🏀 รวมรายชื่อโค้ชเก้าอี้ร้อนใน NBA

HC Steve Nash เพิ่งเข้าเจอ Kevin Durant พร้อมกับ GM Sean Marks, Joseph เจ้าของทีมไป ถึงเเม้ทุกฝ่ายจะจับมือร่วมงานกันต่อเเต่เก้าอี้ของเขาดูจะเริ่มสั่นคลอน

Tsai อาจจะยังหนุนหลัง Nash ในเวลานี้เเต่ถ้า Nets ออกสตาร์ทฤดูกาลไม่ดีก็มีสิทธิ์ถูกไล่ออก Tsai อยากได้เเหวนเเชมป์เท่านั้นหลังจากที่ลงทุนไปเยอะมากเเละต้องทนอับอายจากการเป็นตัวตลกของลีกหลังจากที่ถูก superstars ปั่นหัว

คนอื่นๆ ที่เก้าอี้ร้อนก็มี:

-Tom Thibodeau (Knicks): Knicks มีผลงานน่าผิดหวัง ถ้าได้ Jalen Brunson (เเละ Donovan Mitchell) มาเเต่ทีมยังไม่ดีขึ้นคงต้องมีการเปลี่ยนโค้ช

-Doc Rivers (76ers): ปีก่อนๆ อาจโยนขี้ไปให้ Ben Simmons ได้เเต่ตอนนี้ทําเเบบนั้นไม่ได้เเล้ว อีกอย่างเขาไม่ได้เป็นคนที่ Daryl Morey เลือกเเต่ถูกจ้างโดยประธานคนเก่าซึ่งปกติเเล้วประธานชอบจ้างโค้ชที่ตัวเองเลือกมาเองกับมือซึ่งมีข่าวว่า Morey อยากร่วมงานกับ Mike D’Antoni เพราะเป็นคนเดียวที่ใช้งาน James Harden เป็น

-Chauncey Billsup (Portland): คนนี้เพิ่งคุมทีมมาเเค่ 1 ปีเเละไม่เคยคุมที่อื่นมาก่อนเลยจะมีเวลาทํางานมากกว่าคนอื่นในรายชื่อข้างบนเช่นเดียวกับ Nate McMillans ของ Hawks เเละ Wes Unseld Jr. ของ Wizards

-Dwane Casey (Pistons) & Stephen Silas (Rockets): เป็นโค้ชให้ทีม tank ในยุค rebuild ทําให้ดูยากว่าเจ้าของ franchise ต้องการให้พวกเขาชนะมากน้อยเเค่ไหนถึงจะเรียกได้ว่ามีผลงานเข้าเป้า

Credit: Hoops Rumors
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บาสเกตบอล กีฬา ข่าวกีฬา NBA
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่