หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais ติดต่อลำบากมาก แย่มาก
กระทู้สนทนา
AIS eService
เมื่อไหร่ ais จะปรับปรุง ไม่เคยติดต่อพนักงานได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
AIS ทำแบบนี้ สามารถขอคืนเงินได้หรือไม่
เราเคยเป็นลูกค้า AIS รายเดือนมาก่อน เมื่อวันก่อนพึ่งไปยกเลิกรายเดือนมา เนื่องจากจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินแทน เราแจ้งกับพนักงานว่า มายกเลิกรายเดือนค่ะ เสร็จแล้วเขาก็ยกเลิกให้ ไม่ได้ถามอะไรต่อ จากนั้นเรา
สมาชิกหมายเลข 9055294
ถูกยกเลิก order จาก ais shop แย่มาก
สั่งจองโทรศัทพ์ผ่าน ais shop ไปตั้งแต่วันที่ 13/9/68 ขึ้นว่ารับ 18/9/68 พอถึงวันที่ 18/9/68 สถานะยังขึ้นว่าไม่เตรียมของ พยายามติดต่อก็ได้คุยแต่บอท จนต้องโทรขอย้ายค่ายให้จบๆไป พอจะกดย้ายค่ายรีบมีเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 9055255
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
We TV ID หลุดออกจาก VIP (ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ)
สมัครแพ็กเกจ VIP ของ AIS รายปีตั้งแต่เดือนมีนา 68 (ต่ออายุจากปีที่แล้ว) ปกติทุกเดือนต้องโทรหา AIS เพื่อขอลิงก์จาก WeTV มา Activate สิทธิ์ VIP ใหม่ตลอด แต่เดือนนี้ (มิถุนายน) พนักงาน AIS แค่ส่ง SMS บอก
สมาชิกหมายเลข 1520854
ไม่มีมนุษยรับเลย
เราเองโทรวันนี้เกิน สิบครั้ง ครั้งละหลายนาที ไม่มีมนุษยรับเลย เราจะคุยเรื่องโปร เรื่องซื้อเครื่อง ตอนนี้อยากคุยเรื่องย้ายค่ายเลยค่ะ ข้อความมาได้เลยเลยค่ะ
กุง กุง กุง
AIS จะรับสายกี่โมง ถือสายรอมาเกือบชม.
คือจะโทรไปสอบถามเรื่องโอนเงินไปเบอร์ ais อีกเบอร์ แต่เงินไม่เข้าเบอร์ปลายทาง แล้วเบอร์ที่เอาโอนไปก็โดนหักเงินไปแล้ว ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5593800
ใช้ My Ais ไม่ได้
เนื่องจากผมเพิ่งเบอร์ใหม่ผ่านหน้าเว็ป AIS หลังจากยืนยันเสร็จ จะเข้าระบบใหม่แต่ข้อความก็ขึ้นตามรูป ลองเข้าจากอีกเครื่องก็ไม่ได้เช่นกัน โทรแจ้ง 1175 แล้วก็ได้คำตอบว่าให้เว้นระยะการเข้าสู่ระบบ มาที่ Ais
DeepBlue69
AIS ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากค่ะ
จะสอบถามเกี่ยวกับระบบ ebusiness ของบริษัท เข้าระบบไม่ได้ ไม่มี OTPเข้ามาในโทรศัพท์ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ รอมาเป็น 20 นาที ยังไม่ได้คุย รบกวนพนักงานติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8374979
สัญญาณเน็ต AIS ล่ม สัญญาณมือถือไม่มี
สัญญาณเน็ต AIS ล่ม สั่งมาๆหายๆ มีข้อแนะนำไหมครับบางทีขึ้น 3G 4G บางทีไม่มีสัญญาณเลย ช่วยเช็คระบบให้ทีหรือรีเซ็ตสัญญาณให้ด้วย 080-667-2711
สมาชิกหมายเลข 5708359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais ติดต่อลำบากมาก แย่มาก