หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยสาขา นนทบุรี ทำพัสดุ EMS ลูกค้าหายไม่รับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
จังหวัดนนทบุรี
ร้องทุกข์
ร้องเรียน ไปรษณีย์ไทยสาขา นนทบุรี ทำพัสดุ EMS ลูกค้าหาย
ข้อมูล EMS สุดท้ายแจ้งว่าอยู่ในสำนักงาน ยังไม่ได้ออกมานำจ่าย
ไม่รับผิดชอบปัดไปปัดมา ทำอะไรได้บ้างครับ?
รู้สึกไม่อยากใช้บริการอีกต่อไปแล้ว ไม่มั่นใจในหน่วยงานนี้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมไปรษณีย์ถึงไม่จัดส่งพัสดุคะ EMS
พัสดุมาถึงแต่เช้าแล้ว ทำไมถึงไม่จัดส่ง แล้วแบบนี้จะเสียเงินส่งแบบด่วนทำไม ถ้าจะได้ของพร้อแบบลงทะเบียน
สมาชิกหมายเลข 9039086
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
ส่งพัสดุสำคัญผ่าน ขนส่ง สีเหลือง หายไม่รับผิดชอบ
เนื่องจากทางเราได้ส่งพัสดุเอกสารสำคัญ ผ่านทางขนส่งสีเหลือง แต่ตอนพัสดุมาถึง พนักงานขนส่งได้วางพัสดุไว้ที่หน้าบ้าน แล้วกดในระบบว่า พัสดุส่งสำเร็จแล้ว ตอนผมออกไปรับพัสดุเวลาประมาณไม่เกิน 5 นาที เห็นว่าพ
สมาชิกหมายเลข 9024168
J&T ไม่รับผิดชอบทำพัสดุสูญหาย
รกฎาคม 2568 ไปส่งแมงกระพรุนดองที่สาขา อ.นาเยีย เช็คสถานะ แต่สถานะ หยุดตั่งแต่ 31ก.ค. 68 แต่พอสอบถามผู้รับก็บอกว่ายังไม่ได้ของ. ทำให้เราตาโทรตามเรืองกับcall centre 1470 พนักงานก็แจ้งว่าจะเร่งนำส่งให้
สมาชิกหมายเลข 9011155
เช็คพัสดุธรรมดายังไงได้บ้างคะ รอของมาหลายวันแล้ว
เลขพัสดุ PD156316884TH ฝากหน่อยนะคะ พอรู้ว่าเป็นพัสดุส่งแบบธรรมดาเช็คไม่ได้แต่ว่าไม่แน่มจเลยว่าฝากส่งหรือยังเพราะรอของมา10 วันได้แล้ว ติดต่อสาขาที่ส่งต้นทาง ทางไลน์ก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 9004621
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
ร้องเรียนขนส่ง Shoppee express
ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการของ shoppee express สาขาอ.เมืองราชบุรี รหัสพัสดุ TH050184451746 ในฐานะผู้ขาย ได้จัดส่งพัสดุให้ลูกค้าปลายทาง ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ในกรณีนี้ ทางร้านได้จัดส่งพัสดุในวัน
สมาชิกหมายเลข 5511418
ในเว็บ/แอปไปรษณีย์ไทยบอกว่านำจ่ายสำเร็จ แต่เจ้าของยังไม่ได้รับอะไรเลย
ตามหัวข้อครับ ผมสั่งหนังสือพรีออเดอร์ไปเมื่อสองเดือนก่อน ตอนวันศุกร์ สำนักพิมพ์อัพเดทว่าของกำลังทยอยส่ง ผมได้เลขพัสดุมาแล้วก็เลยตามดูตลอด ของมาถึงปลายทางตอน1ทุ่มกว่าๆ แล้วก็ขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จที่ไปรษ
สมาชิกหมายเลข 8986031
คลังสินค้าแฟลช วังน้อยทำพัสดุหาย ไม่รับผิดชอบ
ศูนย์คัดแยกสินค้าแฟลช วังน้อย ทำพัสดุหาย พอถามคอลเซ็นเตอร์ก็ปัดความรับผิดชอบ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไข ซึ่งจริงๆแล้วพัสดุยังอยู่ในการดูและรับผิดชอบของคุณ ของยังอยู่ในหน่วยงานของคุณ ไม่ว่าของชิ้นนั้นและชิ้น
สมาชิกหมายเลข 9001517
การใช้บริการของ Shoopee express
ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการของ shoppee express สาขาอ.เมืองราชบุรี รหัสพัสดุ TH050184451746 ในฐานะผู้ขาย ได้จัดส่งพัสดุให้ลูกค้าปลายทาง ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ในกรณีนี้ ทางร้านได้จัดส่งพัสดุในวั
สมาชิกหมายเลข 5511418
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
จังหวัดนนทบุรี
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยสาขา นนทบุรี ทำพัสดุ EMS ลูกค้าหายไม่รับผิดชอบ
ข้อมูล EMS สุดท้ายแจ้งว่าอยู่ในสำนักงาน ยังไม่ได้ออกมานำจ่าย
ไม่รับผิดชอบปัดไปปัดมา ทำอะไรได้บ้างครับ?
รู้สึกไม่อยากใช้บริการอีกต่อไปแล้ว ไม่มั่นใจในหน่วยงานนี้เลย