Flash Express โทรมาบอกว่าสินค้าโดนไฟไหม้แต่เราไม่ได้เห็นว่าสินค้าเราโดนไฟไหม้ เขาจะชดเชยเราแค่ 2,000 บาทเราควรทำอย่างไร

ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่เจอเหตุการณ์ในวันนี้ เมื่อทางแฟลตโฮมโทรมาบอกว่าสินค้าของผมโดนไฟไหม้ เมื่อวานซืนผมไปส่ง Notebook มูลค่า 15,900 บาทที่แฟลตโฮมใกล้ๆบ้าน ส่งจากกระบี่ไปเชียงใหม่ก็ส่งเหมือนปกติทุกครั้งเพราะผมเป็นลูกค้าของแฟลตมาตลอด และผมก็ส่งไปที่เชียงใหม่อย่างที่เคยส่งปกติทุกครั้งมาวันนี้ผมได้รับสายแจ้งว่า Notebook ที่ผมส่งไปนั้นโดนไฟไหม้เขาให้ผมส่งหลักฐานเอกสารต่างๆเช่นราคาสินค้าการแชทกับลูกค้าที่แสดงถึงราคาขายสำเนาบัตรประชาชนสมุดบัญชีธนาคารรูปถ่ายสินค้าทุกด้านผมส่งไปแล้วสักพักนึงเขาก็ตอบมาว่าสินค้าของผมสามารถ เคลมได้แค่ 2,000 บาทแล้วผมถามเขาว่าส่วนที่เหลือหมื่นกว่าบาทผมจะเอาจากที่ไหน เขาก็ได้แต่ขอโทษ ซึ่งผมก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าจะต้องทำประกันหรือว่าอย่างไรผมแค่เป็นคนหนึ่งที่ต้องการส่งสินค้าของผมให้ถึงมือลูกค้าหรือผู้รับและผมก็ถามเขาว่า มีรูปที่สินค้าผมโดนไฟไหม้ไหมทาง Flash บอกว่าไม่สามารถแจ้งข้อมูลนี้ให้ลูกค้าทราบได้ค่ะยิ่งทำให้ผมสงสัยหนักเข้าไปใหญ่ว่าสินค้าของผมหายหรือโดนไฟไหม้จริงๆผมไม่เคยมาถามอะไรใน Pantip นี้เลยผมแค่ต้องการความยุติธรรมแค่ต้องการการเยียวยาเพราะผมลำบากในเรื่องของการหาเงินผมไม่อยากทำลายชื่อเสียงใคร ผมไม่รู้จักพูดกับใครจริงๆเงินเป็นหมื่นๆต้องหากันนานมากๆผมอยากจะร้องไห้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่