บริษัทชิปปิ้งไม่ยอมส่งของ ฟ้องร้องได้ไหม

สวัสดีค่ะ มีโอกาสได้ใช้บริการ worldwide ชิปปิ้งเจ้านึง โดยสั่งของไปลงที่โกดังตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนา
ซึ่งชิปปิ้งบอกว่าปกติใช้เวลา 2-3 อาทิตย์
กลางเดือนก.ค.จึงทักไปถามว่าของถึงไหนแล้ว ชิปปิ้งบอก อาทิตย์หน้าถึงแล้ว เราก็รอ พอถึงวันที่บอกจึงทักไปใหม่ ก็บอกว่าผิดพลาดของจะมาอาทิตย์หน้า สุดท้ายก็ไม่มาเหมือนเดิม แล้วก็วนอยู่แบบนี้จนถึงปัจจุบัน อ้างว่าศุลกากรเข้มบ้าง ชิปปิ้งอ้างว่าจะถึงแล้วตลอด จนบอกว่าวันนี้ได้เลขแทรคแน่ๆ สุดท้ายก็เงียบไปอีก

เราสั่งของมาขาย โดนลูกค้าบ่นและยกเลิกสินค้าไปหมดแล้ว

ไม่ทราบว่ากรณีนี้สามารถฟ้องร้องหรือทำอะไรได้ไหมคะ
รบกวนขอคำชี้แนะด้วยนะคะเพราะเครียดมากๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เข้าใจเลย เรานำเข้าของมาขายผ่านชิปปิ้งนานแล้วเคยเจอปัญหาแบบนี้บ่อย ๆ ทำให้เสียเวลา จนตอนหลังมาใช้บริการ Fenixship เจ้านี้เค้ามีประสบการณ์และมีทีมงานดูแลเป็นอย่างดี ไม่เคยติดปัญหา นำเข้าสินค้าตรงเวลาตามรอบตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่