หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยสาขา นนทบุรี ทำพัสดุ EMS ลูกค้าหายไม่รับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
จังหวัดนนทบุรี
ร้องทุกข์
ร้องเรียน ไปรษณีย์ไทยสาขา นนทบุรี ทำพัสดุ EMS ลูกค้าหาย
ข้อมูล EMS สุดท้ายแจ้งว่าอยู่ในสำนักงาน ยังไม่ได้ออกมานำจ่าย
ไม่รับผิดชอบปัดไปปัดมา ทำอะไรได้บ้างครับ?
รู้สึกไม่อยากใช้บริการอีกต่อไปแล้ว ไม่มั่นใจในหน่วยงานนี้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทย EMS World พัสดุ 20cm ไม่เกิน 1 กก. ไปต่างประเทศ สาขาไหนเร็วที่สุด
ต้องการส่งของไป melbourne australia อยากทราบว่าศูนย์ EMS World อยู่ที่ไหนครับ หรือสาขาใกล้เคียงสุดคือที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 6257579
ไปรษณีย์ไทย บางพลี ไม่จัดส่งเอกสารจากธนาคารเกือบปีแล้ว ชาวบ้านเดือดร้อน
ไม่จัดส่งเอกสารสำคัญทางราชการ อย่างภาษีที่ดิน ใครจะรับผิดชอบค่าปรับ ความเสียหาย อีกกระทู้ก็พูดปัญหาเดียว เป็นอย่างนี้ทั้งประเทศรึเปล่า? จะแก้ไขยังไงดี ชาวบ้านช่วยกันร้องเรียนเยอะๆ หน่อย https://panti
สมาชิกหมายเลข 9100618
ems ไปรษณีย์
คือเราสั่งของกับคนในเฟสไปแล้วเขาส่ง ems ให้เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว แต่เขาบอกว่าของจะออกวันจันทร์เพราะส-อไปรษณีย์หยุด วันนี้วันจันทร์ตอนเย็นแล้วเราเช็คในเว็บของยังไม่เห็นจะออกสักทีคะ หรือเขาจะเริ่มออกตอนม
สมาชิกหมายเลข 7375450
ไปรษณีย์ทำของหาย สินค้ามูลค่ากว่า 1XX,XXX บาท !!
เป็นไปได้อย่างไร หายทั้งกล่อง กล่องใหญ่พอสมควร หนักพอสมควรมากๆ แต่กลับหายไป ? พัสดุด้านในเป็นเสื้อฮาวาย ประมาณ 14 รายการ มูลค่ารวมๆกว่า 1XX,XXX บาท กล่องพัสดุของไปรษณีย์เอง (กล่อง ฉ.) น้ำหนักสินค้า
สมาชิกหมายเลข 7010351
emsส่งผิดจังหวัด ควรทำยังไงดีคะ???
คือทางเราสั่งของไป ร้านก็ได้ส่งเลขมาเรียบร้อย ต้นทางอยู๋ที่ปณ.ลาดพร้าว ปลายทางอยู่ ปณ.นนทบุรี แต่ตอนนี้เช็คพัสดุ ของอยู๋กำแพงแสน กำลังเตรียมการนำจ่าย รอของนานมากทั้งๆที่เป็น ems ในกรณีแบบนี้ควรแจ้งได้
สมาชิกหมายเลข 1908138
EMS ไปรษณีย์ไทย กับ ความไม่รอบคอบของ พนง.ส่ง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งพัสดุมาส่งบ้าน ทางผู้ส่งลงรายละเอียดที่อยู่ถูกต้อง ของในระบบขึ้นส่งตั้งแต่วันก่อน แต่ยังไม่ได้รับของ 1.โทรไป call center บอกจะประสานงานกับสาขาปลายทางให้ เช็คภาพที่ทางcall cent
สมาชิกหมายเลข 6374827
ทำไม EMS ส่งนานขนาดนี้ครับ
คือว่าเราสั่งของมาเกาะกูดจังหวัดตราดครับ ไปรษณีย์ที่เกาะกูด ทำการส่งของช้ามาก นี่เราสั่งของแบบส่ง EMS กว่าจะได้รับของนึกว่าส่งเป็นแค่พัสดุธรรมดาครับ 5-7 วันจริงๆ EMS เกาะกูด เคยโทรร้องเรียนเรียน โทไปท
สมาชิกหมายเลข 6000221
การส่งพัสดุล่าช้าเกินกว่ากำหนด KEX
เราส่งพัสดุจาก KEX ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2568 เวลา 09.30 น. ซึ่งเป็นเอกสารส่งถึงหน่วยงานราชการ กำหนดถึงปลายทาง วันที่ 18 ตุลาคม 2568 แต่ ณ วันนี้ วันที่ 21 ตุลาคม 2568 พัสดุพึ่งถึงศูนย์กระจายสินค้า
สมาชิกหมายเลข 9099139
ไปรษณีย์ไทยสาขาบางพลีคุณจะรับผิดชอบยังไงดองเอกสารคดีความ นัดจากสำนักงานควบคุมความประพฤติฯไม่ยอมมาส่ง จนเลยวันนัด
เนืองจากสำนักงานควมคุมความประพฤติสมุทรปราการ ส่งเอกสารนัด เขาส่งมาวันที่ 17 /10/2562 แต่ได้รับเอกสารวันที่ 27/10/2562 แต่ในเอกสารนัดพบ 25/10/2562 ทั้งที่ทางสำนักงานส่งเอกสารมาใน แบบ E
สมาชิกหมายเลข 2795667
เราจะตามพัสดุจากไปรษณีย์ได้อย่างไร?
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราสั่งสินค้าออนไลน์ ร้านค้าได้ทำการจัดส่งสินค้าให้แล้วเป็นพัสดุลงทะเบียน ปกติจะได้ประมาณ 5-7 วัน วันที่ 16 ธ.ค. สถานะการจัดส่งขึ้นว่าที่ทำการไปรษณีย์นนทบุรีรับเข้าระบบแล้ว เวลา 10
สมาชิกหมายเลข 969662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
จังหวัดนนทบุรี
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยสาขา นนทบุรี ทำพัสดุ EMS ลูกค้าหายไม่รับผิดชอบ
ข้อมูล EMS สุดท้ายแจ้งว่าอยู่ในสำนักงาน ยังไม่ได้ออกมานำจ่าย
ไม่รับผิดชอบปัดไปปัดมา ทำอะไรได้บ้างครับ?
รู้สึกไม่อยากใช้บริการอีกต่อไปแล้ว ไม่มั่นใจในหน่วยงานนี้เลย