หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครdisney+ ของais แล้วแต่ไม่สามารถใข้งานได้
กระทู้คำถาม
Disney+
Disney+ Hotstar
my AIS (App)
AIS
การเงิน
เมื่อคืนผมสมัคร disney+ ปีที่สองหลังจากปีแรกหมดอายุ ผ่านทางเบอร์ของ ais
ทางระบบได้หักเงินไปแล้วเรียบร้อย แต่ยังไม่สามรถใช้งานdisney+ได้
ทางdisney+ ยังขึ้นให้จ่ายเงินอยู่เลย มีใครพบปัญหานี้บ้างครับ ติดต่อทางอุ่นใจก็คุยไม่รู้เรื่อง 1175 ก็รอนาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมโดนเรียกเก็บเงินรอบที่ 2 จาก ais สำหรับแพคเกจ Disney plus
Disney รายปีในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เอไอเอสตัดเงินไม่ได้และดูไม่ได้ ผมก็เลยยกเลิกผ่าน(my ais) และสมัครเองผ่านเว็บและจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้วและกำลังใช้งานอยู่แต่ไม่ได้เกี่ยวกับ AIS เลย ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 2519866
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
มีการหักค่าบริการ disney+ จาก ais ไป แต่ไม่สามารถใช้งาน disney+ ได้
เคยสมัครแพคเกจ disney+ ราคา 99 บาท/เดือนไปค่ะ แลัวจะหักค่าบริการทุกเดือน แต่ได้มีข้อความเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 67 ว่า : แพ็กเกจ Disney+ Hotstar ของคุณจะหมดอายุ 06/06/2024 22:30:34 สนุกต่อกับคอนเทนต์ระ
สมาชิกหมายเลข 8219736
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
มีใครติดต่อAISได้บ้างไหมเราติดต่อไม่ได้เลย
เราติดต่อเบอร์1175 ไม่มีคนรับ โดนคิดเงิน แพ็คเกจดิสนีย์ซ้ำ อยู่ดีๆก็เสียเบิ้ลไป 2 บิล
สมาชิกหมายเลข 9207451
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
AIS รอสายนานมาก
คือผมใช้รายเดือน 399 บวก vat ก็ 426 แต่เดือนนี้มา 498 พอเข้าไปดูรายละเอียดก็ไม่เข้าใจ และได้โทร 1175 แต่รอเป็น 15 ยังไม่ได้คุย เดวรอให้ครบสัญญาเน็ตบ้านก่อนจะย้ายออกทั้งครอบครัว หลายครั้งยอดมาแบบไม่รุ้
สมาชิกหมายเลข 6390108
สมัครแพ็กเกจเนตเสริมทรูผ่านแอปธนาคารกรุงเทพหักเวินไปแล้วแต่ใข้งานเน็ตไม่ได้ทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9200773
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Disney+
Disney+ Hotstar
my AIS (App)
AIS
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครdisney+ ของais แล้วแต่ไม่สามารถใข้งานได้
ทางระบบได้หักเงินไปแล้วเรียบร้อย แต่ยังไม่สามรถใช้งานdisney+ได้
ทางdisney+ ยังขึ้นให้จ่ายเงินอยู่เลย มีใครพบปัญหานี้บ้างครับ ติดต่อทางอุ่นใจก็คุยไม่รู้เรื่อง 1175 ก็รอนาน