถึงมีอะไรเกิดขึ้นจริงๆพี่เขาจะรับผิดชอบต่อฉันและแฟนฉันเอง พี่เขาบอกว่าพี่เขาอยากดูเเลฉันจิงๆ(แต่ฉันคือแบบ..ไม่ต้องอยากมาดูแลกู  มารับผิดชอบกูกูไม่ต้องการ ถ้าจะรับผิดชอบต่อกูและแฟนกู  เข้าคุกมั้ยละ  รุ่นพี่รุ้ยุแล้วว่าถ้าพ่อแม่ฉันรุ้จะให้ฉันแต่งกับรุ่นพี่คนนี้แน่นอน เพราะมันเป็นธรรมเนียมเหมือนถ้าผิดผี ก็ต้องแต่งงานกันไรงี้) ฉันบอกว่าเครจบกันแค่นี้ฉันจะไม่ไปผับอีกละ และไม่ต้องทักมาเพราะฉันมีแฟนแล้ว พี่เขาก็บอกว่า"พี่รุ้น้องมีแฟนแล้ว แต่พี่เหงา ไม่มีคนคุยด้วย ขอคุยด้วยได้มั้ยละ"ร้องไห้กูตอบว่า "ไม่ได้) 
-ฉันถามเพื่อนฉันได้ความรวมๆว่า" รุ่นพี่คนนี้ก็แบบปกติเข้าไปกอดไปหอมเพื่อนคนอื่นๆ(เพื่อนคนอื่นๆของเพื่อนฉัน)กลางแจ้งแหละ  พี่เขานิสัยไม่ค่อยดี เพื่อนบอกว่าเห็นว่าเทอเมามาก รุ่นพี่คนนี้อาสาอยู่ดูแลเทอเพราะเทออ้วก(อะๆพูดไม่ตรงกัน) ห้องละตั้ง600กว่าต่อคืน
ตอนที่ไปเซเว่นไปซื้อโจ๊กให้เทอก็ไปกัน2คนเหลือเพื่อนเรายุในห้องคนเดียว(อะๆพูดไม่ตรงกับรุ่นพี )และยังพูดอีกว่าตอนพี่เขาจะทำไรเทอทำไมไม่ร้องดังๆ(ฮัลโหล ตื่นๆๆนี่มันคือโรงแรม กูยังไม่รุ้เลยยุไหน ร้องไปจะมีคนมาช่วยหรา พนักงานโรงแรมคงวิ่งมาช่วยกูมั่ง แน่นอนว่าไม่มีแน่นอนถ้าร้องตะโกน และอีกอย่างแค่แรงจะพลักรุ่นพี่กูยังไม่มีแรงอะเพราะอ้วกทั้งคืนจนร่างกายเพลียมาก ) เพื่อนก็บอกต่อว่าฉันเอาไปเล่าให้รูมเมทอีกคนฟังหรา เราตอบใช่ คือแบบเราเเค่อยากเตือนเพื่อนเราอีกคนว่าเออถ้าไปผับนิระวังๆนะ เพราะอาจไม่โชคดีเหมือนเรา  เพราะเพื่อนคนนี้ก็ชวนเพื่อนคนนั้นไปเที่ยวผับ ถ้าเราเตื่อนอ้อมๆเพื่อนมันไม่เข้าใจไง  และเพื่อนเราคนนี้ก็บอกว่ารู้งี้ต่อไปไม่ชวนไปผับแหละ(กูคือแบบ...เอ้ากูผิดหรา กูผุ้ถูกกระทำนะ ) หลังจากนั้นก็มองเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไป   
#ที่ฉันเชื่อรุ่นพี่เพราะ ตอบข้อส่งสัยได้ว่า"ทำไมเพื่อนฉันถึงไม่นอนห้องเดียวกับฉัน  ถุงยางอีก2ซองละไปไหน  ทำไมตื่นเช้ามาเพื่อนมาหาฉันแล้วยิ้มแย้ม และถ้าเพื่อนฉันรุ้ยุแล้วว่ารุ่นพี่คนนี้เคยลวนลามเพื่อนอีก2คนของเพื่อนฉันแล้ว ทำไมถึงปล่อยฉันที่เมาไม่รุ้เรื่องยุในห้องกับพี่เขาสองต่อสอง
#ที่เชื่อรุ่นพี่เพราะ คำตอบมันดูสมเหตุสมผลมากกว่าที่เพื่อนฉันให้คำตอบฉัน
#หรือฉันมองเพื่อนในแง่ลบเกินไปหรือป่าว คอมเม้นมาที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่