หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยสาขา นนทบุรี ทำพัสดุ EMS ลูกค้าหายไม่รับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
จังหวัดนนทบุรี
ร้องทุกข์
ร้องเรียน ไปรษณีย์ไทยสาขา นนทบุรี ทำพัสดุ EMS ลูกค้าหาย
ข้อมูล EMS สุดท้ายแจ้งว่าอยู่ในสำนักงาน ยังไม่ได้ออกมานำจ่าย
ไม่รับผิดชอบปัดไปปัดมา ทำอะไรได้บ้างครับ?
รู้สึกไม่อยากใช้บริการอีกต่อไปแล้ว ไม่มั่นใจในหน่วยงานนี้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
J&T Express แอบแกะพัสดุลูกค้า
เนื่องจ่กมีการสั่งซื้อของผ่าน Online และระบบเลือกขนส่ง J&T มาให้ เมื่อของมาถึง พัสดุมากการถูกแกะกล่องและแกะสินค้าข้างในของลูกค้า พยามติดต่อสำนักงานใหญ่ไม่สามารถติดต่อได้ในทุกๆช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 5599874
มาตรฐานการทำงานของ "เจ้าหน้าที่นำจ่าย EMS ไปรษณีย์ ฉะเชิงเทรา" อยู่ส่วนไหนของจังหวัดหรอคะ ?
เจ้าหน้าที่นำจ่ายของ EMS ไปรษณีย์ไทย สาขาจังหวัดฉะเชิงเทรา มีปัญหากับการส่งของวันหยุดในพื้นที่สถานที่ราชการมากเลยนะคะ เท้าความก่อนว่า "เราอาศัยอยู่ในบ้านพักข้าราชการ ซึ่งอยู่ด้านหลังส่วนราชการที
สมาชิกหมายเลข 2276426
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
ส่งพัสดุสำคัญผ่าน ขนส่ง สีเหลือง หายไม่รับผิดชอบ
เนื่องจากทางเราได้ส่งพัสดุเอกสารสำคัญ ผ่านทางขนส่งสีเหลือง แต่ตอนพัสดุมาถึง พนักงานขนส่งได้วางพัสดุไว้ที่หน้าบ้าน แล้วกดในระบบว่า พัสดุส่งสำเร็จแล้ว ตอนผมออกไปรับพัสดุเวลาประมาณไม่เกิน 5 นาที เห็นว่าพ
สมาชิกหมายเลข 9024168
ส่งของทางไปรษณีย์ไทย ข้างในสภาพเสียหาย แบบนี้ไปรษณีย์รับผิดชอบอะไรบ้างครับ
ผมขายพระเครื่อง ของที่ระลึก ออนไลน์ เป็นสมาชิกกับทางไปรษณีย์ไทยส่งของทุกวัน แพคส่งมาไม่ต่ำกว่าพันชิ้นแน่นอน แพคแบบยึดเทปติดด้านในไม่ให้เคลื่อน แล้วอัดด้วยกระดาษอีกที วันนี้ลูกค้าทักมาว่าได้รับพระเครื่
สมาชิกหมายเลข 1001272
ไปรษณีย์ทำของหาย เคสนี้ผมควรทำยังไงดีครับ? (มูลค่า 5,790 บาท)
วัสดีครับทุกคน ผมมีปัญหาเกี่ยวกับพัสดุที่ส่งผ่าน EMS แล้วสูญหายมาเป็น 1 เดือน แล้ว ไม่มีความคืบหน้า เลยอยากขอคำแนะนำว่าควรทำอย่างไรต่อไปดี รายละเอียดของที่ส่ง ส
สมาชิกหมายเลข 8646227
J&T ไม่รับผิดชอบทำพัสดุสูญหาย
รกฎาคม 2568 ไปส่งแมงกระพรุนดองที่สาขา อ.นาเยีย เช็คสถานะ แต่สถานะ หยุดตั่งแต่ 31ก.ค. 68 แต่พอสอบถามผู้รับก็บอกว่ายังไม่ได้ของ. ทำให้เราตาโทรตามเรืองกับcall centre 1470 พนักงานก็แจ้งว่าจะเร่งนำส่งให้
สมาชิกหมายเลข 9011155
ส่งของผ่าน flash แล้วพัสดุหาย
มีใครที่ส่งของผ่าน flash แล้วอยู่ๆ สถานะพัสดุก็ขึ้นว่าพัสดุหายบ้างคะ เราสั่งซื้อของสะสม โดยผู้ส่งใช้บริการ Flash Express โดยจัดส่งตั้งแต่ 26/6 เรารอสินค้าและติดตามเรื่อยๆ จนถึง 11/7 สถานะขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8948313
J&T ทำสินค้าสูญหาย บ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบ ยื่นเคลมก็ปฏิเสธ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ส่งของให้ลูกค้า ผ่าน J&T เมื่อวันที่ 6/6/68 เช็ควันที่ 12 สถานะ ยังไม่อัพเดท อัพเดทถึงวันที่ 6 ไม่เคลื่อนไปไหนเลยค่ะ ก็เลยสอบถามไปยังสาขาต้นทาง เขาแจ้งว่า พัสดุถูกคัดแยกไปผิดสาขา เราคิดว่า ของน่า
สมาชิกหมายเลข 8911564
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
จังหวัดนนทบุรี
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยสาขา นนทบุรี ทำพัสดุ EMS ลูกค้าหายไม่รับผิดชอบ
ข้อมูล EMS สุดท้ายแจ้งว่าอยู่ในสำนักงาน ยังไม่ได้ออกมานำจ่าย
ไม่รับผิดชอบปัดไปปัดมา ทำอะไรได้บ้างครับ?
รู้สึกไม่อยากใช้บริการอีกต่อไปแล้ว ไม่มั่นใจในหน่วยงานนี้เลย