เว็บเทรดของ altcoin หลอกลวงหรือไม่?

สวัสดีครับ วันนี้จะมาเราประสบการณ์การโดนหลอกโดนการเทรด แอพนี้ ใครรู้เรื่องอะไรบอกผมหน่อย ว่าบริษัทนี้มีจริงหรือไม่ หลอกลวงหรือไม่ 
ผมได้รู้จักคนนึงในแอพ แอพนึง คุยไปคุยมาเขาก็แนะนำให้ชวนเล่นแอพนี้เป็นการเทรด เหมือนแทงกราฟขึ้นลง 
ผมก็ลองเล่น ก็ได้เงินจริงๆ ผมอธิบายก่อนว่าแอพนี้จะต้อง เอาเงินไทยซื้อเหรียญเป็นUS ราวๆ34.50บาทไทย

ครั้งแรก ผมได้เล่นกับพี่เขา 500เหรียญ ผมเล่นได้กำไร มา200เหรียญ ผมก็แลกเป็นเงินไทย ก็ได้เงินปกติ

ครั้งที่สอง ผมได้เล่นกับพีเขา1000เหรียญ ผมได้กำไรมา 700เหรียญ ผมก็แลกเป็นเงินไทย ก็แลกได้ปกติ

ครั้งที่สาม ผมลองเล่นเอง 1000เหรียญ ผมได้กำไรมา300 เหรียญ ผมก็แลกเงินเป็นเงินไทย ก็แลกได้ปกติ

พอมาครั้งที่สี่ พี่บอกลองตลาดใหญ่ดูไหม ได้เงินเยอะนะ และก็ลงทุนเยอะด้วย ลงดูไหม ด้วยความที่ผมพอมีทุนกับเงินเก็บบ้างก็อยากลอง
เขาให้ผมลงทุน 5000เหรียญ พอเล่นกับพี่คนนี้ ได้กำไรมา 28692เหรียญ มันเป็นจำนวนเยอะมาก ผมก็ไม่รุว่าจะได้เท่านี้ ผมคิดว่าผมจะถอนเหรียญออกมาให้หมด แต่กลับ ถอนออกมามไม่ได้ โดยทางแอดมินบอกว่า ทางคุณได้กำไรมากกว่า3เท่าที่ลงทุนไป จะต้องมีการเสียภาษี 15% ของกำไรที่ได้ 

เสียครั้งที่ 1 ผมเสียให้กับบริษัท ตีเป็นเงินไทยเท่ากับ 163,814.28 บาท ต้องโอนเงินมาก่อนถึงจะถอนเหรียญได้ ผมถามเขาว่าหักจากเหรียญที่ได้กำไรไม่ได้หรอกครับ เขาบอกว่าไม่ได้เพราะมันผิดกฎหมาย ผมเลยต้องยอมโอนเงินไป 

เสียครั้งที่ 2 ผมถามแอดมินว่าที่ผมโอนไปยังไม่โอนเงินมาเลย ทางแอดมินแจ้งว่า ผมเป็นผู้เล่นใหม่เว็บนี้ขึ้นกับสิงค์โปรต้องจ่ายภาษีแลกเขาก่อน 7 % ของกำไร เป็นจำนวนเงิน 76,446.78 บาท ผมก็โอนไป

เสียครั้งที่ 3 ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงิน ผมก็เลยถามว่าตอนนี้ผมยังไม่ได้เงินเลยครับ พอดีตอนนี้ทางลูกค้าถอนเหรียญออกหมด ต้องมาค่าดูแลรักษาเหรียญของคุณอีก เป็นจำนวนเงิน 116237.4 บาท ผมก็โอนไป ผมก็ถามว่าอันนี้งวดสุดท้ายแล้วใช่ไหมครับ มีอะไรจะต้องจ่ายอีกไหม แอดมินบอกว่าไม่มีแล้วค่ะ สุดท้ายแล้ว พี่สามารถถอนเหรียญได้ตามปกติ

เสียครั้งที่ 4 ผมถามว่าได้มีการโอนยังครับ ช่วยเช็คให้ดูหน่อย เขาบอกว่าทางเราต้องนำเงินจ่ายให้สรรพกร เพราะทางคุณมีกำไร 15% เป็นจำนวนเงิน 184,969.08 บาท ผมถามว่าผมจ่ายให้สรรพกรแล้ว จะมีการโอนเงินให้ผมไหม เขาบอกว่าเหลือยอดเดียวแล้ว ทางเราจะรีบเร่งดำเนินเรื่องการโอนเงินให้พี่ทันที

ครั้งที่ 5 ผมยังไม่ได้เงินเลย ทำไมยังไม่ได้เงินอีก เป็นเพราะอะไร เขาบอกว่า ทางคุณได้มีการถอนเหรียญไม่เท่ากัน ทางเราต้องยื่นภาษีให้สรรพกรใหม่อีกเพื่อเป็นการยืนยันตัวตนว่ามีอยู่จริง ครั้งนี้จะต้องชำระ เป็นจำนวนเงิน 123,986.56 บาท ผมบอกว่าแล้วที่จ่ายไปแล้วจำนานเงิน 184,969.08 บาทคืออะไร แล้วเงินหายไปไหน แล้วทำไม่ผิดพลาด เป็นความผิดผมหรอ ผมจ่ายไปหลายแสน ยังไม่ได้เงินสักบาท แอดมินตอบว่าถ้าทางคุณไม่ชำระทางเราจะขอโอนเงินให้คนอื่นแทนก่อนนะค่ะ พอดีคิวเยอะมาก และผมถามเขาว่าผมสามารถดูเอกสารหลักฐานการยื่นภาษีได้ไหมครับ เขาบอกว่าทางคุณต้องชำระทุกอย่างให้เสร็จก่อนทางเราถึงจะสามารถเอาเอกสารส่งไปทางคุณได้

และตอนนี้ผมยังไม่ได้โอนเงินให้ เพราะว่า หมดตัวแล้ว และตอนนี้ก็ยังไม่สามารถถอนเงินออกมาได้ และพี่คนนั้นที่แนะนำแรกๆก็ช่วยตามให้ หลังๆหายไปเลย ไม่ทักไม่ตอบ

**ตอนนี้ผมไม่รุว่าผมโดนโกงไปแล้วหรือว่ามันเป็นกฎของทางแอพ ตอนนี้ผมเครียดมาก ชีวิตหมดตัวเป็นยังไง แต่ผมยังไม่ครอบครัวที่ให้กำลังใจ ชีวิตก็ต้องก้าวใหม่คิดสะว่าเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่มาก **

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่