หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยสาขา นนทบุรี ทำพัสดุ EMS ลูกค้าหายไม่รับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
จังหวัดนนทบุรี
ร้องทุกข์
ร้องเรียน ไปรษณีย์ไทยสาขา นนทบุรี ทำพัสดุ EMS ลูกค้าหาย
ข้อมูล EMS สุดท้ายแจ้งว่าอยู่ในสำนักงาน ยังไม่ได้ออกมานำจ่าย
ไม่รับผิดชอบปัดไปปัดมา ทำอะไรได้บ้างครับ?
รู้สึกไม่อยากใช้บริการอีกต่อไปแล้ว ไม่มั่นใจในหน่วยงานนี้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทยสาขามีนบุรีแย่มากครับไม่ได้โทรแต่ขึ้นติดต่อลูกค้าไม่ได้ พออีกวันนึงผมโทรเข้าสาขาจะเข้าไปเอาพัสดุเองก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9155754
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
พัสดุไปรษณีย์ EMS ส่งช้า
พอดีสั่งของแล้วส่งของเป็น EMS แล้วทางร้านค้ามาให้วันที่5ซึ่งตอนนี้วันที่8แล้วยังไม่ได้รับของ และในระบบเช็คพัสดุไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย แบบนี้เราต้องติดต่อกับใครได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5929542
ไปรษณีย์ไทยส่งไปผิดที่(EMS) 3 วันยังไม่มีการเคลื่อย้ายจากที่ ที่ส่งไปผิดร้องเรียนยังไงได้บ้างครับ
ผมได้ทำการไปส่งพัสดุด่วนพิเศษ (EMS) ที่ไปรษณีย์สาขาสนามเป้าเมื่อวันอังคาร และส่งพัสดุไปแถวๆบางกะปิใบเสร็จเขียนชัดเจนว่าไปที่คลองจั่น แต่ปณ. ส่งสินค้าของผมไปที่บางพลีตั้งแต่วันพุธ จนเวลานี้ไม่มีการเคลื
JayChira
อยากสอบถามเรื่องการร้องเรียน Shopee ฟ้อง สคบ. ทำยังไงนะคับ
เนื่องด้วยวันที่ 8/11/2568 ทางร้านได้รับพัสดุที่ถูกยกเลิก และส่งกลับมาที่ร้าน แต่ทาง Shopee ส่งพัสดุตีกลับผิดอัน โดยนำใบส่งคืนติดสลับกับพัสดุของร้านอื่น ซึ่งทาง Shopee ก็ยอมรับว่ามีการจัดส่งพัสดุสลับก
สมาชิกหมายเลข 1627899
เราจะตามพัสดุจากไปรษณีย์ได้อย่างไร?
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราสั่งสินค้าออนไลน์ ร้านค้าได้ทำการจัดส่งสินค้าให้แล้วเป็นพัสดุลงทะเบียน ปกติจะได้ประมาณ 5-7 วัน วันที่ 16 ธ.ค. สถานะการจัดส่งขึ้นว่าที่ทำการไปรษณีย์นนทบุรีรับเข้าระบบแล้ว เวลา 10
สมาชิกหมายเลข 969662
ไปรษณีย์ไทยแต่ละสาขา มีการทำงานที่เป็นมาตรฐานเหมือนกันไหม?
ผู้ส่งเป็นหลาน ส่งพัสดุแบบลงทะเบียน ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 17/9/2559 ส่งจากไปรษณีย์สวรรค์วิถี นครสวรรค์ ปลายทางนนทบุรี มีหลักฐานใบเสร็จเรียบร้อย เราเป็นผู้รับ นำเลขพัสดุไปเช็คที่ http://track.thailandp
met_tct
ไปรษณีย์ไทยสาขาบางพลีคุณจะรับผิดชอบยังไงดองเอกสารคดีความ นัดจากสำนักงานควบคุมความประพฤติฯไม่ยอมมาส่ง จนเลยวันนัด
เนืองจากสำนักงานควมคุมความประพฤติสมุทรปราการ ส่งเอกสารนัด เขาส่งมาวันที่ 17 /10/2562 แต่ได้รับเอกสารวันที่ 27/10/2562 แต่ในเอกสารนัดพบ 25/10/2562 ทั้งที่ทางสำนักงานส่งเอกสารมาใน แบบ E
สมาชิกหมายเลข 2795667
ทำไม EMS ส่งนานขนาดนี้ครับ
คือว่าเราสั่งของมาเกาะกูดจังหวัดตราดครับ ไปรษณีย์ที่เกาะกูด ทำการส่งของช้ามาก นี่เราสั่งของแบบส่ง EMS กว่าจะได้รับของนึกว่าส่งเป็นแค่พัสดุธรรมดาครับ 5-7 วันจริงๆ EMS เกาะกูด เคยโทรร้องเรียนเรียน โทไปท
สมาชิกหมายเลข 6000221
emsส่งผิดจังหวัด ควรทำยังไงดีคะ???
คือทางเราสั่งของไป ร้านก็ได้ส่งเลขมาเรียบร้อย ต้นทางอยู๋ที่ปณ.ลาดพร้าว ปลายทางอยู่ ปณ.นนทบุรี แต่ตอนนี้เช็คพัสดุ ของอยู๋กำแพงแสน กำลังเตรียมการนำจ่าย รอของนานมากทั้งๆที่เป็น ems ในกรณีแบบนี้ควรแจ้งได้
สมาชิกหมายเลข 1908138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
จังหวัดนนทบุรี
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยสาขา นนทบุรี ทำพัสดุ EMS ลูกค้าหายไม่รับผิดชอบ
ข้อมูล EMS สุดท้ายแจ้งว่าอยู่ในสำนักงาน ยังไม่ได้ออกมานำจ่าย
ไม่รับผิดชอบปัดไปปัดมา ทำอะไรได้บ้างครับ?
รู้สึกไม่อยากใช้บริการอีกต่อไปแล้ว ไม่มั่นใจในหน่วยงานนี้เลย