ทำอย่างได้บ้าง Ais ตัดเงินไปแล้วหลังจากสมัคร Disney+ แต่ยังดูไม่ได้

ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ เมื่อคืนได้สมัคร Disney+ ผ่านทาง Ais

ได้มีการหักเงินไปแล้วจำนวน 499 บาท แต่ไม่สามารถรับชมได้ครับ

ติดต่อทาง Call Center ไปแล้วทางศูนย์ได้แจ้งกลับมาว่าให้ไปติดต่อทาง Support ของ Disney เอง

ซึ่งได้ทำการส่งเมลล์ไปแล้ว ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงต่อหรือติดต่อทางไหนได้อีกไหมครับ หรือที่ติดต่อได้โดยตรงโดยไม่ผ่านระบบการส่งเมลล์

จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลยครับเงินก็หักไปตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 26/08/2565 ไปแล้วครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่